Lưu Đức Hoa bị lộ chuyện "hôn nhau hôn đến gãy răng bạn diễn"

VOH - Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, diễn viên Hồng Kông Lưu Đức Hoa từng khiến một nữ minh tinh nổi tiếng xảy ra sự cố gãy răng khi quay cảnh hôn nhau.

Mới đây, khi câu chuyện này được tài tử Ngô Trấn Vũ kể lại trong một chương trình truyền hình thực tế phát sóng tại Trung Quốc, lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Trong chương trình Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn - Mùa 2 được phát sóng mới đây trên đài truyền hình tỉnh Chiết Giang và kênh Youku, nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Ninh Tịnh thừa nhận cô diễn xuất không hay khi quay cảnh hôn nhau, đồng thời chia sẻ câu chuyện cô từng thực hiện cảnh hôn nhau với Lưu Đức Hoa khi đóng phim chung trước đây.

Ninh Tịnh cho biết cô từng khiến Lưu Đức Hoa cảm thấy ngại ngùng vì sự thiếu kinh nghiệm của cô khi quay những cảnh hôn nhau, nhưng anh ấy vẫn cố tiếp tục diễn cho đến khi cảnh quay đã hoàn thành.

Ninh Tinh 270424 hinh 1
Ninh Tịnh kể chuyện đóng cảnh hôn nhau với Lưu Đức Hoa trước đây - Ảnh: Weibo

Sau khi diễn xong, Lưu Đức Hoa như muốn bật ngửa vì những gì vừa xảy ra. Kể từ đó, Ninh Tịnh cảm thấy bị ám ảnh mỗi khi nghĩ đến chuyện này.

Tiếp lời của Ninh Tịnh, tài tử Hồng Kông Ngô Trấn Vũ cũng chia sẻ câu chuyện về Lưu Đức Hoa với cùng một nội dung.

Anh cho biết cách đây 36 năm, Lưu Đức Hoa và Trương Mạn Ngọc từng đóng chung với nhau trong bộ phim Vượng Giác Ca Môn (As Tears Go By) của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Ngo Tran Vu 270424 hinh 2
Ngô Trấn Vũ kể chuyện Lưu Đức Hoa hôn Trương Mạn Ngọc đến gãy răng cửa - Ảnh: Weibo

Do cả hai khi đó đều mới vào nghề không bao lâu, chưa có kinh nghiệm nên khi thực hiện cảnh hôn nhau tình tứ, Lưu Đức Hoa vô tình khiến Trương Mạn Ngọc bị gãy răng cửa do anh hôn một cú quá mạnh và bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Đức Hoa từng thừa nhận Trương Mạn Ngọc là nạn nhân của anh trong sự cố "hôn nhau hôn đến gãy răng bạn diễn".

Mặc dù xảy ra sự cố hy hữu khi quay cảnh hôn nhau, nhưng bộ phim Vượng Giác Ca Môn sau khi ra mắt vào năm 1988 đã nhận được 12 đề cử tại lễ trao giải Kim Tượng (Hồng Kông) và Kim Mã (Đài Loan).

Luu Duc Hoa va Truong Man Ngoc 270424 hinh 3
Lưu Đức Hoa và Trương Mạn Ngọc trong phim Vượng Giác Ca Môn - Ảnh: Internet

Cuối cùng, tác phẩm này thắng giải Kim Tượng ở hạng mục "Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất" và giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" (Trương Học Hữu).

Năm 2005, bộ phim Vượng Giác Ca Môn được Hiệp hội Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông bình chọn là một trong "100 bộ phim Hoa ngữ hay nhất".

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, gia nhập làng giải trí hơn 4 thập kỷ với vai trò vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ.

Luu Duc Hoa 270424 hinh 4
Diễn viên Lưu Đức Hoa - Ảnh: Focus Entertainment

Trong sự nghiệp diễn xuất, anh từng tham gia hơn 170 bộ phim điện ảnh và từng đoạt giải "Ảnh đế" Kim Tượng và Kim Mã.

Còn trong sự nghiệp ca hát, Lưu Đức Hoa từng đoạt hàng trăm giải thưởng âm nhạc và được mệnh danh là một trong "tứ đại thiên vương" Hồng Kông.

Đến nay, dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 40 năm nhưng Lưu Đức Hoa vẫn luôn giữ được phong độ và độ hot, anh được xem là "nam thần không tuổi" trong mắt người hâm mộ.