Nghệ sĩ người Haiti đột tử, thủ tướng lên tiếng chia buồn cùng gia đình

(VOH) - Sự việc đau lòng vừa xảy ra tại Pháp khiến nhiều người hâm mộ ca sĩ Michael Benjamin không khỏi bàng hoàng. Thậm chí, thủ tướng nước Haiti đã lên tiếng chia buồn vì sự mất mát này.

Hôm ngày 18/10 vừa qua, trang báo Fox News đưa tin nam ca sĩ người Haiti - Michael Benjamin với nghệ danh Mikaben đã đột tử ngay trên sân khấu khi trình diễn cùng ban nhạc CaRiMi tại Pháp. Được biết, nam ca sĩ qua đời ở tuổi 41.

Nghệ sĩ người Haiti đột tử, thủ tướng lên tiếng chia buồn cùng gia đình 1
Nam ca sĩ Michael Benjamin đột tử ở tuổi 41

Theo những người thân cận của Michael Benjamin cho biết, anh đã bất ngờ lên cơn đau tim trong những ngày trước đó. Do đó, trong lúc đang biểu diễn ca khúc yêu thích, giọng ca người Haiti bỗng dưng ngã quỵ rồi đột tử ngay trên sân khấu. Dù đã được đội ngũ y tế nhanh chóng cấp cứu nhưng anh vẫn không thể qua khỏi.

Ngay khi biết tin ca sĩ Michael Benjamin qua đời, thủ tướng Haiti - Ariel Henry xúc động viết trên Twitter: "Tôi rất đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Michael Benjamin, người nghệ sĩ trẻ và tài năng. Một ngôi sao âm nhạc tuyệt vời của Haiti đã qua đời".

Nghệ sĩ người Haiti đột tử, thủ tướng lên tiếng chia buồn cùng gia đình 1
Trong lúc đang biểu diễn, Michael Benjamin bất ngờ ngã mạnh xuống sàn diễn và trút hơi thở cuối cùng

Quả thật, sự việc thương tâm này đã khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp của anh không khỏi ngỡ ngàng. Ai nấy đều không tin được Michael Benjamin đã đột tử. Tuy nhiên, vì quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột này, nhiều đồng nghiệp đã gọi điện thoại cho vợ anh ấy để hỏi thăm. Song, cô không thể tiếp chuyện. 

Vanessa Fanfan – vợ của anh đã chia sẻ một bài đăng đau lòng trên Instagram: “Cảm ơn vì những lời cầu nguyện nhưng xin đừng gọi cho tôi. Tôi không có điều kiện để nói chuyện. Tôi đã đánh mất nửa kia của mình và tôi không thể nói nên lời”.

Qua đó, rapper Wyclef Jean cũng bày tỏ sự thương tiếc đối với người bạn của mình: "Tôi nhớ nhất nụ cười của Mikaben. Anh ấy là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng và truyền cảm hứng của thế hệ chúng tôi".

Nghệ sĩ người Haiti đột tử, thủ tướng lên tiếng chia buồn cùng gia đình 2
Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trước thần tượng âm nhạc gốc Haiti

Được biết, Michael Benjamin sinh năm 1981 tại Port-au-Prince. Anh là con trai của ca sĩ Lionel Benjamin. Cố ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc cuối những năm 1990 khi tham gia cuộc thi hát do kênh truyền hình Haiti tổ chức. Sau đó, Michael trở thành ca sĩ chính của nhóm nhạc Krezi Muzik và nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả trên thế giới.

Xem thêm: Nữ diễn viên Ấn Độ Vaishali Takkar để lại thư tuyệt mệnh trước khi quyết định tự tử ở tuổi 30

Nghệ sĩ người Haiti đột tử, thủ tướng lên tiếng chia buồn cùng gia đình 3
Nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến tại quê nhà

Năm 2000, sự nghiệp của anh bắt đầu bùng nổ khi loạt ca khúc đình đám như: Ou Pati trong album VwayajMika nổi lên bất ngờ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, vào cuối năm 2020, nam ca sĩ kết hôn với Vanessa Fanfan trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Cả hai có một cô con gái một năm sau đó và đang mong đợi sự ra đời của em bé thứ hai vào cuối năm nay.

Nghệ sĩ người Haiti đột tử, thủ tướng lên tiếng chia buồn cùng gia đình 4
Bức ảnh Michael Benjamin đứng trên sân khấu cuối cùng của cuộc đời anh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.