Ningning (aespa) diện áo xuyên thấu, visual sáng bừng nhưng liệu có phản cảm?

VOH - Visual tỏa sáng của Ningning (aespa) cũng không giúp nữ idol tránh khỏi tranh cãi trang phục "phản cảm".

Nhóm aespa nổi tiếng của Hàn Quốc vừa đăng tải những tấm ảnh tạo dáng trước tấm phông nền nổi tiếng của Inkigayo vào ngày 15/5. Theo thông tin từ phía ekip cho biết, loạt hình được chụp khi nhóm tham gia biểu diễn trong chương trình âm nhạc hàng tuần Inkigayo của đài SBS.

Ningning (aespa) diện áo xuyên thấu, visual sáng bừng nhưng liệu có phản cảm? 1
Các cô gái đã có một màn trình diễn đặc sắc. 

Người hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa trước tạo hình năng động và đáng yêu của 4 cô gái. Em út của nhóm, Ningning vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm với nhan sắc và visual sáng bừng. Tuy nhiên, song song đó vẫn xuất hiện không ít ý kiến chỉ trích cho rằng trang phục của nữ thần tượng gây phản cảm, không phù hợp với chương trình của đài SBS. 

Ningning diện áo xuyên thấu, netizen lên tiếng chỉ trích gay gắt 2
Trang phục của em út Ningning nhận nhiều phản hồi tiêu cực.

Trong tấm ảnh được ekip đăng tải, các thành viên aespa đều diện trang phục có họa tiết ca rô. Những cô nàng thuộc SM Entertainment dường như trở thành các cô gái cấp 3 trẻ trung. Thế nhưng trang phục của Ningning lại gây sự chú ý nhất bởi chiếc áo xuyên thấu để lộ nội y.

Xem thêm: NingNing (aespa) bất ngờ tiết lộ bị mù một bên mắt

Ningning (aespa) diện áo xuyên thấu, visual sáng bừng nhưng liệu có phản cảm? 3
Chiếc áo xuyên thấu "gây họa" cho Ningning.

Điều đáng nói, bộ ảnh này được chụp làm kỷ niệm nhân dịp aespa quay hình cho một chương trình truyền hình. Chính vì thế, trang phục xuyên thấu, lộ rõ màu nội y bên trong của Ningning khiến nhiều cư dân mạng khó chịu. Một số người bày tỏ sự thắc mắc về cách làm việc của stylist Ningning. Mặt khác, vài người nghi ngờ rằng nữ thần tượng cố tình "chơi trội" để gây ấn tượng với khán giả.

Ningning (aespa) diện áo xuyên thấu, visual sáng bừng nhưng liệu có phản cảm? 4
Trang phục đã được thay đổi trông đỡ phản cảm hơn ban đầu.

Bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích về chiếc áo "mỏng manh" của giọng ca sinh năm 2002, fan cứng đã bênh vực nữ thần tượng. Họ cho rằng trang phục của cô nàng không hề phản cảm. Ningning đã mặc thêm một chiếc áo ống ở bên trong và điều này đã giúp cho outfit trong ổn hơn rất nhiều. 

Ningning (aespa) diện áo xuyên thấu, visual sáng bừng nhưng liệu có phản cảm? 5
Visual sáng bừng trên sân khấu của em út aespa.

Người hâm mộ còn khẳng định Ningning không xứng đáng để nhận nhiều lời chỉ trích, miệt thị và làm quá vấn đề như một số bình luận trên mạng xã hội.

Ningning diện áo xuyên thấu, netizen lên tiếng chỉ trích gay gắt 3
Nhiều ý kiến trái chiều về chiếc áo phong phanh của Ningning xuất hiện sau bài viết.

Trở lại sau 10 tháng vắng bóng với mini album My World, nhóm nhạc nữ Gen 4 aespa cho thấy lượng fan của mình vẫn tăng trưởng và hoạt động mạnh mẽ. Chưa bao lâu, aespa đã phá kỷ lục của Blackpink để trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có album đạt doanh số cao nhất trong tuần đầu phát hành trên Hanteo. Album Born Pink ghi nhận 1,542,950 bản bán ra ở tuần đầu tiên, trong khi doanh số album My Wolrd của aespa là 1,698,784 bản.

Chưa dừng lại ở đó, mini album thứ ba của 4 cô gái cũng lọt top 10 album bán chạy nhất lịch sử Kpop, sánh vai cùng các nhóm nhạc nam và nam nghệ sĩ Kpop hàng đầu. Hơn nữa, mặc dù chỉ mới ra mắt hơn 2 năm nhưng aespa đã trở thành nghệ sĩ bán chạy nhiều album nhất trong tuần đầu đối với các nghệ sĩ nhà SM Entertainment, vượt cả những đàn anh, đàn chị trong công ty.

Ningning diện áo xuyên thấu, netizen lên tiếng chỉ trích gay gắt 4
Các cô gái aespa trở thành nhóm nhạc có doanh số album khủng hàng đầu.

Hiện tại, người hâm mộ aespa đang cố gắng ủng hộ thần tượng bằng việc kêu gọi cộng đồng yêu nhạc ủng hộ album của nhóm. Các fan chân chính ra sức "dập tắt" scandal về trang phục của Ningning để tránh ảnh hưởng đến thành tích của các thành viên khác.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter