Lệ Nam lên tiếng sau khi đổ lỗi cho giới tính khiến mình out top tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

(VOH) – Hậu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam và Hương Ly đã có những phát ngôn khiến công chúng chú ý và trang cãi gây gắt.

Vừa qua, sau khi bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lệ Nam đã có những phát ngôn gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Cô nàng bày tỏ nhiều ý kiến từ âm thanh của chương trình đến lý do vì sao bị loại sớm ở đêm thi chung kết. Ngay lập tức, các fan sắc đẹp Việt Nam đã nổ ra cuộc tranh luận trái chiều trước những phát ngôn của cô gái đến từ Tiền Giang.

Xem thêm: Ngọc Châu: Từ cô gái Tây Ninh nghèo khó, sống chật vật trong căn phòng trọ nhỏ hẹp đến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Đầu tiên, làn sóng tranh cãi nổ ra khi Lệ Nam chia sẻ với báo chí cô đã biết mình sẽ bị loại từ trước. Nguyên nhân vì cô đã thừa nhận bản thân là người bisexual (song tính) trong buổi phỏng vấn kín với 3 giám khảo quốc tế: Miss Universe 2021 – Harnazz Sandhu, Miss Universe 2018 – Catriona Gray và Miss Universe 2005 – Natalie Glebova.

Hành động lấy giới tính ra để đổ lỗi này của Lệ Nam nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Các fan hâm mộ sắc đẹp ngay lập tức phản ánh bằng cách chỉ ra các khuyết điểm của cô nàng ngay trong đêm chung kết. Từ đó, khán giả khẳng định đây mới chính là lý do khiến người đẹp Tiền Giang phải dừng chân ở top 16.

le-nam-len-tieng-sau-khi-bi-loai-khoi-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-6
Phần thi hùng biện của cô gái đến từ Tiền Giang khi lọt vào top 16 khiến nhiều người ngán ngẩm
le-nam-len-tieng-sau-khi-bi-loai-khoi-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-1
Lệ Nam gây tranh cãi với phát ngôn bị loại vì thuộc cộng đồng LGBTQ+ 
Điểm yếu của Lệ Nam được cho là không giỏi ngoại ngữ và nói chuyện không lưu loát. 2 điểm này trở thành lý do hợp lý để ban giám khảo loại cô

Làn sóng phản ứng vô cùng dữ dội buộc Lệ Nam phải lên bài xin lỗi và giải thích rõ. Một bài đăng với caption dài vừa được cô nàng cập nhật trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý. Cụ thể, người đẹp tiết lộ đã chia sẻ với BGK trong cuộc phỏng vấn kín về tính dục của mình và cô nàng cũng lường trước được mình không thể đi sâu. Cô trở nên mất tập trung, biểu đạt không rõ ý vì sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, gia đình. Đáng nói, Lệ Nam cho hay cô xúc động vì được gọi tên vào top 16 sau phần thi phỏng vấn kín, hoàn toàn không phải phiền muộn vì dừng chân quá sớm.

le-nam-len-tieng-sau-khi-bi-loai-khoi-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-2
Lệ Nam vừa lên tiếng xin lỗi và giải thích rõ ràng trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, Lệ Nam còn bày tỏ về phần thi hùng biện của bản thân khi tranh tài cùng các cô gái khác. Cô nàng cho hay âm thanh và ánh sáng hôm đó có vấn đề và khiến cho bản thân không dám xem lại phần thi của mình vì “quá ghê”. Câu chuyện chưa dừng lại khi Top 5 Hương Ly vào bình luận và tỏ ra đồng tình.

le-nam-len-tieng-sau-khi-bi-loai-khoi-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-3
Trước đó, cô nàng lại lần nữa "đổ lỗi" cho âm thanh có vấn đề nên ảnh hưởng đến phần thi hùng biện
le-nam-len-tieng-sau-khi-bi-loai-khoi-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-4
Thí sinh Hương Ly đã nhanh chóng xuất hiện và bày tỏ sự đồng tình
le-nam-len-tieng-sau-khi-bi-loai-khoi-top-10-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-5
Top 5 MUV còn không ngần ngại bày tỏ quan điểm riêng

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã kết thúc và người đăng quang là người đẹp đến từ Tây Ninh, Nguyễn Thị Ngọc Châu. Hai nàng Á hậu là Lê Thảo Nhi và Thủy Tiên cũng được sự đồng thuận từ khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Internet