Đập hộp nước hoa, Trấn Thành căn dặn Thu Minh đừng cho Hari Won biết

(VOH) - Nổi tiếng là người đam mê nước hoa và sở hữu bộ sưu tập nước hoa khủng, nhưng Trấn Thành lại phải lén lút mở các 'cục cưng' của mình chỉ vì... 'sợ vợ'.

Vừa qua, Thu Minh đã đăng tải đoạn clip với sự xuất hiện của Trấn Thành và những "cục cưng" của anh đó là những chai nước hoa xịn sò được nam danh hài mua lén sau lưng bà xã. Theo Thu Minh tiết lộ, Trấn Thành vừa mua hơn mười chai nước hoa với giá hơn mấy chục nghìn đô. 

Trong clip, nam MC đang mở những chai nước hoa xa xỉ. Một điều đặc biệt đó là màn đập hộp của Trấn Thành không được chuẩn bị hoành tráng hay diễn ra ở không gian sang trọng, A Xìn chỉ ngồi bệt dưới đất và còn lén la lén lút.

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh1
Cận cảnh đập hộp dưới sàn nhà của Trấn Thành.

Khi thấy Thu Minh quay hình mình, Trấn Thành đã ngăn cản vì sợ Thu Minh sẽ đưa cho Hari Won xem. Anh nhỏ nhẹ nói: "Chị đừng quay chụp, đưa con vợ em biết nó chửi chết! Hổng cho mua". Đáp lại lời Trấn Thành, Thu Minh cho biết: "Không, phải khai chứ. Cái đống này mười mấy ngàn nè. Một chai ngàn mấy". Nhưng mà giấu làm sao được, sau khi Thu Minh đăng tải đoạn clip, Hari Won chắc giờ cũng đã nhìn thấy rồi.

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh2

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh3

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh4
Mua nước hoa đắt đỏ nhưng lại lén lút khui vì sợ vợ biết.

Trong đoạn clip được Thu Minh chia sẻ, Trấn Thành còn thể hiện kiến thức về nước hoa của mình khi phân tích mùi hương của các "bảo bối". A Xìn cho biết mùi nào là "mùi của một tòa lâu đài cổ vào mùa Đông" và mùi nào là "sương xuống sẽ có mùi rêu".... Trong khi Trấn Thành đang tận hưởng những mùi hương thì Thu Minh lại gây sốc khí nói: "Nghe như mùi dầu gió" hay "Xịt vô sợ ma muốn chết".

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh6

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh7
Trấn Thành đang phiêu với những chai nước hoa nhưng Thu Minh lại nhận xét như "dội một gáo nước lạnh".

Nếu theo dõi Trấn Thành đã lâu chắc hẳn mọi người cũng biết nam MC có sở thích sưu tập đồng hồ và nước hoa đắt đỏ. Trong nhà của Trấn Thành có một kệ đựng nước hoa hoành tráng khiến ai nhìn cũng phát choáng. Chính vì đam mê nước hoa mãnh liệt nên Trấn Thành còn được mệnh danh là "đại gia nước hoa" hay "người đàn ông thơm nhất Việt Nam".

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh5
Bộ sưu tập nước hoa khủng của A Xìn.

Mặc dù rất yêu thích nước hoa nhưng Trấn Thành vẫn luôn e dè và phải lén lút mua bởi Hari Won không thích điều này. Vì Hari Won được biết đến là "thánh tiết kiệm", nên cô thường hay phàn nàn mỗi khi ông xã mua đồ xa xỉ.

Vừa qua, Hari Won còn tiết lộ mỗi ngày cô phát cho Trấn Thành 5 triệu đồng để đi làm thay vì 2 triệu đồng như trước đó. Dù bị vợ cấm cản mua đồ xa xỉ và chi tiêu còn bị siết chặt nhưng Trấn Thành vẫn bất chấp mua nước hoa như một "thú vui tao nhã".

VOH-tran-thanh-dap-hop-nuoc-hoa-anh8
Trấn Thành và Hari Won được biết là cặp đôi hàng hiệu khét tiếng của Vbiz.

Hết bị nghi ngờ gia đình trục trặc, Hari Won lại gây chú ý về chuyện của mẹ ruột: (VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Hari Won liên quan đến mẹ ruột đang thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Liệu chuyện gì đang xảy ra với người nhà của cô?
Hari Won tức giận đàn ông ‘không tôn trọng thì đừng lấy vợ’, Trấn Thành liền có phản ứng bất ngờ: (VOH) - Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng.