Kim Jun See: Từ "nàng thơ" MV đến người vợ luôn đồng hành bên Lâm Chấn Khang

VOH - Nên duyên từ những lần hợp tác chung trong các MV ca nhạc, đến nay Kim Jun See và Lâm Chấn Khang đã có 20 năm đồng hành và gắn bó bên cạnh nhau.

Nhắc đến Lâm Chấn Khang, bên cạnh con đường hoạt động nghệ thuật thành công thì anh còn được biết đến với chuyện tình lãng mạn, hạnh phúc cùng nữ diễn viên Kim Jun See. Thậm chí, hình ảnh cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống đã trở nên quá quen thuộc với khán giả. 

Kim Jun See: Từ
Lâm Chấn Khang và Kim Jun See là cặp đôi đẹp, được nhiều khán giả yêu thích

Với nhiều fan hâm mộ, Kim Jun See chính là "nàng thơ" quen thuộc trong các MV, phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang. Từ những ca khúc như Nhói Lòng, Anh Nợ Em Một Hạnh Phúc, Cái Cớ Để Người Ra Đi,... cho đến loạt phim ca nhạc đình đám của Lâm Chấn Khang như: Người Trong Giang Hồ, Thời Niên Thiếu Của Trần Hạo Nam, Cái Xác Không Hồn,... bà xã Kim Jun See luôn góp mặt với vai nữ chính.  

Kim Jun See: Từ
Kim Jun See là "nàng thơ" góp mặt trong nhiều MV của Lâm Chấn Khang

Trong phần 3 phim ca nhạc Cái Xác Không Hồn vừa được lên sóng gần đây, diễn xuất của Kim Jun See và Lâm Chấn Khang đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt. Đặc biệt lần này, cả hai không còn vào vai tình nhân như trước, mà trở thành hai cha con. Điều này cũng góp phần mang đến cảm giác mới mẻ hơn cho khán giả. 

Kim Jun See: Từ
Dự án Cái Xác Không Hồn phần 3 mới đây cũng do nữ diễn viên đảm nhân vai nữ chính

Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc lý do vì sao trong suốt 20 năm qua, Lâm Chấn Khang luôn chọn vợ là diễn viên nữ chính cho các dự án âm nhạc của mình. Chia sẻ về điều này, phía nam ca sĩ đùa vui vì một phần sẽ đỡ tốn chi phí mời nghệ sĩ nổi tiếng, một phần vì sợ vợ ghen nên anh không dám diễn cùng các "bóng hồng" khác. Tuy nhiên, lý do thật sự là vì khi có vợ đồng hành, Lâm Chấn Khang mới tự tin nhất để thực hiện các dự án quan trọng.

Cũng chính nhờ sự thấu hiểu, đồng điệu trong cuộc sống nên khi xuất hiện trên màn ảnh, cặp đôi luôn thể hiện được sự ăn ý với nhau. Tuy nhiên, không phải vì là "nóc nhà" nên Kim Jun See sẽ được ông xã ưu ái, bản thân nữ diễn viên vẫn phải nỗ lực làm việc như mọi người, luôn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn để không gây ảnh hưởng đến ekip. 

Kim Jun See: Từ
Từ đóng vai cặp tình nhân của 7 năm trước
Kim Jun See: Từ
Hay vào vai cha con ở hiện tại thì cả hai vẫn diễn xuất rất ăn ý

Theo tiết lộ của Lâm Chấn Khang, anh và bà xã quen biết nhau khi cô vẫn đang là học sinh lớp 12. Thời điểm ban đầu, cả hai chỉ là bạn đồng nghiệp khi hợp tác cùng nhau trong các MV ca nhạc. Đến khi nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò, cặp đôi mới dọn về sống cùng nhau và đồng hành cho đến hiện tại. 

Không chỉ dành cả thanh xuân để ở bên cạnh Lâm Chấn Khang, Kim Jun See đã phải vượt qua sự cấm cản từ gia đình. Bởi thời gian đầu, gia đình của nữ diễn viên không ủng hộ chuyện tình của cả hai. Nhưng với sự nỗ lực, luôn cố gắng trong công việc và cuộc sống, Kim Jun See và Lâm Chấn Khang đã chứng minh cho gia đình thấy cả hai hoàn toàn hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau. 

Kim Jun See: Từ
Kim Jun See luôn đồng hành bên Lâm Chấn Khang trong công việc lẫn cuộc sống

Đầu năm 2019, Lâm Chấn Khang chính thức cầu hôn Kim Jun See bằng nhẫn kim cương và xế hộp tiền tỷ. Cùng năm đó, cả hai tổ chức hôn lễ ngọt ngào tại TPHCM, đánh dấu chặn đường 17 năm bên nhau. Đây cũng là lần hiếm hoi 2 quý tử Gia Phúc và Gia An của cặp đôi xuất hiện trước công chúng. Đến năm 2021, Lâm Chấn Khang gây bất ngờ khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới là bé Tina. Thời điểm công khai, cô bé đã được 2 tuổi và sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. 

Kim Jun See: Từ
Cặp đôi kết hôn vào năm 2019 sau 17 năm bên nhau

 Kim Jun See tên thật là Trần Thị Thùy Dung, sinh năm 1993 và sở hữu hai dòng máu Việt - Hàn. Cô nàng bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, ca sĩ, từng ghi dấu với khán giả qua các ca khúc như: Phận Bèo Trôi, Quên Anh Trong Từng Cơn Đau, Cái Xác Không Hồn,...

Kim Jun See: Từ
Gia đình hạnh phúc, đủ nếp đủ tẻ của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao