Uyên Linh hứa sẽ xin phép Lệ Quyên khi “lỡ” hát hit của đồng nghiệp

VOH - Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến khán giả có mặt tại phòng trà được một phen bất ngờ.

Tối ngày 28/2, ca sĩ Uyên Linh đã tổ chức đêm nhạc ấm cúng tại một phòng trà nhỏ. Giọng ca Giữa Đại Lộ Đông Tây thể hiện nhiều bản hit trong sự nghiệp để chiêu đãi khán giả. Ngoài ra, cô còn hát ca khúc Giấc Mơ Có Thật của chị đẹp Lệ Quyên. Tuy nhiên, người hâm mộ lại được một phen "hoảng hốt" khi Uyên Linh chia sẻ rằng mình chưa xin phép chính chủ khi hát ca khúc này. 

Uyên Linh hứa sẽ xin phép Lệ Quyên khi “lỡ” hát hit của đồng nghiệp 1
Uyên Linh diện trang phục vest đen biểu diễn tại một phòng trà ngày 28/2 - Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ lập tức lên tiếng giải thích: "Chị Lệ Quyên chịu chơi lắm, đàn ông lắm, cho hát hết cũng được nhưng tối nay về xin lại cái đã. Lỡ có gì chị không đăng story, yên tâm! Cái này Quyên nói chắc chắn chị không giận đâu!". 

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra nữ ca sĩ đang muốn nhắc tới những câu chuyện đầy drama trên story của Lệ Quyên khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió còn phát sóng. Đồng thời, cô khéo léo thể hiện rằng giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa có tính cách thoải mái, không để bụng. 

Uyên Linh hứa sẽ xin phép Lệ Quyên khi “lỡ” hát hit của đồng nghiệp 2
Uyên Linh dành tình cảm, sự ngưỡng mộ cho Lệ Quyên - Ảnh: FBNV

Sau đó, cô kể về “nữ hoàng phòng trà” một cách đầy thú vị: "Chị Quyên là một người tính rất là đàn ông, Linh đàn ông thế thôi chứ cũng 'xách dép' cho chị ấy nữa. Vẻ ngoài của chị tuy điềm đạm, 'bánh bèo' đó nhưng bên trong sòng phẳng, 'đàn ông' lắm".

Bên cạnh đó, Uyên Linh còn khẳng định Lệ Quyên là người chị rất tình cảm. Cô còn nhắc đến việc Lệ Quyên gửi dòng tin nhắn "Bác đang xem em hát trên TV nè!" trong một dịp cô đi biểu diễn.

Uyên Linh hứa sẽ xin phép Lệ Quyên khi “lỡ” hát hit của đồng nghiệp 3
Uyên Linh cho biết Lệ Quyên là người rất thoải mái, tình cảm - Ảnh: FBNV

Trước đây, Uyên Linh từng nói về sự thẳng thắn của Lệ Quyên trong một bài phỏng vấn. Theo lời nữ ca sĩ chia sẻ: "Chị đẹp Lệ Quyên đúng là thẳng thắn thật. Nghe cách hát của bác Quyên sẽ thấy chất chứa rất nhiều nỗi niềm trong đó. Mỗi người một tính, có người rất được lòng số đông nhưng cũng có người không được lòng số đông, đó là lựa chọn của họ".

Uyên Linh hứa sẽ xin phép Lệ Quyên khi “lỡ” hát hit của đồng nghiệp 4
Cả hai từng có dịp đối đầu trong show ăn khách Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: FBNV

Qua lời của ca sĩ Uyên Linh, có thể thấy Lệ Quyên là người rất dễ chịu, chỉ cần đánh tiếng trước là cô đều đồng ý cho người khác thể hiện ca khúc của mình. Thế nhưng, do một phần tính cách của nữ nghệ sĩ 42 tuổi quá thẳng thắn nên đôi khi không được lòng một bộ phận khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí