'O Sen' Ngọc Mai đứng chung sân khấu với ca sĩ đoạt giải Grammy

(VOH) - O Sen Ngọc Mai, quán quân The Masked Singer Việt Nam sẽ góp mặt trong Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM HOZO 2022.

Sau màn trình diễn xuất sắc tại The Masked Singer Việt Nam, Ngọc Mai đã giành được ngôi vị quán quân và bắt đầu gắn liền với cái tên “O Sen” (tên gọi được sử dụng trong chương trình). Thông tin cô nàng sẽ tham gia Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HOZO 2022 khiến fan vô cùng phấn khích. Bởi nữ ca sĩ sẽ có cơ hội đứng cùng sân khấu với các "huyền thoại âm nhạc" quốc tế.

O Sen Ngọc Mai sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ giành giải Grammy 1
O Sen Ngọc Mai tham gia sự kiện âm nhạc quy tụ những gương mặt đình đám.

O Sen Ngọc Mai sở hữu chất giọng nội lực, từng được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Huế và Nhạc viện TP.HCM. Ngọc Mai chủ yếu được công chúng biết đến là vợ của hoàng tử xiếc - NSƯT Quốc Nghiệp. Nhưng hiện tại hẳn nhiều người không còn bất ngờ khi biết nữ ca sĩ còn là một giảng viên tại Nhạc viện TP.HCM. Đồng thời, Ngọc Mai cũng là cô giáo của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Uyên Linh, Hoàng Dũng, Orange,... 

O Sen Ngọc Mai sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ giành giải Grammy 2
Ngọc Mai là giảng viên có tiếng tại Nhạc viện TP.HCM

Trước đây, Ngọc Mai chỉ từng biểu diễn tại những sân khấu nhỏ và phòng trà. Sau khi chiến thắng The Masked Singer, cô chia sẻ bản thân trở nên bận rộn vì đắt show. Cô cho biết: “Tôi phải chọn lọc những show diễn phù hợp. Vì bên cạnh đi diễn, tôi còn làm mẹ, chăm lo cho 2 đứa con nhỏ và đi dạy. Học trò cũng thông cảm vì tôi hiện không thể dành thời gian cho các em nhiều như trước. Tuy nhiên, hiệu ứng quán quân có lẽ chỉ một thời gian thôi, nên sau thời gian nữa mọi thứ có lẽ sẽ ổn hơn.”

O Sen Ngọc Mai sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ giành giải Grammy 3
 Ngọc Mai đắt show sau The Masked Singer
O Sen Ngọc Mai sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ giành giải Grammy 4
Cô nàng được biết đến nhiều hơn và được yêu mến hơn sau khi giành quán quân.

Xem thêm: Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp lần đầu song ca cùng bà xã Ngọc Mai

Về lời mời tham gia Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM HOZO 2022, O Sen Ngọc Mai bày tỏ sự phấn khích khi sẽ được biểu diễn trước hàng chục ngàn khán giả. Bên cạnh đó, sân khấu cũng sẽ rất hoành tráng với âm thanh ánh sáng theo chuẩn quốc tế.  

O Sen Ngọc Mai sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ giành giải Grammy 4
"O Sen" Ngọc Mai sẽ tham dự Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM HOZO 2022.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô từng có cơ hội hợp tác với nhạc sĩ Huy Tuấn. Thế nên với lời mời lần này, cô đã lập tức thu xếp để gật đầu đồng ý. Cô nói thêm: “Nhạc sĩ Huy Tuấn là một người tôi rất kính trọng và quý mến. Ngày 11 này lẽ ra tôi có 2 show nữa nhưng tôi đã cố gắng thu xếp để tham gia. Việc anh ưu ái nghĩ tới tôi khiến tôi rất biết ơn anh.”

O Sen Ngọc Mai sẽ đứng chung sân khấu với ca sĩ giành giải Grammy 5
Cô sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với nam ca sĩ từng giành giải Grammy.

O Sen Ngọc Mai sẽ mang đến sự kiện những bài hát quen thuộc tại The Masked Singer. Đồng thời, cô nàng cũng hứa hẹn sẽ tạo không ít bất ngờ đến cho khán giả. Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TP.HCM HOZO 2022 dự kiến kéo dài trong 4 ngày từ 8-11/12. Cùng với Ngọc Mai, sự kiện sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác như Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Uyên Linh, Đông Nghi… Đáng chú ý, sự kiện còn quy tụ dàn sao quốc tế từng nhận tượng vàng Grammy danh giá như Babyface, Ricky Kej,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet