Phạm Băng Băng lép vế hơn so với đàn em Cổ Lực Na Trát

VOH - Đều là các sao nữ sở hữu nhan sắc cực phẩm, ngay cả khi đứng giữa một "rừng người", Phạm Băng Băng và Cổ Lực Na Trát vẫn nổi bật theo cách rất riêng mà không ai có thể ngó lơ.

Sao nữ Trung Quốc Phạm Băng Băng được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ", nhưng tại sự kiện Raise Your Glass diễn ra mới đây, cô được cho là có phần lép vế hơn so với đàn em Cổ Lực Na Trát, người được mệnh danh là "Nữ thần Venus của Tân Cương".

Đều là các sao nữ sở hữu nhan sắc cực phẩm, ngay cả khi đứng giữa một "rừng người", Phạm Băng Băng và Cổ Lực Na Trát vẫn nổi bật theo cách rất riêng mà không ai có thể ngó lơ.

Tuy nhiên, khi có cơ hội "đụng mặt" nhau, Phạm Băng Băng có phần kém cạnh hơn đôi chút so với đàn em, có thể do sự chênh lệch về tuổi tác, cộng thêm bộ váy của Cổ Lực Na Trát tươi sáng hơn nên đã giúp cô trông nổi bật hơn.

Phạm Băng Băng lép vế hơn so với đàn em Cổ Lực Na Trát 1
 Phạm Băng Băng và Cổ Lực Na Trát (phải) tại sự kiện Raise Your Glass diễn ra mới đây

Ngày 21/4, trên thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh, Cổ Lực Na Trát xuất hiện như một nhân vật chính của Liên hoan phim khi cô thay liên tục 3 bộ váy và xuất hiện 3 lần trên thảm đỏ, trở thành gương mặt nổi bật nhất của lễ khai mạc.

Cổ Lực Na Trát trước đây từng khiến dự luận dậy sóng khi dính vào vụ scandal tình ái, sau khi lên tiếng phủ nhận chen chân vào cuộc tình tay ba với đồng nghiệp, người đẹp Tân Cương chuyên tâm tập trung vào công việc và nhận được sự tha thứ và ủng hộ của người hâm mộ.

Kể từ khi thoát khỏi scandal tình ái, nữ diễn viên sinh năm 1992 cảm thấy tinh thần thoải mái hơn và trở nên tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Phạm Băng Băng lép vế hơn so với đàn em Cổ Lực Na Trát 2
Cổ Lực Na Trát 3 lần thay váy khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 13

Vào tối 21/4, khi tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 13, Cổ Lực Na Trát đã thu hút mọi ánh mắt của khán giả và giới truyền thông khi cô thay liên tục 3 bộ váy và xuất hiện 3 lần trên thảm đỏ, trở thành gương mặt nổi bật nhất của lễ khai mạc.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận như: "Trước đây có ai có thể sải bước trên thảm đỏ nhiều lần như thế?", "Cổ Lực Na Trát đã thay thế Phạm Băng Băng, trở thành nữ hoàng thảm đỏ", "Nếu không có nhan sắc và ngoại hình như Cổ Lực Na Trát, chắc chắn không thể mặc kiểu váy này"…

Phạm Băng Băng lép vế hơn so với đàn em Cổ Lực Na Trát 3
 Cổ Lực Trát Na là sao nữ sáng giá trong làng giải trí Hoa ngữ

Cổ Lực Na Trát là một trong những sao nữ 9x gây chú ý nhất trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Bước chân vào showbiz ở tuổi 16, với vẻ ngoài xinh đẹp, Cổ Lực Na Trát nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Sở hữu vẻ đẹp hút hồn, mỹ nhân Tân Cương kiếm được bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo và đóng phim.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, thời trang thảm đỏ của Cổ Lực Na Trát cũng chiếm được cảm tình của khán giả.

Phạm Băng Băng lép vế hơn so với đàn em Cổ Lực Na Trát 4
Phạm Băng Băng xuất hiện trở lại sau một thời gian bị phong sát

Phạm Băng Băng sau khoảng thời gian khó khăn vì bị phong sát do dính bê bối trốn thuế, đã bắt đầu quay trở lại đóng phim và tham gia một số sự kiện, nhưng cô chủ yếu hoạt động tại nước ngoài chứ không phải tại Trung Quốc.

Bộ phim mới nhất mà cô tham gia có tên gọi "Lục Dạ", được quay tại Hàn Quốc. Trong phim, cô đóng chung với Lee Yoo Jung, nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng với tác phẩm "Itaewon Class".