Phạm Băng Băng khoe nhan sắc rực rỡ trên thảm đỏ, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ trong 2023

(VOH) - Mỹ nhân xứ Trung không hổ danh là tượng đài nhan sắc một thời, dù đã sang tuổi tứ tuần vẫn rực rỡ như một đóa hoa.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Lễ trao giải Oscar 2023 danh giá đã được tổ chức tại Nhà hát Dolby ở thành phố Los Angeles (Mỹ) với sự tham dự của dàn sao đình đám

Điểm nhấn của thảm đỏ lễ trao giải là sự xuất hiện của Phạm Băng Băng, nữ diễn viên Trung Quốc 41 tuổi, trong bộ trang phục lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn. Nữ hoàng thảm đỏ diện đầm xẻ sâu từ thương hiệu Tony Ward, Phạm Băng Băng khoe làn da trắng sứ và dáng vóc thon thả.

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc rực rỡ trên thảm đỏ, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ trong 2023 1
Phạm Băng Băng khoe nhan sắc rạng ngời

Oscar 2023 tiếp tục là sự kiện quốc tế mà Phạm Băng Băng tham dự trong năm 2023 sau LHP Berlin (Đức) và Tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Ngoài ra, người đẹp còn khéo léo kết hợp đồng điệu bộ đầm dạ hội xanh với đôi khuyên tai đá xanh, làm tóc và trang điểm theo phong cách cổ điển của thập niên 1930 (Ảnh: Getty Images).

Xem thêm: Phạm Băng Băng: Tái xuất màn ảnh với sao nữ Lee Joo Young, thẳng thắn lên tiếng về ồn ào trốn thuế

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc rực rỡ trên thảm đỏ, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ trong 2023 2
Nữ diễn viên chọn chiếc váy sang trọng và tông trang điểm đậm

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn do ồn ào trốn thuế và cũng đề cập đến những dự định trong tương lai. "Tôi xem những việc đã qua là trải nghiệm quý giá của bản thân. Có những biến cố cũng là bài học về cuộc đời, con người, giúp tôi học nhiều điều", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong năm nay, nữ diễn viên tham gia một dự án phim bách hợp (đồng tính nữ) là Lục Dạ (Green Night) .Về việc tham gia một dự án táo bạo như thế, cô cho hay: “Bởi vì khi đó bạn có thể nhìn thấy rõ mọi người xung quanh, cuộc sống thực, và sau đó tôi có thể đem tất cả những cảm xúc và trải nghiệm đó vào diễn xuất. Vì vậy, nó thực sự hữu ích cho tôi để giữ vững lập trường này".

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc rực rỡ trên thảm đỏ, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ trong 2023 3
Nữ minh tinh không hổ danh nữ hoàng thảm đỏ một thời

Phạm Băng Băng là một nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo, gương mặt đại diện cho các thương hiệu, và biểu tượng thời trang của Trung Quốc và Châu Á. Tên của cô đã trở thành một biểu tượng trong ngành giải trí, được nhiều người ngưỡng mộ. Cô từng là ngôi hạng sao A và là một trong những người có quyền lực nhất trong ngành showbiz Trung Quốc.

Năm 2010, Phạm Băng Băng được tạp chí Bắc Kinh bình chọn là người đẹp nhất Trung Quốc. Năm 2017, cô đã được bình chọn là một trong 100 gương mặt ảnh hưởng nhất thế giới bởi tạp chí TIME của Mỹ. Cô là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất và quyền lực nhất Trung Quốc trong 5 năm liên tiếp từ 2013 đến 2017.

Phạm Băng Băng khoe nhan sắc rực rỡ trên thảm đỏ, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ trong 2023 4
Dự án Lục Dạ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Phạm Gia

Tuy nhiên, sự kiện đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng là scandal trốn thuế vào cuối tháng 10 năm 2018. Từ đó đến nay, đã gần 4 năm và cô vẫn chưa thể quay lại với hoạt động showbiz trong nước. Cô đã phải bán tài sản của mình để trả số tiền phạt lên đến 3.100 tỷ đồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet