Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu

VOH - Mới đây, dàn diễn viên phim Gặp Lại Chị Bầu có buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ trong suất chiếu sớm tại Hà Nội.

Sau buổi ra mắt phim Gặp Lại Chị Bầu tại Hà Nội vào ngày 2/2, ekip phim có lịch trình dày đặc các hoạt động quảng bá trong những ngày tiếp theo.

Cụ thể, họ có các buổi gặp gỡ báo chí, giao lưu với khán giả và tổ chức công chiếu sớm vào các ngày 3 và 4/2. 

Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu 1Ekip Gặp Lại Chị Bầu giao lưu cùng fan Hà Nội - Ảnh: NSX

Dù chương trình làm việc liên tục từ sáng sớm đến đêm khuya trong vòng 5 ngày nhưng đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Lê Giang, Anh Tú, Diệu Nhi vẫn giữ được phong độ tốt. Ai cũng háo hức và đầy nhiệt huyết với dự án phim lần này.  

Khi được khán giả yêu cầu thể hiện khả năng ca hát, Diệu Nhi đã e thẹn từ chối trong sự "nuối tiếc" của đám đông. Nhưng với sự động viên nhiệt tình, cô đã cùng chồng là Anh Tú và nữ diễn viên Lê Giang hát lại đoạn cải lương trong phim, mang đến bất ngờ thú vị cho người hâm mộ. 

Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu 2
Diệu Nhi, Lê Giang và Anh Tú hát lại đoạn cải lương trong phim - Ảnh: NSX

Ngoài ra, dàn diễn viên có cơ hội được xem phim cùng hơn 200 khán giả tại rạp chiếu phim. Đây là lần đầu tiên họ được trực tiếp nghe thấy những tràng cười vui vẻ, những tiếng khóc xúc động mà khán giả dành cho phim. Anh Tú bày tỏ đó thực sự là một trải nghiệm ý nghĩa và thú vị với các diễn viên, giúp họ cảm nhận rõ hơn về sức lan tỏa của bộ phim đến công chúng.

Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu 3

Trong phần giao lưu với người hâm mộ sau buổi công chiếu, Anh Tú đã chia sẻ thêm về lý do anh nhận lời tham gia bộ phim Gặp Lại Chị Bầu. Theo đó, với thông điệp ấm áp về tình cảm gia đình, anh muốn dành bộ phim này để tặng riêng cho mẹ của mình.

Dù rất yêu quý mẹ nhưng cho đến nay, Anh Tú vẫn chưa thể mở lòng mình để nói lên câu "Con yêu mẹ" đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Vì thế anh hy vọng khán giả xem xong phim sẽ càng thêm trân trọng tình cảm gia đình và bày tỏ nhiều hơn với cha mẹ của mình.

Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu 4
Anh Tú muốn gửi lời yêu thương đến mẹ mình - Ảnh: NSX

Sau khi tham gia show truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Diệu Nhi cũng đã nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả miền Bắc. Tại buổi công chiếu, nhiều fan của cô đã có mặt để gặp gỡ và ủng hộ, thể hiện sự mến mộ với thần tượng.

Bên cạnh những lời chúc, có fan cũng bày tỏ lo lắng khi thấy Diệu Nhi phải tự mình đóng cảnh bị cháy trong phim. Tuy nhiên nữ diễn viên đã nhanh chóng trấn an rằng cô may mắn chỉ bị bỏng nhẹ ở vùng chân, hiện giờ sức khỏe đã hoàn toàn ổn định. 

Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu 5
Diệu Nhi tự đóng cảnh cháy trong phim khiến fan lo lắng - Ảnh: NSX

Kết thúc buổi giao lưu, đạo diễn Nhất Trung cùng các diễn viên đã có những khoảnh khắc chụp hình lưu niệm cũng như tặng quà may mắn đầu năm cho người hâm mộ đến ủng hộ.

Tối ngày 4/2, vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi tiếp tục có mặt tại rạp chiếu khác cho một buổi giao lưu thứ hai với khán giả. Lần này, cặp đôi vừa đảm nhận vai trò dẫn chương trình, vừa có những phần ứng xử hài hước, duyên dáng khiến toàn bộ khán phòng nhộn nhịp và bật cười ngay từ đầu chương trình.

Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu 6

Tuy nhiên, do lịch trình làm việc dày đặc, Anh Tú và Diệu Nhi tỏ ra tiếc nuối vì chỉ có được khoảng 10 phút để trò chuyện cùng người hâm mộ. Hai diễn viên hứa hẹn rằng vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, họ sẽ cùng các diễn viên khác trong phim Gặp Lại Chị Bầu quay trở lại Hà Nội để có thêm nhiều cơ hội giao lưu với khán giả.

Lê Giang, Anh Tú - Diệu Nhi tái hiện đoạn cải lương trong phim Gặp Lại Chị Bầu 7

Gặp Lại Chị Bầu do đạo diễn Nhất Trung thực hiện, sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày mùng 1 Tết năm 2024, tức ngày 10/02/2024.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!