Jaehyuk (Treasure) gặp tai nạn với lửa trên sân khấu, sức khỏe hiện tại ra sao?

(VOH) - Sự việc xảy ra khiến nhiều người hâm mộ có mặt tại đêm diễn vô cùng hoảng hốt. Tuy nhiên, Jaehyuk nhanh chóng lên tiếng trấn an fan.

Vừa qua, nhóm nhạc Treasure nhà YG đã có chuyến lưu diễn tại Thái Lan với 3 đêm concert thuộc khuôn khổ Hello Tour. Vào ngày 2/4 (theo giờ địa phương), đêm nhạc thứ 3 đã diễn ra tại Impact Arena ở Bangkok, Thái Lan. Theo tờ Insight, buổi hòa nhạc diễn ra trong bầu không khí sôi động với hơn 10.000 người hâm mộ địa phương.

Vì là đêm diễn cuối nên các thành viên của Treasure đều biểu diễn hết mình để dành tặng người hâm mộ. Nhóm mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, thể hiện các ca khúc như Jikjin, Hello, Gonging CrazyDarari. Tuy nhiên sau đó, một tai nạn bất ngờ xảy ra với thành viên Jaehyuk khiến các fan vô cùng lo lắng. 

Xem thêm: Treasure debut chưa bao lâu đã có 2 thành viên rời nhóm, số phận lận đận dù mang danh 'đàn em BLACKPINK'

Jaehyuk lên tiếng trấn an fan sau tai nạn với lửa 1
Thành viên Jaehyuk là người gặp nạn trong sự cố này

Cụ thể, trong lúc bước lên sân khấu, Jaehyuk vô tình đi ngang một thiết bị đang gặp trục trặc và bất ngờ bật công tắc khiến lửa bùng lên mạnh mẽ. Sự cố này đã khiến lửa bén vào người của Jaehyuk. Nam thần tượng hoảng hốt tránh ra xa, các thành viên trong nhóm nhanh chóng lại gần, kiểm tra quần áo của anh. Sau đó, Jaehyuk đã vào trong cánh gà để điều trị nhanh vết bỏng và trở lại với miếng băng vết thương lớn trên tay.

Jaehyuk lên tiếng trấn an fan sau tai nạn với lửa 2
Khoảnh khắc kinh hoàng của Jaehyuk khiến nhiều người hoảng hốt

Ngay sau khi Jaehyuk quay lại sân khấu và tiếp tục trình diễn, nhiều người hâm mộ có mặt tại đó đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên, đoạn video quay lại khoảnh khắc nam thần tượng bước ngang qua ngọn lửa đang cháy lớn khiến nhiều người hoảng hồn. Thậm chí, ánh mắt của những thành viên khác khi thấy Jaehyuk gặp sự cố đều bàng hoàng, lo lắng. 

Đoạn clip quay lại cảnh Jaehyuk "đi xuyên" qua lửa

Tai nạn hy hữu tuy không ảnh hưởng nhiều đến buổi trình diễn và bản thân nam ca sĩ, song phần lớn netizen đều bày tỏ sự bức xúc thay cho thần tượng của mình. Một số ý kiến cho rằng Ban tổ chức chương trình không đáp ứng đủ điều kiện an toàn cho nghệ sĩ. Thêm vào đó, nhiều người còn lên tiếng chỉ trích các nhân viên có mặt tại hiện trường không đưa ra các biện pháp giúp đỡ Jaehyuk trên sân khấu. Thậm chí, ekip lúc đó còn không rời khỏi vị trí của mình dù tận mắt nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng.

Jaehyuk lên tiếng trấn an fan sau tai nạn với lửa 3
Jaehyuk quay lại sân khấu với miếng dán trên tay

Cho đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân sự cố vẫn chưa được làm rõ. Ban quản lý và những người phụ trách địa điểm tổ chức sự kiện đều không lên tiếng giải thích về sự việc. Song chỉ có Jaehyuk là người đã mở livestream trấn an người hâm mộ sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

Jaehyuk nói kèm theo hành động đưa hai tay ra trước camera: “Không có vấn đề gì cả. Mọi người nhìn đi, thấy không? Màu da của mình giống nhau, đúng không? Mình ổn. Hoàn toàn ổn! Mình nghe nói mọi người đều lo lắng cho mình. Vì vậy, đó là lý do tại sao mình thực hiện buổi live để báo với mọi người rằng mình thực sự ổn”.

Jaehyuk lên tiếng trấn an fan sau tai nạn với lửa 4
Nam ca sĩ lên tiếng trấn an fan sau sự cố bất ngờ

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 2001 còn đăng tải những hình ảnh của mình trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Thái Lan hậu concert. Điều này cũng phần nào giúp các fan an tâm hơn với tình trạng của nam thần tượng sau tai nạn hy hữu. 

Jaehyuk (Treasure) gặp tai nạn với lửa trên sân khấu, sức khỏe hiện tại ra sao? 5
Jaehyuk đăng ảnh vui vẻ tại Thái Lan để trấn an fan sau tai nạn

Treasure là nhóm nhạc nam thứ tư của YG Entertainment được thành lập năm 2020, thông qua chương trình truyền hình sống còn YG Treasure Box. Nhóm gồm 10 thành viên: Choi Hyun Suk, Park Jihoon, Yoshi, Junkyu, Yoon Jaehyuk, Asahi, Doyoung, Haruto, Park Jeongwoo, So Junghwan. Ngoài ra, hai thành viên khác là Bang Yedam và Mashiho đã rời nhóm.

Trong đó, Yoon Jaehyuk sinh năm 2001 tại Hàn Quốc. Anh chàng trở thành thực tập sinh của YG bằng cách tuyển chọn đường phố. Jaehyuk từng được nhiều công ty giải trí lớn mời casting (SM, JYP, WOOLIM, PLEDIS, YUEHUA, CUBE). Tuy nhiên, anh lựa chọn đến với YG.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.