Nam nghệ sĩ gạo cội Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục

(VOH) - Thông tin nam diễn viên gạo cội Oh Young Soo (người chơi số 001) của phim 'Squid Game' bất ngờ vướng nghi vấn quấy rối tình dục phụ nữ. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên gạo cội Oh Young Soo bị truy tố, xét xử vì có hành vi quấy rối tình dục 1 người phụ nữ vào năm 2017. Nạn nhân đã kiện Oh Young Soo vào năm ngoái nhưng bị cảnh sát trả lại đơn. Cô gửi đơn kiện bổ sung và lần này được công tố viên quận Suwon chấp thuận đơn và tiến hành vào cuộc điều tra.

Sự việc bất ngờ xảy ra khiến cả những người yêu mến “trùm cuối” Squid Game ngỡ ngàng vì không ngờ một diễn viên gạo cội như Oh Young Soo lại có hành vi đáng lên án này. Tuy nhiên khi được tờ báo JTBC phỏng vấn, nam diễn viên 78 tuổi phủ nhận các cáo buộc. Ông bác bỏ: "Tôi chỉ nắm tay để chỉ cô ấy đường đi quanh hồ. Tôi xin lỗi vì đã gây hiểu nhầm, nhưng tôi không thừa nhận những tội danh đó". 

Nam nghệ sĩ gạo cội Hàn Quốc bất ngờ bị tố quấy rối tình dục 1
"Trùm cuối" của phim "Squid Game" khiến người hâm mộ sốc khi ông vướng vào nghi vấn quấy rối tình dục phụ nữ

Đứng trước những lời phủ nhận của Oh Young Soo, phía công tố đã thông báo tìm ra bằng chứng chứng minh hành vi quấy rối tình dục của “trùm cuối” Squid Game. Thậm chí, một quan chức từ văn phòng công tố quận Suwon khẳng định với hãng thông tấn AFP về tin tức gây sốc này. Vị này nhấn mạnh: "Mọi thứ được truyền thông địa phương đưa tin về diễn viên Oh Young Soo thực tế không phải là sai".

Xem thêm: Những nhân vật nổi bật trong Squid Game: Ngoài Lee Byung Hun và Lee Jung Jae còn có những ai?

Nam nghệ sĩ gạo cội Hàn Quốc bất ngờ bị tố quấy rối tình dục 2
Cơ quan chức năng đã có bằng chứng tố cáo hành vi của ông

Ngay sau khi sự việc bùng nổ trên các diễn đàn truyền thông trong nước lẫn quốc tế, chính phủ Hàn Quốc quyết định ngừng phát sóng một số video quảng bá cải cách thủ tục hành chính có sự góp mặt của diễn viên Oh Young Soo sau khi ông bị truy tố. 

Bên cạnh đó, những cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội bắt đầu diễn ra. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng nam diễn viên Oh Young Soo đã lớn tuổi nhưng lại có những hành vi không thể chấp nhận và ông đáng bị xử lý nghiêm khắc. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng mọi người nên bình tĩnh chờ đợi kết quả, bởi vụ việc xảy ra vào năm 2017 nhưng đến thời điểm hiện tại nạn nhân mới đâm đơn kiện thì có gì đó không hợp lý.

Nam nghệ sĩ gạo cội Hàn Quốc bất ngờ bị tố quấy rối tình dục 3
 
Nam nghệ sĩ gạo cội Hàn Quốc bất ngờ bị tố quấy rối tình dục 4
Màn tranh luận về tin tức của ông đã diễn ra

Nam diễn viên Oh Young Soo có tên thật là Oh Se Kang. Ông sinh năm 1944 tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Vì gia đình khó khăn, cha mất sớm nên Oh Young Soo phải bỏ học và đi lao động kiếm sống. Đến năm 25 tuổi, ông tình cờ gia nhập 1 đoàn kịch và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Nam nghệ sĩ gạo cội Hàn Quốc bất ngờ bị tố quấy rối tình dục 5
Nam diễn viên 78 tuổi đang khiến người hâm mộ thất vọng về bê bối này

Ông là diễn viên kịch gạo cội trong làng giải trí Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Oh Young Soo đã đóng hơn 200 bộ phim, trong đó nổi tiếng nhất là Xuân, Hạ, Thu, Đông Rồi Lại XuânSquid Game. 

Năm 2021, tên tuổi của Oh Young Soo chính thức bùng nổ với vai diễn Il Nam (người chơi số 001) trong series phim của Netflix – Squid Game (tạm dịch là Trò Chơi Con Mực). Nhờ màn thể hiện xuất sắc trong phim, ông là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử nhận được giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng lần thứ 79.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.