Jihyo (TWICE) đăng ảnh thuở bé để kỷ niệm 15 năm gia nhập công ty JYP

(VOH) - Trở thành thực tập sinh từ năm 9 tuổi và phải mất 10 năm Jihyo mới được ra mắt. Mới đây, cô nàng đã có hành động đáng yêu để kỷ niệm quãng thời gian dài mình gia nhập JYP Entertainment.

Nhân dịp tròn 15 năm gia nhập vào công ty giải trí JYP Entertainment, Jihyo đã chia sẻ một số hình ảnh lúc nhỏ của mình lên Instagram của TWICE. Những bức ảnh đáng yêu của cô nàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh1
Jihyo ngày bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Kèm theo những bức ảnh, giọng ca chính nhà TWICE chia sẻ: "Đây là những bức ảnh cũ của mình để kỷ niệm 15 năm gia nhập vào JYP Entertainment". Jihyo đính kèm emoji trái tim màu xanh và nói thêm: "Đến thời khắc này, mình vẫn không tin được mình đã trải qua kỷ niệm 15 năm ở độ tuổi này he he".

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh2
Bức ảnh chụp cùng gia đình được trưởng nhóm TWICE chia sẻ.

Những bức ảnh mà Jihyo chia sẻ hầu hết đều là ảnh khi cô còn bé xíu. Có thể thấy từ bé Jihyo đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn và có đường nét khá giống con lai. Thật không khó để nhận ra Jihyo bởi ngoại hình của cô nàng không quá khác biệt so với hiện tại.

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh3

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh4
Gương mặt của Jihyo lúc nhỏ không có nhiều thay đổi so với hiện tại. Điều này cho thấy cô chẳng cần đụng đến dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.

Xem thêm: Jihyo (TWICE) ‘đổi gió’ với tóc bạch kim, make up sương sương cũng đẹp nao lòng fan hâm mộ

Đặc biệt, bức ảnh Jihyo xuất hiện với vai trò người mẫu trên trang bìa của một tạp chí ở Hàn đã chiếm trọn ánh nhìn của mọi người vì quá đáng yêu. Từ khi còn là một cô nàng bé bỏng, Jihyo đã toát lên tố chất của một người nổi tiếng rồi.

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh5
Từ bé đã được chọn làm người mẫu và xuất hiện trên trang bìa rồi đấy!

Jihyo trở thành thực tập sinh tại JYP khi cô chỉ mới 9 tuổi. Cô nàng phải mất đến 10 năm luyện tập để có thể ra mắt cùng với các thành viên khác của TWICE. Vì dành cả thanh xuân để theo đuổi ước mơ trở thành idol mà đôi lúc Jihyo từng cảm thấy mệt mỏi và muốn buông bỏ.

Trong một chương trình trước đó, Jihyo từng chia sẻ: "Em từng có cơ hội debut nhưng sau đó mọi việc không thuận lợi, mọi dự định đều đổ vỡ. Ở thời điểm đó, em không muốn làm người nổi tiếng nữa và đã dừng việc luyện tập trong một khoảng thời gian".

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh6
Jihyo trong quãng thời gian làm thực tập sinh ở JYP.

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh7
Jihyo trong SIXTEEN có vẻ ngoài khá tròn trịa. Được biết, lúc này vì cô cảm thấy căng thẳng cho việc debut nên tăng cân đáng kể.

Sau này, nhờ chương trình SIXTEEN mà cô có thể khoe khả năng ca hát của mình và trở thành một mẩu của TWICE. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Jihyo không chỉ được giao cho vị trí hát chính của TWICE mà cô còn đảm nhận vai trò trưởng nhóm, dẫn dắt các thành viên còn lại.

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh8
Từ việc dẫn dắt TWICE, trở thành nạn nhân của body shaming đến bị chỉ trích vì hẹn hò đều khiến Jihyo cảm thấy áp lực.

Việc làm người nổi tiếng không dễ dàng chút nào, Jihyo luôn đối mặt với những lời chỉ trích khiến cô bị áp lực. Đặc biệt, thời gian đầu ra mắt cô từng bị chỉ trích vì ngoại hình mũm mĩm. Tuy nhiên, Jihyo đã có màn lột xác ngoạn mục và giờ đây cô đã có được vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. Đồng thời, nhờ sự ủng hộ của các thành viên trong nhóm cũng như người hâm mộ mà Jihyo luôn cố gắng vượt qua và xuất hiện với hình ảnh vui vẻ trước mọi người.

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh9

VOH-jihyo-twice-dang-anh-luc-be-anh10
Một Jihyo xinh đẹp ở hiện tại trong mắt người hâm mộ.

Jihyo, Sana, Tzuyu và Chaeyoung khoe nhan sắc nở rộ trong teaser comeback khiến fan 'thổn thức': (VOH) - Trở lại với More and More, Jihyo, Sana, Tzuyu và Chaeyoung khoe nhan sắc xinh đẹp mỗi người mỗi vẻ khiến người hâm mộ thổn thức.
TWICE chia sẻ những khó khăn, bước ngoặt trong sự nghiệp và mục tiêu năm 2020: (VOH) - Trong buổi họp báo trực tuyến mới đây, các thành viên TWICE đã có những chia sẻ về sự nghiệp trong 5 năm hoạt động cùng với các mục tiêu đặt ra trong năm 2020.