NingNing (aespa) bất ngờ tiết lộ bị mù một bên mắt

(VOH) - Lời bộc bạch của NingNing khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng, xót xa vì tình trạng sức khỏe của cô.

Mới đây, tờ Sina đưa tin NingNing (tên tiếng Trung: Ninh Nghệ Trác), thành viên nhóm nhạc aespa, hiện bị mất thị lực một bên mắt. Chính nữ idol đã lên tiếng cho biết mắt phải của mình gần như không thể nhìn thấy gì.

Thông tin đáng buồn này được NingNing tiết lộ trong video phỏng vấn với tạp chí Vogue Trung Quốc, đã được phía tạp chí đăng tải lên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Trong cuộc phỏng vấn, NingNing kể rằng cô ấy đã thu thập “quà lưu niệm” từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm bạc hà từ các cửa hàng tiện lợi của Mỹ, một chiếc ví bị mất và tìm lại được tại sân bay Úc, thuốc ho mua ở Nhật Bản,…

Xem thêm: Nữ thần NingNing gây náo loạn với visual đỉnh cao tại Coachella

Thành viên aespa bất ngờ tiết lộ bị mù 1
Ningning tiết lộ một bên mắt không thể hoạt động như bình thường

Tuy nhiên, khiến công chúng chú ý nhất là khi NingNing đề cập đến việc thường mang theo thuốc nhỏ mắt bất kể đi đâu do thị lực kém. Nữ thần tượng cho biết thị lực bẩm sinh của cô không tốt. Lúc bé từng phẫu thuật điều trị nhưng tình trạng không được cải thiện, dần dần một bên mắt cũng yếu dần và mất thị lực.

NingNing chia sẻ: “Thị lực của tôi không được tốt lắm. Tôi đã phẫu thuật mắt khi còn nhỏ. Mắt phải của tôi hầu như không thể nhìn thấy gì. Đó là bí mật. Vì vậy, tôi luôn mang theo thuốc nhỏ mắt để giữ cho mắt không bị khô và bảo vệ mắt.

Thành viên aespa bất ngờ tiết lộ bị mù 2
Nữ thần tượng đã từng phẫu thuật mắt

Em út nhóm aespa cho biết mỗi khi ra ngoài, cô luôn phải đeo kính râm, mang theo thuốc nhỏ mắt bên người và nhỏ nhiều lần trong ngày để mắt không bị khô. Cách đây 3-4 năm, NingNing từng về Trung Quốc chữa trị viêm giác mạc.

Cách đây không lâu, cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích nữ thần tượng vì có hành động bất thường. Do xưa nay chưa từng tiết lộ bệnh của mình với ai nên các hành động NingNing vô tình làm ra trong lúc mệt mỏi vì bệnh khiến nhiều người không hiểu nổi. Nhiều người còn cho rằng cô không tôn trọng fans, trốn tập luyện về quê nhà nghỉ ngơi.

Thành viên aespa bất ngờ tiết lộ bị mù 3
Cô từng bị khán giả hiểu lầm về thái độ làm việc

Tuy nhiên giờ đây, sau khi NingNing chia sẻ về lý do khiến bản thân không thể sinh hoạt như đồng nghiệp, các fan của cô đã gửi lời động viên và an ủi. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần kiên trì, chăm chỉ tập luyện của nữ ca sĩ. 

Thành viên aespa bất ngờ tiết lộ bị mù 4
Dù gặp khó khăn trong việc quan sát, song Ningning vẫn luôn nỗ lực tập luyện

NingNing sinh năm 2002 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Cô có tên thật là Ninh Nghệ Trác. Nữ ca sĩ gia nhập SM Entertainment từ năm 2016 và ra mắt cùng nhóm aespa vào năm 2020. Trong nhóm, NingNing đảm nhận vai trò giọng ca chính. Ngoài ra, cô còn được yêu thích nhờ vẻ đẹp đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!