Nam chính Đào, Phở Và Piano vì sao chưa bùng nổ dù cần mẫn đóng phim?

VOH - Diễn viên Doãn Quốc Đam chăm chỉ, đầu tư cho nhiều vai diễn nhưng vẫn chưa có cơ hội bùng nổ thật sự.

Mặc dù không gia nhập đường đua phim điện ảnh chiếu Tết tại các cụm rạp như MAI, Gặp Lại Chị Bầu… nhưng Đào, Phở Và Piano lại tự tạo cho mình sức hút lớn khó cưỡng. 

Đang được chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia ở Hà Nội nhưng hiện tại để săn vé xem phim lại hết sức khó khăn vì suất chiếu nào cũng nhanh chóng "cháy vé". Khi Đào, Phở Và Piano trở thành một hiện tượng, các diễn viên tham gia tác phẩm tự nhiên cũng được công chúng quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là nam chính Doãn Quốc Đam. 

Nam chính “Đào, Phở và Piano” vì sao chưa bùng nổ dù cần mẫn đóng phim? 1
Đào, Phở Và Piano đang "làm mưa làm gió" làng điện ảnh Việt

Nam diễn viên sinh năm 1988 nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi diễn xuất rất đỗi tự nhiên. Trong Đào, Phở và Piano, anh thủ vai người lính tự vệ tên Văn Dân. Nhân vật này có mối tình đẹp đẽ với cô tiểu thư Hà thành giữa thời loạn lạc. Khi Hà Nội căng thẳng bởi cuộc chiến cam go, nhờ sự giúp đỡ của những người tốt bụng, anh và cô nên duyên vợ chồng trước khi cô di tản về nông thôn còn anh phải lên chiến khu. 

Nam chính “Đào, Phở và Piano” vì sao chưa bùng nổ dù cần mẫn đóng phim? 2
Nam nghệ sĩ trên phim trường của tác phẩm gây sốt cụm rạp phía Bắc - Ảnh: FBNV

Doãn Quốc Đam khiến người xem rơi nước mắt ở nhiều phân cảnh vì diễn quá đạt, nhập tâm và thể hiện nhân vật có hồn. Đối với nhiều khán giả, nam diễn viên 8X là gương mặt khá mới nhưng đối với người xem VTV thường xuyên thì anh chính là gương mặt rất chăm chỉ đóng phim.

Có những năm, diễn viên họ Doãn tham gia đến 5 bộ phim khác nhau, thậm chí 2 phim còn lên sóng cùng lúc. Anh liên tục thay đổi tạo hình cho các kiểu nhân vật của mình để mang đến diện mạo mới mỗi lần xuất hiện, khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán. 

Nam chính “Đào, Phở và Piano” vì sao chưa bùng nổ dù cần mẫn đóng phim? 3
Doãn Quốc Đam chăm chỉ lên sóng trong các phim của VTV - Ảnh: FBNV

Anh từng cạo trọc đầu để đóng phim Phố Trong Làng rồi đội tóc giả trong phim khác khi quay cùng lúc. Nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về cũng sử dụng giọng khàn hay nháy mắt liên tục để tạo điểm nhấn. 

Nam chính “Đào, Phở và Piano” vì sao chưa bùng nổ dù cần mẫn đóng phim? 4
Các tạo hình ấn tượng của diễn viên sinh năm 1988 - Ảnh: FBNV

Doãn Quốc Đam từng chia sẻ rằng, anh ít khi nhận vai chính dù được đạo diễn mời bởi vì cảm thấy mình không điển trai hay thu hút như Việt Anh, Mạnh Trường nên anh cần có lối đi khác biệt hơn với những vai diễn độc đáo. Nam nghệ sĩ tiết lộ vẫn rất vui khi đóng vai phụ vì thỏa sức thể hiện, sáng tạo cho nhân vật.

Nam chính “Đào, Phở và Piano” vì sao chưa bùng nổ dù cần mẫn đóng phim? 5
Doãn Quốc Đam sở hữu body cơ bắp rắn rỏi và gương mặt ưa nhìn - Ảnh: FBNV

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm cùng sự chỉn chu cho từng nhân vật, tin chắc Doãn Quốc Đam sẽ là cái tên nổi bật trong những năm tiếp theo của màn ảnh Việt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!