Jungkook bị fan cuồng đe dọa đến tính mạng

VOH - Vì bị Jungkook từ chối nhận quà, một fan cuồng đã tỏ ra vô cùng tức giận và khẳng định sẽ tìm mọi cách để sát hại nam thần tượng.

Ngày 16/5, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Jungkook bị một người lạ mặt đe dọa đến tính mạng. Người này thường xuyên quấy rối nam thần tượng bằng nhiều hành vi khác nhau khiến fan của Jungkook hết sức lo lắng.

Theo đó, một tài khoản Twitter có tên @chu02859 đã đăng hình ảnh nhạy cảm cùng lời lẽ đe dọa tới tính mạng của nam idol quyền lực Jungkook (BTS). Kẻ này tự nhận mình đã gửi đồ ăn đến nhà Jungkook. Tuy nhiên, @chu02859 đã bị nam idol thẳng thừng từ chối trên sóng livestream.

Jungkook từ chối nhận đồ ăn của fan cuồng và anh viết: "Vui lòng không gửi đồ ăn tới nhà mình. Dù bạn có làm thế thì mình cũng không ăn nó đâu. Mình rất biết ơn, nhưng mình có thể tự ăn uống đầy đủ nên các bạn có thể tự mua và ăn nhé. Nếu bạn cố gửi thêm một lần nữa, mình sẽ kiểm tra số đơn đặt và xử lý đó. Nên hãy dừng lại đi nhé".

Jungkook bị fan cuồng đe dọa đến tính mạng 1
Jungkook nhắc nhở fan không nên gửi đồ ăn cho mình.

Vì bị thành viên BTS từ chối, người này liên tục bày tỏ sự tức giận và đòi đến nhà Jungkook để làm hại anh. Lời đe dọa của fan cuồng này khiến người hâm mộ lạnh gáy: "Tôi biết địa chỉ nhà cậu ta, ngay gần nhà tôi thôi. Cậu ta thật thô lỗ khi từ chối đồ ăn tôi gửi".

Không những vậy, kẻ này còn khẳng định sẽ tìm đủ mọi cách để đột nhập vào nhà Jungkook và ra tay sát hại nam thần tượng: "Tôi sẽ giết Jungkook, hãy đợi đấy".

Xem thêm: BLACKPINK trình diễn cực "cháy" tại Coachella 2023, Jungkook (BTS) cũng đến "quẫy" cùng

Jungkook bị fan cuồng đe dọa đến tính mạng 2
Người này khẳng định sẽ tìm cách sát hại nam thần tượng.

Ngay sau khi nhận ra mức độ nguy hiểm của vấn đề, fan của BTS đã thông báo vụ việc đến công ty chủ quản HYBE Labels. Tuy nhiên fan cuồng này vẫn vô cùng hung hăng, tuyên bố không ai có thể ngăn mình lại, thậm chí còn nhắn tin với một fan cuồng khác để xin địa chỉ mới của Jungkook. Theo tìm hiểu, kẻ đe dọa Jungkook có khả năng là một cô gái 17 tuổi, quốc tịch Indonesia và từng sống tại Hàn Quốc.

Người hâm mộ của Jungkook hiện đang rất lo lắng và kêu gọi công ty quản lý có động thái bảo vệ nam idol. Tuy nhiên đến nay, HYBE Labels vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc.

Jungkook bị fan cuồng đe dọa đến tính mạng 3
Công ty quản lý Jungkook vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Theo một số người thuộc cộng đồng fan Kpop cho biết, chủ nhân của tài khoản Twitter kia là saesang fan (fan cuồng/fan cực đoan). Những đối tượng này thường tìm cách tiếp cận thần tượng của mình ở khoảng cách gần nhất. Điều đáng nói, họ thường xuyên có hành động gây tổn hại tinh thần hay thể xác của thần tượng, khao khát chiếm hữu idol bằng mọi cách.

Tình trạng fan cuồng hoành hành, có những hành động quá đà và thậm chí làm hại đến thần tượng nói riêng và nghệ sĩ nói chung trở thành vấn đề nhức nhối nhiều năm qua. Chính vì vậy, fan chân chính luôn mong công ty quản lý có biện pháp bảo vệ sự an toàn và quyền riêng tư cho nghệ sĩ.

Jungkook bị fan cuồng đe dọa đến tính mạng 4
Fan chân chính kêu gọi bảo vệ Jungkook.

Hiện tại, người hâm mộ cũng kêu gọi fan không theo dõi các tài khoản saesang fan, không chia sẻ, retweet, bình luận... hay có bất kỳ tương tác nào. Trên Twitter, hashtag #ProtectJungkook được fan sử dụng để tác động tới BigHit Music. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter