NSX phim "Quang Uyên" lên tiếng xin lỗi vì ghép ảnh Rosé (BLACKPINK) vào nội dung nhạy cảm

(VOH) – Hình ảnh bôi nhọ danh dự của Rosé khiến nhiều fan của BLACKPINK phẫn nộ. Phía đại diện phim Trung Quốc "Quang Uyên" chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây, bộ phim Quang Uyên do nam diễn viên Trương Tân Thành và Phó Tân Bác đóng chính trở thành tâm điểm chú ý khi vướng phải ồn ào liên quan đến thành viên Rosé của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK. Cư dân mạng Trung Quốc phát hiện trong một phân cảnh của Quang Uyên, hình ảnh nữ thần tượng Kpop bị ghép vào một trang web có nội dung nhạy cảm.

NSX phim 'Quang Uyên' xin lỗi Rosé (BLACKPINK) vì ghép ảnh nhạy cảm 1
Nhà sản xuất phim sử dụng hình ảnh của Rosé để quảng cáo dịch vụ web 18+ trong phim.

Trong phim, hình ảnh của giọng ca On The Ground đã được dùng để hiển thị một nhân vật gái mại dâm trên trang web “đen” mà cảnh sát định truy bắt. Ngay khi người xem phát hiện, chủ đề này nhanh chóng trở thành tin tức nóng, thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu. 

NSX phim 'Quang Uyên' xin lỗi Rosé (BLACKPINK) vì ghép ảnh nhạy cảm 2
Cận cảnh hình ảnh gây phẫn nộ không chỉ với fan hâm mộ của Rosé.

Xem thêm: Jennie, Rosé (BLACKPINK) 'mở bát' đầu năm với bộ ảnh sang trọng

Đáng chú ý, hành động không biết vô tình hay cố ý này của đoàn phim Quang Uyên nhanh chóng leo lên vị trí Top.1 hot search (xu hướng tìm kiếm) trên nền tảng Weibo Trung Quốc.

NSX phim 'Quang Uyên' xin lỗi Rosé (BLACKPINK) vì ghép ảnh nhạy cảm 3
Tên của thành viên BLACKPINK nhanh chóng đứng đầu vị trí tìm kiếm.

Đồng thời từ khóa "Quang Uyên đưa ảnh Park Chaeyoung (tên thật của Rosé) vào phim" ngay lập tức xuất hiện với lượng tương tác khủng lên đến hơn 12 triệu lượt truy cập cùng hàng trăm bài thảo luận liên quan.

Sự việc này khiến người hâm mộ BLACKPINK nói riêng và khán giả nói chung vô cùng phẫn nộ, không ngừng chỉ trích bộ phim. Phần lớn ý kiến cho rằng hành vi ác ý của đoàn làm phim đã bôi nhọ danh dự của Rosé, trực tiếp xúc phạm đến nữ nghệ sĩ nhà YG. 

NSX phim 'Quang Uyên' xin lỗi Rosé (BLACKPINK) vì ghép ảnh nhạy cảm 4
Fan Rosé bày tỏ thái độ phẫn nộ.

Sau khi sự việc chuyển biến theo hướng ngày một tệ hơn, phía nhà sản xuất phim Quang Uyên đã chính thức đăng văn bản xin lỗi Rosé. Họ nhận lỗi với lý do làm việc bất cẩn, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của nữ thần tượng. Công ty sản xuất phim đã xóa tất cả phân cảnh chứa hình ảnh này và hứa liên hệ trực tiếp để gửi lời xin lỗi đến thành viên BLACKPINK.

NSX phim "Quang Uyên" lên tiếng xin lỗi vì ghép ảnh Rosé (BLACKPINK) vào nội dung nhạy cảm 5
Nhà sản xuất phim gửi lời xin lỗi đến thành viên BLACKPINK.

Đại diện phát ngôn của phim lên tiếng: "Do sơ suất của ê kíp, ảnh của cô Rosé vô tình bị sử dụng trong quá trình sản xuất phim, hành vi này đã gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và danh tiếng của cô Rosé. Công ty sản xuất cũng như đài truyền hình chân thành xin lỗi cô Rosé, những người yêu mến cô và khán giả xem phim. 

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ làm việc cẩn trọng hơn để tránh những vụ việc tương tự xảy ra. Hiện tại, công ty chúng tôi đang tích cực liên hệ với công ty quản lý của cô Rosé để bày tỏ lời xin lỗi chân thành. Cuối cùng, chúng tôi muốn xin lỗi một lần nữa đến cô Rosé cũng như người hâm mộ của cô".

NSX phim 'Quang Uyên' xin lỗi Rosé (BLACKPINK) vì ghép ảnh nhạy cảm 5
Quang Uyên đang gây tranh cãi dữ dội

 

Tuy nhiên, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng fan BLACKPINK chưa hạ nhiệt. Nhiều khán giả yêu cầu pháp luật Trung Quốc xử phạt đoàn phim vì cố tình bôi nhọ hình ảnh của Rosé. Fan BLACKPINK không ngừng kêu gọi “tẩy chay” bộ phim dù phía nhà sản xuất đã xin lỗi. Một số người hâm mộ yêu cầu “cấm sóng" bộ phim, thậm chí mong pháp luật vào cuộc xử lý hành vi này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet