Momo (TWICE), BLACKPINK và những idol nữ sở hữu vòng eo nhỏ siêu thực

(VOH) - Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái mà những cô nàng này còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi vòng eo con kiến, nhỏ siêu thực của mình.

Đối với các thần tượng nữ, việc giữ dáng là điều rất quan trọng bởi họ phải luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo trước mọi người. Mặc dù đối mặt với lịch trình bận rộn và ăn uống thất thường nhưng thật khâm phục khi họ có thể giữ được một body hoàn hảo, đặc biệt là vòng eo siêu bé. Sau đây là những nữ thần tượng sở hữu vòng eo con kiến, không chút mỡ thừa khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa ghen tị.

Yoona và Taeyeon (SNSD)

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh1

Yoona được biết là một người ăn rất nhiều nhưng cô ấy hoàn toàn có thể kiểm soát được cân nặng của mình. Được mệnh danh là "nữ thần" qua nhiều thế hệ, Yoona khiến nhiều người mê mệt bởi gương mặt xinh đẹp, đôi chân dài thon thả và một vòng eo siêu bé.

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh2

Bên cạnh Yoona, Taeyeon cũng là một đối thủ đáng gờm trong "cuộc chiến vòng eo" của các idol nữ. Ngoại hình tuy nhỏ nhắn thế thôi nhưng vòng hai của Taeyeon luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Những lần cô nàng diện crop-top khoe vòng eo, nhiều người nhìn vào còn lầm tưởng phóng viên đã sử dụng photoshop để chỉnh sửa, bởi chúng nhỏ đến khó tin.

BLACKPINK

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh3

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh4

Không nói ngoa khi tất cả thành viên của BLACKPINK đều sở hữu thể hình cực phẩm. Những chủ đề liên quan đến sắc vóc của các mỹ nhân nhà YG vẫn luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong đó, Jisoo được biết là người đẹp "ăn nhiều" nhưng thân hình vẫn thon gọn, nuột nà; Jennie từng gây sốt với vòng eo săn chắc không tí mỡ thừa. Còn Rosé và Lisa lại là hai cô nàng mình hạc sương mai, vòng eo phẳng lì và mỏng như tờ giấy.

Xem thêm: Hoàn hảo là thế nhưng Jennie vẫn 'ganh tị' với chị cả Jisoo ở điểm này

Wendy (Red Velvet)

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh5

Còn nhớ khi mới ra mắt với ca khúc Happiness, Wendy từng xuất hiện trên các diễn đàn với vòng eo nhỏ đến mức khó tin. Thậm chí, cư dân mạng còn thắc mắc rằng Wendy có đầy đủ các bộ phận nội tạng hay không khi mà chiếc eo của cô lại bé thế này. 

Đến thời Red Flavor, Wendy một lần nữa gây sốc với thân hình gầy gò, vòng eo lộ cả xương sườn. Vì là một người dễ tăng cân nên Wendy luôn chú ý đến việc ăn kiêng và duy trì vóc dáng. Tuy nhiên, mọi người khuyên cô nàng hãy tăng cân để không ảnh hưởng sức khỏe.

Jang Won Young (IZ*ONE)

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh6

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Jang Won Young khiến nhiều người bất ngờ trước vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man của cô. Gần đây, thành viên IZ*ONE gây chú ý khi xuất hiện với chiếc quần jeans quá rộng phải dùng đến kim băng để thu nhỏ cạp quần. Thông qua đó có thể thấy, Jang Won Young sở hữu thân một vòng eo bé tẹo mà không phải ai cũng có được.

Momo (TWICE)

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh7

Main dancer nhà TWICE cũng có một vòng eo xuất sắc không thua kém các mỹ nhân khác. Chính vì sở hữu vòng hai săn chắc nên Momo luôn tự tin diện những chiếc áo crop-top khi biểu diễn trên sân khấu. Một thể hình đẹp đã giúp cho những vũ đạo của cô nàng thêm hút mắt và quyến rũ hơn.

Jeon Somi

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh8

Nhắc đến những idol nữ sở hữu vòng eo đáng mơ ước chắc chắn không thể bỏ qua Jeon Somin. Người đẹp nhà Black Label từ lâu đã được biết đến với body hoàn hảo và cơ bụng đẹp miễn chê. Đặc biệt, Jeon Somi vẫn luôn duy trì luyện tập để thân hình luôn thon gọn và giữ được vòng eo nhỏ siêu thực.

Xem thêm: Jeon Somi và chế độ ăn kiêng giúp nâng cấp nhan sắc cùng body không tí mỡ thừa ở độ tuổi 19

Krystal

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh9

Krystal là idol nữ nổi tiếng với cơ bụng số 11 đáng gờm. Bên cạnh gương mặt đẹp, thần thái đỉnh cao cùng chiều cao lý tưởng, vòng eo của cô nàng chính là niềm ao ước của nhiều người. Thời gian gần đây, Krystal có ít hoạt động thế nên mọi người cũng hiếm được nhìn thấy cơ bụng hoàn mỹ của cô nàng.

Ryu Sujeong (Lovelyz)

VOH-idol-nu-vong-eo-con-kien-anh10

Ryu Sujeong từng gây sốt các diễn đàn mạng khi khoe vòng eo phẳng lì, nuột nà trên sân khấu. Mặc dù không thuộc dạng đỉnh nhưng vòng eo của cô nàng lại được khen ngợi vì không quá gầy nhưng vẫn quyến rũ.

Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này: (VOH) - Sở hữu ngoại hình nổi bật, phong cách thời trang sang chảnh cùng với mức độ nổi tiếng phủ sóng, các thành viên BLACKPINK luôn được các nhà mốt để mắt đến.
Đèn flash - kẻ thù muôn thuở của sao Hàn và đây lý do: (VOH) - Giữa 'rừng đèn flash' nhấp nháy không phải lúc nào các sao Hàn cũng giữ được phong độ nhan sắc. Cùng xem qua loạt khoảnh khắc 'dở khóc dở cười' khi bị đèn flash 'dìm hàng' của người nổi tiếng.