Dàn sao diện đồ đen tưởng nhớ Lee Sun Kyun tại thảm đỏ SBS Drama Awards 2023

VOH - Khán giả vô cùng xúc động khi thấy sắc đen bao trùm thảm đỏ SBS năm nay.

Theo trang Hankyung đưa tin, các diễn viên sẽ tham gia lễ trao giải SBS Drama Awards tối nay dự kiến sẽ mặc theo dress code màu đen nhằm tưởng nhớ cố nghệ sĩ Lee Sun Kyun.

Sau đó, phía đại diện của SBS lên tiếng phủ nhận thông tin này, cho biết ban tổ chức không đưa ra bất kỳ quy định trang phục nào cho sự kiện. Tuy nhiên, một diễn viên đã chủ động đề xuất việc mặc đồ đen tới sự kiện và sau đó được các nghệ sĩ khác đồng loạt tán thành để tưởng nhớ nam diễn viên Ký Sinh Trùng trên thảm đỏ.

Dàn sao diện đồ đen tưởng nhớ Lee Sun Kyun tại thảm đỏ SBS Drama Awards 2023 1
Thông tin Lee Sun Kyun qua đời khiến cộng đồng mạng xứ Hàn rúng động - Ảnh: SBS

Một nhân viên từ ekip 1 nghệ sĩ cho biết họ có nghe nói về việc các nghệ sĩ dự kiến mặc trang phục đen trong sự kiện tối nay: “Các nam diễn viên thường mặc suit đen trên thảm đỏ nhưng có lẽ các nghệ sĩ nữ cần thêm thời gian để chuẩn bị trang phục phù hợp.”

Đúng chiều 29/12, những hình ảnh đầu tiên của dàn sao đổ bộ thảm đỏ SBS Drama Awards 2023 đã được công bố. Khán giả không khỏi xúc động khi nhìn thấy đa phần các nghệ sĩ đều chọn trang phục đen dù không có bất kỳ yêu cầu nào từ ban tổ chức. Đây có lẽ là lời từ biệt trang trọng nhất mà các nghệ sĩ muốn dành tặng đến Lee Sun Kyun. 

Dàn sao diện đồ đen tưởng nhớ Lee Sun Kyun tại thảm đỏ SBS Drama Awards 2023 2
Dàn sao đã đồng loạt chọn dresscode đen để tưởng nhớ cố nghệ sĩ - Ảnh: SBS
Dàn sao diện đồ đen tưởng nhớ Lee Sun Kyun tại thảm đỏ SBS Drama Awards 2023 3
Dường như đây là lời tiễn biệt cuối đầy trang nghiêm mà dàn sao Hàn muốn gửi đến Lee Sun Kyun - Ảnh: SBS

Năm nay, Kim Yoo Jung xác nhận đảm nhiệm vai trò MC cho SBS Drama Awards 2023. Cô nàng gây chú ý khi xuất hiện trong chiếc váy đen tuyền với vẻ ngoài quyến rũ, sắc sảo.  

Dàn sao diện đồ đen tưởng nhớ Lee Sun Kyun tại thảm đỏ SBS Drama Awards 2023 4
Năm nay, Kim Yoo Jung xác nhận đảm nhiệm vai trò MC cho lễ trao giải - Ảnh: SBS

My Demon là dự án làm mưa làm gió cuối năm này. Mỗi khi nhân vật ác quỷ Jeong Gu Won (do Song Kang thủ vai) và nhân vật nữ tài phiệt Do Do Hee (do Kim Yoo Jung thủ vai) cùng xuất hiện đều khiến người xem không thể không ngất ngây trước vẻ đẹp của họ. “Chemistry” giữa hai nhân vật khiến fan hâm mộ tin chắc họ sẽ nhận được giải “cặp đôi đẹp nhất” năm nay của SBS.

Dàn sao diện đồ đen tưởng nhớ Lee Sun Kyun tại thảm đỏ SBS Drama Awards 2023 5
Năm nay có nhiều cặp đôi đẹp tranh giải "cặp đôi đẹp nhất" - Ảnh: tư liệu phim

Tất nhiên, vẫn có những cặp đôi diễn viên “nặng ký” khác như Nam Goong Min và Ahn Eun Jin của My Dearest, Cha Eun Woo và Park Gyu Young của A Good Day To Be A Dog. Hãy cùng đón chờ xem ai sẽ là chủ nhân của những giải thưởng cao quý của SBS Drama Awards 2023 năm nay nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!