Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội lạm dụng trẻ em

VOH - Việc người phụ nữ bế đứa trẻ khi trình diện tòa án đã dấy lên sự bất bình của một số người dân Hàn Quốc.

Theo tiết lộ mới nhất, cảnh sát Hàn Quốc đã xác định được nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun là cựu diễn viên Park So Jeong. Cô từng là chị em thân thiết với Kim Nam Hee, người tình của nam diễn viên họ Lee. Hiệp hội phòng chống lạm dụng trẻ em Hàn Quốc đã đệ đơn tố cáo nghi phạm Park ngược đãi trẻ sơ sinh.

Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội làm dụng trẻ em 1
Park So Jeong và Kim Nam Hee đang bị điều tra vì tội tống tiền cố diễn viên - Ảnh: Allkpop

Theo Hiệp hội, việc Park So Jeong bế một đứa bé không rõ danh tính khi cô trình diện Tòa án quận Incheon vào ngày 28 tháng 12 là không cần thiết. 

Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội làm dụng trẻ em 2
Nghi phạm Park bế một đứa trẻ không rõ danh tính trình diện tại Tòa án - Ảnh: Allkpop 

Bên cạnh đó, Hiệp hội cho biết: "Khi ra hầu tòa, nghi phạm mang theo một đứa trẻ không liên quan gì đến vụ án. Đứa bé sẽ cảm thấy sợ hãi trước tất cả ống kính và mọi người… Hành vi như vậy cấu thành hành vi lạm dụng tình cảm có thể gây tổn hại đến tâm lý của đứa trẻ, kể cả sức khỏe tâm thần".

Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội làm dụng trẻ em 3
Hiệp hội đệ đơn kiện Park So Jeong vì tội lạm dụng trẻ em - Ảnh: Yonhap News

Hiện tại, nữ nghi phạm nói trên cùng với quản lý quán bar Kim Nam Hee đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra vì tội tống tiền tài tử Ký Sinh Trùng

Park So Jeong biết được việc qua lại giữa nam diễn viên Cuộc Đua Khốc Liệt và nữ quản lý nên đã dùng việc này uy hiếp và yêu cầu cô Kim phải đưa cho mình 300 triệu won (5,6 tỷ đồng). Nhưng Kim Nam Hee sau khi nhận được tiền từ Lee Sun Kyun đã không chuyển cho A mà một mình ôm trọn. Park sau đó biết được và bắt đầu tống tiền nam tài tử với con số 200 triệu won (3,7 tỷ đồng). 

Lee Sun Kyun là một nam diễn viên nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Tên tuổi anh gắn liền với bộ phim nhận được giải thưởng danh giá Oscar là Parasite (Ký Sinh Trùng) vào năm 2019. Ngoài ra, anh còn được nhớ đến với các tác phẩm như: Ông Chú Của Tôi, Hương Vị Tình Yêu, Nhật Ký Công Tố Viên, Tiến Sĩ Não Bộ…

Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội làm dụng trẻ em 4
Nam tài tử ra đi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp - Ảnh: Allkpop

Nam tài tử được biết đến là một người đàn ông mẫu mực với gia đình êm ấm và sự nghiệp thành công. Thế nhưng, cách đây vài tháng, hình tượng anh sụp đổ khi vướng vào scandal sử dụng ma tuý và ngoại tình. Sau nhiều lần được triệu tập điều tra và chịu sự công kích từ truyền thông Hàn Quốc, nam tài tử quyết định lựa chọn kết thúc mạng sống vào ngày 27/12. Sự ra đi của anh khiến công chúng, đồng nghiệp bàng hoàng và vô cùng thương tiếc. 

Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun bị buộc tội làm dụng trẻ em 5
Áp lực của truyền thông gián tiếp gây ra cái chết của nam diễn viên - Ảnh: Allkpop

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!