Chờ...

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh xúc động hội ngộ sau hơn 20 năm

VOH - Hai nghệ sĩ mừng rỡ khi gặp lại nhau tại Mỹ trong họp mặt bạn bè thời đại học.

Ngay sau khi nam tài tử Lý Hùng chia sẻ khoảnh khắc gặp lại đồng nghiệp một thời - diễn viên Lê Tuấn Anh, khung hình chung của 2 nghệ sĩ lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Họ không khỏi xúc động, mừng rỡ khi có cơ hội gặp lại nhau sau một thời gian dài và đều đang ở độ tuổi trung niên. 

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh xúc động hội ngộ sau hơn 20 năm 1
Lý Hùng và Lê Tuấn Anh ôn lại kỷ niệm sau hơn 20 năm - Ảnh: FBNV

Chia sẻ với phóng viên báo Dân Trí, diễn viên Lý Hùng cho biết anh vừa tổ chức một buổi họp lớp các bạn bè từng chung khóa 1 của trường Đại học Điện ảnh Việt Nam tại TPHCM (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM). Nam diễn viên Lê Tuấn Anh cũng là đồng môn cùng khoá với anh nên 2 người có dịp gặp lại nhau. 

Anh chia sẻ: "Trong chuyến du lịch Mỹ cùng gia đình, tôi kết hợp họp mặt một số người bạn học cùng lớp ngày xưa. Đặc biệt, gặp lại anh Lê Tuấn Anh sau hơn 20 năm, tôi vô cùng xúc động, vui mừng".

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh xúc động hội ngộ sau hơn 20 năm 2
Cả 2 chụp ảnh cùng em gái của nam diễn viên là Lý Hương - Ảnh: FBNV

Diễn viên Lời Sám Hối còn vui vẻ kể anh từng đóng các vai đối đầu với Lê Tuấn Anh trong những năm thập niên 90. Anh nói: "Trước đây chúng tôi đóng phim nào phim đó đều "cháy vé". Tôi thường vào vai chính diện, Lê Tuấn Anh vào vai phản diện. Sau này cuộc sống thay đổi, mỗi người một ngã rẽ, Lê Tuấn Anh cũng dừng hoạt động nghệ thuật từ khá lâu”.

Trong 2 ngày họp mặt, Lý Hùng và em gái Lý Hương cùng nhóm bạn đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ, cùng ăn uống, trò chuyện và ôn lại kỷ niệm sau hơn 20 năm ra trường. Nhóm bạn bịn rịn rất lâu lúc chia tay vì không biết khi nào sẽ có cơ hội lại được gặp nhau. 

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh xúc động hội ngộ sau hơn 20 năm 3
Hội bạn sau 20 năm ra trường tề tựu tại đất Mỹ - Ảnh: FBNV

Nam tài tử tranh thủ khoảng thời gian tại Mỹ để đi du lịch và xem võ thuật MMA. Gia đình anh rất hào hứng khi đón Giáng Sinh và năm mới tại xứ cờ hoa. 

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh xúc động hội ngộ sau hơn 20 năm 4
Nam tài tử tranh thủ thăm thú nước Mỹ - Ảnh: FBNV 
Lý Hùng là nam diễn viên sinh năm 1969 và bắt đầu tham gia tác phẩm đầu tay là Phạm Công - Cúc Hoa năm 1988. Đặc biệt, bộ phim này đã đưa tên tuổi Lý Hùng - Diễm Hương thành 2 ngôi sao danh tiếng của màn ảnh năm đó. Nam tài tử cũng được đông đảo khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và khả năng nhập vai ấn tượng. Lý Hùng được biết đến qua những bộ phim như: Tráng Sĩ Bồ Đề, Tình Nàng Áo Trắng, Kế Hoạch 99, Hồng Hải Tặc, Cảnh Sát Đặc Khu,... Vài năm gần đây anh ít đóng phim hơn, thay vào đó anh tập trung ca hát và tham gia các hoạt động xã hội. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!