Tổng hợp tin Vpop ngày 17/10: Ca sĩ Uyên Linh 'gây sốt' khi trình diễn ở Hàn Quốc

(VOH) - Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng ca/nhạc sĩ trẻ Tăng Duy Tân trong MV mới, Lệ Nam và Nam Em khuấy động sân khấu Đà Lạt, ca khúc Anh Tú hát tặng Diệu Nhi lên top 1 trending...

Cùng xem qua loạt tin tức hấp dẫn trong thế giới Vpop gây chú ý đặc biệt trong ngày 17/10. 

Vừa mới hé lộ MV mới, Tóc Tiên đã nhận phản ứng trái chiều

Mới đây nhất, Tóc Tiên đã tung ra một đoạn clip dance performance kết hợp cùng Mew Amazing cho sản phẩm âm nhạc lần này. Tuy nhiên, một số ý kiến của cư dân mạng cho rằng ca từ trong MV 906090 có phần sáo rỗng, giai điệu có phần tương tự với bài hát của  ca sĩ Bella Poarch và Pretty Savage (BLACKPINK).

Tổng hợp tin tức Vbiz ngày 17/10: Trường Giang gây bất ngờ vì làm điều này với Nhã Phương 1
MV mới của nữ ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh liên quan đến cân nặng hay vóc dáng của người phụ nữ. Chính vì thế, tên bài hát mới của Tóc Tiên - 906090 - cũng khiến nhiều người liên tưởng đến số đo 3 vòng của phái nữ. 

Tóc Tiên vừa ra mắt teaser MV "906090" (Nguồn: Tóc Tiên)

 

Mặc dù chỉ mới hé lộ một phần nhỏ trong MV mới của mình, song bà xã của giám đốc âm nhạc Touliver liền nhận ngay “gạch đá”. Đứng trước những bình luận khắt khe từ công chúng, Tóc Tiên lý giải về phong cách âm nhạc trong thời gian gần đây: "Có thể nói, không chỉ tôi mà cả Touliver hay Mew Amazing đều đã đặt hết tuổi trẻ và tình cảm cho sản phẩm lần này. Vì cả ba người đều biết đây có thể sẽ là một màu sắc khá mới, khó có thể tiếp cận ngay từ đầu và đang đi ngược với xu hướng hiện tại".

Hồ Ngọc Hà bất ngờ mời Hương Giang Idol và Hoàng Oanh tham gia trong MV mới

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tung poster sản phẩm mới với tên gọi Cô Đơn Trên Sofa. Được biết, trong dự án âm nhạc lần này, bà xã Kim Lý đã mời hẳn các nữ nghệ sĩ khác cùng tham gia như: Anh Thư, Hoàng Oanh, Quỳnh Lương và Hương Giang.

Tổng hợp tin tức Vbiz ngày 17/10: Trường Giang gây bất ngờ vì làm điều này với Nhã Phương 2
Hà Hồ quyết định đầu tư khủng cho MV lần này khi "rủ rê" nhiều sao nữ cùng tham gia.

Lý giải vì sao lại đưa ra quyết định táo bạo này, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ chia sẻ: “Họ cũng giống như Hà, là những người phụ nữ thành công, có chỗ đứng trong sự nghiệp của mình. Họ đã từng rất hạnh phúc nhưng rồi cũng phải đón nhận những đổ vỡ, cô đơn và hụt hẫng.

Mỗi người có những câu chuyện, những lý do khác nhau nhưng quan trọng là họ đều mạnh mẽ vượt qua nó, trưởng thành hơn sau những gì đã trải qua trong quá khứ.”

Tổng hợp tin tức Vbiz ngày 17/10: Trường Giang gây bất ngờ vì làm điều này với Nhã Phương 3
Lần đầu tiên nữ ca sĩ kết hợp cùng Tăng Duy Tân.

Không chỉ đặc biệt mời những nhân vật đình đám trong giới giải trí cùng “lên sóng”, Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi quyết định kết hợp cùng ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân. Thông qua đó, cặp đôi dự đoán sẽ tạo nên một làn sóng mới với MV độc đáo này.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ diện sau sự cố bị trộm đột nhập

Lệ Nam và Nam Em “quậy đục nước” khi cùng song ca

Xuất hiện trên sân khấu tại thành phố Đà Lạt, cặp chị em song sinh Lệ Nam - Nam Em khiến cư dân mạng bất ngờ vì tiết mục song ca sôi động hết cỡ. Khi trình diễn ca khúc 60 Năm Cuộc Đời kết hợp cùng live band, Lệ Nam - Nam Em đã liên tục có những màn nhún nhảy để khuấy động không khí chương trình theo phong cách đầy hài hước. Thậm chí, Nam Em còn đánh rơi cả chiếc mũ khiến khán giả phía dưới không khỏi bật cười.

Tổng hợp tin tức Vbiz ngày 17/10: Trường Giang gây bất ngờ vì làm điều này với Nhã Phương 4
Chị em Lệ Nam -  Nam Em song ca trong một chương trình được tổ chức tại Đà Lạt.

Trước đó, trong một lần tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Universe Việt Nam 2022, Lệ Nam từng khuấy đảo khán giả bởi màn thể hiện khả năng ca hát của mình. Chính vì thế, một số fans đã cho rằng nếu như Lệ Nam và Nam Em cùng nhau hòa giọng thì buổi biểu diễn ấy sẽ thật sự bùng nổ.

Trong buổi tiệc cưới diễn ra vào ngày 10/10 vừa qua, ca sĩ Anh Tú đã hát tặng Diệu Nhi ca khúc Bài Này Không Để Đi Diễn đã thu hút sự chú ý của hơn 200 khách mời tham dự.

Mặc dù Anh Tú đưa ra thông báo sẽ không dùng bài hát đặc biệt trong ngày cưới để buổi diễn, song trong lúc ca khúc được post lên YouTube đã nhận về sự quan tâm và ủng hộ rầm rộ. Tính đến chiều 16/10, Bài Này Không Để Đi Diễn có hơn 5,5 triệu lượt xem, đứng vị thứ 1 trong top trending YouTube.

Tổng hợp tin tức Vbiz ngày 17/10: Trường Giang gây bất ngờ vì làm điều này với Nhã Phương 6
Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú trở thành đề tài nóng hổi khi ca khúc "Bài Này Không Để Đi Diễn" thịnh hành trên Youtube.

Trước khi ca khúc có tên gọi như trên, nhạc sĩ Bùi Công Nam đã từng dự định sẽ đặt tên cho bài hát là Em Biết Không. Bài hát như một cách kể lại câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của Anh Tú - Diệu Nhi. Qua đó, nam ca sĩ cho biết đây chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà anh có nhiều lượt xem nhất trong sự nghiệp.

Uyên Linh hát "Bước Qua Mùa Cô Đơn" tại Hàn Quốc

Mới đây, Uyên Linh vừa có phần trình diễn tại Liên Hoan Âm Nhạc Châu Á 2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô mang đến tiết mục Bước Qua Mùa Cô Đơn - ca khúc từng được nữ ca sĩ này thể hiện rất thành công tại The Masked Singer Vietnam.

Tổng hợp tin tức Vbiz ngày 17/10: Ca sĩ Uyên Linh gây sốc khi trình diễn ở Hàn Quốc 6
Uyên Linh biểu diễn tại sân khấu Hàn Quốc.

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ chia sẻ về màn trình diễn của mình trong gameshow: "Có lẽ tiết mục khiến tôi hài lòng nhất là tiết mục Bước Qua Mùa Cô Đơn. Chương trình thường phát vào thứ 7 mà khi đó tôi đi hát, không được ngồi xem lại phần trình diễn của mình.

Cho tới khi xem được thì tôi không tin đó là mình. Sau chương trình, tôi có tập lại bài này một vài lần nhưng không thể giống như 100% khi biểu diễn tại chương trình. Tôi rất ngạc nhiên, chắc là phải có ai 'dựa' mới hát được như thế".

Được biết trước đó, Uyên Linh đã tham gia chương trình The Masked Singer Vietnam trong nhân vật Báo Mắt Biếc.

Phần trình diễn xúc động của ca sĩ Uyên Linh (Nguồn: Vie Channel HTV2)

 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất về âm nhạc nhé.

(Ảnh: Internet)