Không gian lễ cưới "khủng" của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được hé lộ

VOH - Không gian hôn lễ được trang hoàng tỷ mỷ, rạp cưới rộng đến 2.000 mét vuông, lối đi ngập tràn hình ảnh của chú rể Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền.

Trong lúc Nguyễn Quang Hải đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho cuộc so tài với đội tuyển Indonesia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình thuộc khuôn khổ của vòng loại World Cup 2026, tại quê nhà Đông Anh (Thủ đô Hà Nội), không gian hôn lễ của anh và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền đang dần hoàn tất.

Đáng chú ý, dù chỉ mới lắp ráp, dựng rạp nhưng cư dân mạng liên tục "trầm trồ" về độ chịu chơi của cặp đôi. 

Khong gian le cuoi khung cua Quang Hai va Chu Thanh Huyen duoc he lo 00
Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đăng ký kết hôn vào đầu tháng 2/2024

Trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, khu vực bên ngoài của rạp cưới gần được trang trí hoàn chỉnh. Ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được sắp xếp ở mọi lối đi.

Bên cạnh những bức họa được đính trực tiếp trên thành rạp, những tấm ảnh "ngoại cỡ" của đôi trai tài gái sắc cũng được bố trị ấn tượng, đẹp mắt và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Khong gian le cuoi khung cua Quang Hai va Chu Thanh Huyen duoc he lo 01
Không gian lễ cưới của chú rể Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền

Tại khu vực lễ đường, các chi tiết cũng đang được thực hiện cẩn trọng và tinh tế bởi lẽ nơi đây sẽ diễn ra các nghi thức quan trọng của hôn lễ. Lối đi của vợ chồng nam cầu thủ được trải bằng bạt có họa tiết kỳ công, theo hình nấc thang tiến lên. 

Sở dĩ tổng diện tích cho không gian đám cưới rộng 2.000 mét vuông nên mọi công tác thi công, chuẩn bị rạp cưới đã được vận hành 5 ngày trước đó để đảm bảo tiến độ chung.

Khong gian le cuoi khung cua Quang Hai va Chu Thanh Huyen duoc he lo 02
Khu vực lễ đường siêu "khủng"

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 6/4 sắp tới. Hôn lễ sẽ được diễn ra từ 17h30 đến 22h00 tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Cụ thể, 18h00 là phần khai tiệc và cử hành hôn lễ, 19h00 bắt đầu gameshow và 20h sẽ là thời gian dành cho "after party" - bữa tiệc "quẫy banh nóc" cùng khách mời, bạn bè sau đám cưới.

Khong gian le cuoi khung cua Quang Hai va Chu Thanh Huyen duoc he lo 04
Lễ cưới của cặp đôi chính thức diễn ra vào ngày 6/4 sắp tới

Khác với lễ cưới ở quê nhà Đông Anh hôm 28/3, quy định về phục trang của khách mời dự đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn ngày 6/4 cũng được yêu cầu rõ ràng.

Dresscode trong lễ cưới chủ yếu sẽ là 3 màu navy, beige và ghi. Một số màu trang phục không thích hợp để tham dự hôn lễ bao gồm màu đen, trắng, hồng pastel, xanh pastel. Ngoài ra hôn lễ cũng quy định khách mời không hút thuốc khi tham dự.

Chúc cho đôi uyên ương vạn điều tốt đẹp nhất và có hạnh phúc thật viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER VOH