NSND Việt Anh nói gì trước tin đồn hẹn hò cô gái trẻ ở tuổi 66?

VOH - NSND Việt Anh chính thức lên tiếng trước loạt nghi vấn đang quen cô gái trẻ sau loạt ảnh thân mật.

Vào ngày 25/3 vừa qua, loạt ảnh thân thiết của NSND Việt Anh và một người đẹp được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nam nghệ sĩ và cô gái trẻ cùng đi ăn uống, xem bóng đá vui vẻ với nhau. Nghệ sĩ 66 tuổi còn có nhiều hành động tình tứ bên cô gái trẻ điển hình như khoác vai, nắm chặt tay...

Điều này nhanh chóng tạo ra làn sóng nghi vấn liệu rằng nam nghệ sĩ đang "đi thêm bước nữa" sau tan vỡ hôn nhân gây xôn xao dư luận.

NSND Viet Anh noi gi truoc tin don hen ho co gai tre o tuoi 66 00
Khoảnh khắc tình tứ của NSND Việt Anh bên cô gái trẻ

Trong cuộc trò chuyện với báo Dân Trí vào tối cùng ngày, NSND Việt Anh cho hay những bức ảnh được chia sẻ chỉ đơn giản là khoảnh khắc ông đùa giỡn với học trò.

Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Đâu có chuyện đang yêu gì, tôi chỉ giỡn với học trò thôi. Tại vì học trò cứ hay ghẹo là "tôi sống cô đơn, trước giờ không thấy yêu ai", nên tôi đăng ảnh cho vui. Cô gái này là bạn chung nhóm với học trò của tôi. Các em chỉ chụp hình chọc ghẹo thôi, tôi chỉ giỡn mà truyền thông quan tâm quá".

NSND Viet Anh noi gi truoc tin don hen ho co gai tre o tuoi 66 01
Nam nghệ sĩ cho rằng chỉ đang đùa vui với cô học trò thân thiết

Khi được hỏi thêm: "Ông đăng ảnh mùi mẫn như thế thì cô gái kia có ngại không?", nghệ sĩ Việt Anh ngay lập tức hồi đáp: "Không, cô vô tư lắm". 

Trước câu trả lời thẳng thắn của nam nghệ sĩ, phóng viên tiếp tục xoáy sâu vào vấn đề "ông giỡn nhưng trông mùi mẫn như thật", ông nói: "Tại vì diễn thì phải làm cho tới chứ". 

NSND Viet Anh noi gi truoc tin don hen ho co gai tre o tuoi 66 02
Diễn viên 5X khẳng định không có chuyện yêu đương ở tuổi 66

Theo đó, NSND Việt Anh khiến nhiều cư dân mạng tò mò khi không ngần ngại bày tỏ những câu nói về tình yêu.

Sao phim Gia Đình Phép Thuật chia sẻ: "Tình yêu rất quan trọng, không có nó không thể là gia đình, nó nhẹ nhàng, êm đềm chứ không bao giờ dữ dội như thác, nhưng nó vận động như sông như suối và nó sẽ trôi". 

Ở một bài đăng khác, ông trải lòng rằng tình yêu là sự chân thành mỗi cặp đôi dành cho nhau, không vì bất kỳ lợi ích nào cả, chỉ cần thương nhau thật lòng ắt sẽ hạnh phúc.

Chính vì những động thái "đáng ngờ" của NSND Việt Anh đã làm dấy lên sự hoài nghi rằng ông đang yêu. Vui mừng cho đàn anh, một số sao Việt như Tiến Luật, Trịnh Thăng Bình còn gửi lời chung vui đến nam nghệ sĩ sinh năm 1958.

NSND Viet Anh noi gi truoc tin don hen ho co gai tre o tuoi 66 03
NSND Việt Anh vẫn còn giữ liên lạc với vợ cũ để dễ dàng bàn bạc chuyện chăm lo cho con gái

Theo chia sẻ của NSND Việt Anh, con gái của ông (sinh năm 1999) đang sống cùng mẹ tại thành phố Sydney (Úc). Thời gian 4 năm trôi qua, ông và con gái chưa có cơ hội đoàn tụ. Thế nhưng, mỗi tuần ba con nghệ sĩ luôn sắp xếp thời gian gọi điện, hỏi thăm nhau. Mỗi lần gọi về, con gái luôn nhắc nhở nam nghệ sĩ chú ý sức khỏe, làm việc ít và cứ đi chơi và du lịch cho thoải mái. 

Trong nhiều năm qua, NSND Việt Anh vẫn giữ kết nối với vợ cũ, nhưng chủ yếu chỉ trò chuyện xoay quanh về cô con gái của cả hai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH