Liz (IVE) lên tiếng đáp trả bình luận ác ý về cân nặng của mình

(VOH) - Trước những nhận xét ác ý về vóc dáng của mình, em út IVE đã lên tiếng. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho cô nàng.

Liz là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ IVE nhờ ngoại hình nổi bật và tài năng vượt trội. Cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không kém Jang Won Young hay Ahn Yu Jin. 

Thế nhưng những ngày gần đây, netizen đều bất ngờ mỗi khi lướt thấy hình ảnh của nữ thần tượng Liz (IVE). Cô trông tăng cân thấy rõ và hầu hết các bức ảnh đó đều chụp ở góc độ khá “dìm hàng”. Đáng nói, không ít netizen để lại bình luận ác ý, miệt thị ngoại hình hoặc trách cô không biết quản lý bản thân dù làm việc trong ngành công nghiệp thần tượng.

Liz (IVE) chia sẻ: “Tôi không hề để tâm trước các bình luận ác ý về cân nặng của mình” 1
Liz khiến khán giả bất ngờ vì hình ảnh tăng cân

Xem thêm: Jang Won Young bất ngờ lên hotsearch Weibo vì biểu cảm “giả trân” khi quay quảng cáo

Đặc biệt, những hình ảnh gần đây của Liz trong buổi fan concert tại Nhật Bản khiến người hâm mộ ngày càng lo lắng. Có lẽ lịch trình không nhất quán và công việc đòi hỏi khắt khe của một thần tượng dường như đã ảnh hưởng đến Liz.

Liz (IVE) chia sẻ: “Tôi không hề để tâm trước các bình luận ác ý về cân nặng của mình” 2
Hình ảnh bị chỉnh sửa ác ý của nữ idol

Tuy nhiên, sự thật không hoàn toàn như chúng ta nhìn thấy. Dù có tăng cân nhưng khi nhìn từ các góc độ khác, cô nàng trông không hề nặng nề chút nào. Tức là loạt ảnh mà chúng ta thấy trên internet là sản phẩm của photoshop hoặc cố tình tạo góc chụp ác ý.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ khi cho rằng Liz đang phải đối mặt với những lời chỉ trích chỉ vì cân nặng của mình, bất chấp sự chăm chỉ và khả năng ca hát, vũ đạo ấn tượng của cô.

Liz (IVE) chia sẻ: “Tôi không hề để tâm trước các bình luận ác ý về cân nặng của mình” 3
Thực tế, Liz tuy có tăng cân nhưng trông vẫn xinh xắn chứ không như hình ảnh bị chỉnh sửa

Người hâm mộ đã tiếp tục thể hiện sự ủng hộ vững chắc của họ dành cho Liz, bày tỏ mối quan tâm sâu sắc trước những bình luận ác ý mà cô đang gặp phải. Trong một buổi phát trực tiếp gần đây, một người hâm mộ đã hỏi Liz rằng cô ấy thế nào giữa những tranh cãi về cân nặng của mình. Liz trả lời rằng hiện tại cô ấy vẫn ổn và cô ấy luôn hạnh phúc nhờ có DIVE (fandom của IVE). Cô ấy đảm bảo với người hâm mộ rằng mình đang ngày càng tiến bộ và cho biết những lời chỉ trích không còn khiến mình phiền lòng nữa.

Liz (IVE) lên tiếng đáp trả bình luận ác ý về cân nặng của mình 4
Sự thay đổi ngoại hình đáng kể của em út IVE khiến fan lo lắng
Liz (IVE) lên tiếng đáp trả bình luận ác ý về cân nặng của mình 5
Nhưng cô nàng đã lên tiếng trấn an rằng mình không quan tâm những bình luận ác ý

Dù vậy, chúng ta cũng không nên bình thường hóa việc nhận xét vóc dáng của bất kỳ ai theo chiều hướng ác ý. Cận nặng, hình thể hay bất cứ điều gì liên quan đến vóc dáng đều có thể trở thành điểm yếu của ai đó và không ai có thể cảm thấy bình thường khi bị chê bai. Hy vọng không chỉ với Liz mà mọi người sẽ dành cái nhìn thiện cảm và lời nói nhẹ nhàng hơn cho những cô gái mà chúng ta gặp trong cuộc sống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.