Lâm Chấn Khang hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ

(VOH) – Giờ đây, nam ca sĩ đã trở thành người chồng, người cha khiến không ít người ngưỡng mộ.

Với nhiều khán giả Việt, Lâm Chấn Khang có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Anh là một tên tuổi tài năng và nổi tiếng với biệt danh “Ông vua miền Tây” khi sở hữu giọng hát trữ tình và sâu lắng. Nam ca sĩ nổi tiếng với loạt hit Tam Giác Tình, Nghĩa Nhân Hạo Nam, Góc Khuất Trong Tim Anh,

Không chỉ có vậy, chuyện tình yêu của nam ca sĩ cũng thường nhận được sự chú ý không kém. Được biết, Lâm Chấn Khang cùng “nửa kia” là Kim Jun See đã kết hôn sau 17 năm hẹn hò. Giờ đây, gia đình nhỏ của cặp đôi khiến bao người phải ngưỡng mộ vì luôn tràn ngập tiếng cười. Nam ca sĩ cũng luôn thể hiện khía cạnh hiếm thấy của mình ở vai trò người chồng, người cha.

lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-1
Gia đình 5 người vô cùng đáng yêu

Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, Lâm Chấn Khang còn là một Youtuber “khét tiếng” với nhiều video hơn 1 triệu lượt xem được đăng tải trên kênh cá nhân.

Được biết, Lâm Chấn Khang cùng bà xã luôn giấu kín chuyện mang thai em bé thứ 3 và chỉ vừa tiết lộ tin tức về  con gái út Tina vào 08/2021 vừa qua. Trong những thước phim được chia sẻ, khán giả có thể sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy nam ca sĩ nổi tiếng nay lại trở thành một người đàn ông của gia đình. Anh chàng ân cần săn sóc, có mặt bên cạnh bà xã để cô có thể "vượt cạn" thành công.

lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-2
 
lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-3
 
lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-4
 
lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-5
Nam ca sĩ khiến người xem cảm động khi hiểu ý và ân cần chăm sóc bà xã
lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-6
"Ông vua miền Tây" luôn cảm thấy biết hơn khi bà xã đã sinh cho anh những đứa con kháu khỉnh, dễ thương

Mặc dù đã lên chức bố từ rất lâu, nhưng Lâm Chấn Khang lại vô cùng hồi hộp, phấn khởi khi chào đón con gái út. Đáng nói, hình ảnh ông bố ân cần, dịu dàng, bế bồng "tiểu công chúa" của giọng ca Nụ Hôn Lạnh khiến người xem vô cùng thích thú.

Không chỉ dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn cho thấy khía cạnh hài hước, dí dỏm của mình khi trêu các thành viên trong gia đình bằng cách giấu nhẹm tin tức vợ chồng anh có con trong suốt 1 năm trời. Do đó, cả nhà được một phen choáng váng khi Lâm Chấn Khang và Kim Jun See ẵm bé con về quê đúng dịp Tết.

lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-7
 
lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-8
Bỏ đi hình tượng hào nhoáng trên sân khấu, hình ảnh Lâm Chấn Khang dỗ dàng con gái rất đáng trân quý
lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-8
Ba mẹ của nam ca sĩ đã rất bất ngờ khi lần đầu tiên nhìn thấy cháu nội gái
lam-chan-khang-hanh-phuc-ben-gia-dinh-10
Cả nhà sau cùng lại vui mừng trước tin tức bất ngờ này

Xem thêm: Lâm Chấn Khang trở thành 'Thầy Giáo Nam', danh xưng Hạo Nam có tiếp tục 'làm nên chuyện'?

Có thể thấy, bé Tina nhà Lâm Chấn Khang sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, bụ bẫm. Cô bé còn được nhận xét là sở hữu nhiều nét đẹp từ Kim Jun See, đồng thời được trông đợi sẽ thừa hưởng được khả năng diễn xuất từ bố trong tương lai. Trên kênh Youtube và Tiktok cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc trong hành trình khôn lớn của bé. 

Lâm Chấn Khang hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ 11
 

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi dễ thương từng có với nhau 2 cậu con trai tên Ken và Win. Tình yêu và hôn nhân viên mãn của Lâm Chấn Khang và bà xã luôn được báo chí quan tâm và khán giả ngưỡng mộ.

Những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Lâm Chấn Khang:

Ảnh: Youtube KhangProFilm, Internet