Jisoo giàu có như thế nào ở tuổi 28?

(VOH) - Là một trong những nữ idol nổi tiếng nhất hiện nay, chị cả Blackpink giàu có đến mức nào?

Nền công nghiệp idol phát triển mạnh mẽ một phần vì danh tiếng, tiền tài mà nó có thể mang lại cho những người nổi tiếng hàng đầu. Với vị thế là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu hiện nay, nhiều người tò mò liệu gia sản của Jisoo hiện tại là bao nhiêu?

Mới đây, trang Sports Khan đăng tải thông tin cho biết  Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD. Cụ thể hơn, Jisoo, cùng Kylie Jenner và Bella Hadid, là những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội thế giới. Jisoo có gần 70 triệu người theo dõi trang cá nhân.

Jisoo giàu có như thế nào ở tuổi 28? 1
Jisoo kiếm tiền khủng nhờ độ nổi tiếng cao

Jisoo tạo ra giá trị truyền thông (EMV/Earned Media Value) là 22,6 tỷ won (khoảng 18,8 triệu USD) thông qua các bài đăng trên Instagram vào năm 2022. Theo Indeed, EMV là số tiền một thương hiệu có thể mong đợi nhận được từ những bài viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số và ngoại tuyến.

Xem thêm: Jisoo sang chảnh tại sự kiện cao cấp của Cartier ở Thái Lan

Với vai trò thành viên của Blackpink - một nhóm nhạc có độ phủ sóng, nhận diện cao, Jisoo có được vị thế chỉ số giá trị truyền thông như trên là dễ hiểu.

Hiện cô nàng còn là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Dior, giúp doanh số bán hàng nội địa của nhãn hàng năm 2022 tăng hơn 75% so với năm 2021. Trước khi Blackpink ra mắt, Jisoo đã xuất hiện trong các quảng cáo của LG, Nikon và Samsonite. 

Jisoo giàu có như thế nào ở tuổi 28? 2
Cô là nàng thơ của Dior, kiếm bộn tiền nhờ hợp đồng đại sứ
Jisoo giàu có như thế nào ở tuổi 28? 3
Jisoo đồng thời là đại sứ thương hiệu Cartier

Tương tự như nhiều ngôi sao khác của Kpop, Jisoo có niềm đam mê lớn với đồ hiệu. Nữ ca sĩ từng mặc áo khoác Chanel có giá 5.000 USD. Nữ ca sĩ 25 tuổi là chủ nhân bộ sưu tập túi xách hàng hiệu từ những thương hiệu lớn như Dior, Cartier, Prada và Burberry. Bộ túi xách của Jisoo có giá trị khoảng 88.000 USD.

Jisoo giàu có như thế nào ở tuổi 28? 4
Jisoo chịu chi cho thú vui túi xách hàng hiệu

Như vậy, ngoài việc ca hát thì Jisoo còn tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau để nâng tổng thu nhập của mình lên. Hiện cô còn là người mẫu kiêm đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ như Cartier, Dior giúp tài sản ròng của nữ idol chạm ngưỡng 20 triệu USD. Không những vật, Jisoo còn từng thử sức với vai trò diễn xuất, có tác phẩm đầu tay ấn tượng là Snow Drop.

Jisoo giàu có như thế nào ở tuổi 28? 5
Cô còn là diễn viên nên thu nhập đa dạng hơn

Sau khi bận rộn với vai diễn đầu tay trong khi các thành viên còn lại đều đã debut solo, sắp tới, Jisoo cũng sẽ bắt đầu hành trình solo của mình. Công ty quản lý YG vừa qua xác nhận Jisoo đang chuẩn bị album cá nhân. Sản phẩm này dự kiến ra mắt trong năm 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet