Chờ...

Nam Em nhập viện ngay ngày trao đổi với Sở TT&TT, tình trạng sức khỏe ra sao?

VOH - Tối 28/2, chồng sắp cưới của Nam Em đăng tải hình ảnh cô đang nằm viện nhận sự quan tâm lớn.

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, vào ngày 28/2, Nguyễn Thị Lệ Nam Em (hoa khôi Nam Em) đã được mời lên trao đổi về thông tin liên quan các tài khoản mạng xã hội của mình. 

Nam Em nhập viện khi đang trên đường đến Sở Thông tin Truyền thông 1
Nam Em nhập viện khi đang trên đường đến Sở Thông tin Truyền thông - Ảnh: FBNV

Tối ngày 28/2, Bùi Hữu Cường, được mọi người biết đến là chồng sắp cưới kiêm quản lý và người đại diện của Nam Em, đã chia sẻ hình ảnh cô đang được điều trị tại bệnh viện kèm hình ảnh một toa thuốc.

Theo thông tin từ ông Cường, trong quá trình đến bệnh viện, Nam Em có triệu chứng khó thở do phản ứng dị ứng thuốc giảm đau nên cô buộc phải nhập viện tại bệnh viện Vinmec ở quận Bình Thạnh. Do tình huống bất khả kháng, một mình ông Cường đã thay mặt để đến làm việc với cơ quan chức năng.

Đồng thời, ông Cường cho biết mình và vợ chưa cưới sẽ có buổi làm việc với Sở Thông tin Truyền thông trong tuần này, sau đó mới có kết quả chính thức. Ông Cường cung cấp rõ thêm về tình trạng sức khỏe của Nam Em, cô đang mắc chứng rối loạn lưỡng cực khiến tâm lý bất ổn. Vì thế, đôi lúc cô sẽ có hành vi, lời nói không đúng mực.

Nam Em nhập viện khi đang trên đường đến Sở Thông tin Truyền thông 2
Những ngày qua, Nam Em gây sốt vì những livestream "bóc phốt" đời tư nghệ sĩ - Ảnh: chụp màn hình

Thời gian qua, Nam Em là cái tên đang gây xôn xao mạng xã hội, nhất là trên nền tảng Tik Tok. Cô thường xuyên livestream và “bóc trần” những sự thật chưa về showbiz chưa được xác thực. Ngoài ra, Nam Em còn liên tục nhắc lại ồn ào tình cảm giữa cô và một nam nghệ sĩ khiến nhiều người hâm mộ bất bình.

Nam Em nhập viện khi đang trên đường đến Sở Thông tin Truyền thông 3
Chồng chưa cưới của Nam Em đại diện đến Sở Thông tin Truyền Thông sáng nay - Ảnh: Internet

Trước động thái gây ra quá nhiều tranh cãi trên nền tảng mạng xã hội, trong buổi họp báo định kỳ chiều ngày 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết Sở đã lên kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý theo đúng quy trình và quy định của pháp luật. Đến tối ngày 26/2, Nam Em vẫn livestream và công khai giấy mời đến cơ quan trao đổi trực tiếp. 

Sở hữu giọng hát truyền cảm, chiếm trọn tình cảm của đông đảo người hâm mộ nhưng Nam Em lại gặp phải nhiều sóng gió khi ngày càng đánh mất hình tượng vì thường xuyên có những phát ngôn gây sốc.

Hiện tại, điều công chúng quan tâm là kết quả về buổi làm việc của cô với Sở Thông tin và Truyền thông, hơn nữa là tình trạng sức khỏe của Nam Em và mong cô sẽ sớm lấy lại được hình tượng trong lòng công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!