Chờ...

Rộ tin Kanye West chia tay vợ trẻ và chuẩn bị ly hôn

VOH - Rapper nổi tiếng người Mỹ Kanye West được cho là chuẩn bị ly hôn với Bianca Censori sau gần hai năm chung sống.

Theo tờ TMZ đưa tin, cuộc hôn nhân giữa Kanye West và Bianca Censori đang ở giai đoạn khó khăn. Nhiều nguồn thạo tin nói với tờ TMZ rằng Kanye West và Bianca Censori đã chia tay cách đây vài tuần, đồng thời cho biết thông tin này được cặp đôi thông báo trong nhóm thân cận.

Theo nguồn tin, nam rapper đã nói với những người thân cận rằng anh dự định sống ở Tokyo (Nhật Bản) và ly hôn với Bianca Censori.

Hiện tại Kanye West đang ở Nhật Bản, còn Bianca Censori đã trở về quê hương Australia để sống gần gia đình. 

hinh 1
Kanye West và Bianca Censori được cho là chuẩn bị ly hôn - Ảnh: Internet

Lần cuối cùng Kanye West và Bianca Censori công khai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng là vào giữa tháng 9. Khi đó, họ được trông thấy cùng đi mua sắm tại siêu thị ở Tokyo.

Kanye West và Bianca Censori bí mật kết hôn vào tháng 12/2022, sau đó cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện và cuộc sống hàng hàng ngày. 

Từ khi kết hôn với nam rapper, Bianca Censori liên tục gây sốc vì phon cách ăn mặc phản cảm khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như trong cuộc sống thường ngày. 

hinh 2
Bianca Censori thường xuyên bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc phản cảm - Ảnh: Internet

Không những thế, cô cùng chồng còn bị cho là có hành động thân mật phản cảm khi ngồi thuyền ở Venice (Italia). 

Bianca Censori sinh năm 1995, là nhà thiết kế kiến trúc kiêm người mẫu đến từ Australia. Cô được Kanye West tuyển dụng vào vị trí trưởng phòng kiến trúc từ năm 2020. 

Kanye West sinh năm 1977, là một rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Mỹ và là một trong những nghệ sĩ có số lượng album bán chạy nhất thế giới với hơn 140 triệu bản được bán trên toàn cầu. 

hinh 3
Rapper Kanye West - Ảnh: Internet

Anh từng nhiều lần đoạt giải Grammy và có tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn vào năm 2005 và 2015.

Từng là rapper tỷ phú, là biểu tượng thời trang của làng nhạc thế giới nhưng những năm qua Kanye West bị tẩy chay trên diện rộng bởi loạt phát ngôn và hành động gây sốc. 

Trước khi kết hôn với Bianca Censori, nam rapper từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Cả hai ly hôn vào tháng 11/2022.