“Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung

(VOH) - Lễ cưới hoành tráng của á hậu Thùy Dung quy tụ nhiều mỹ nhân xinh đẹp.

Á hậu Thùy Dung có lẽ là nghệ sĩ đầu tiên “mở bát” cho các lễ cưới diễn ra cuối năm nay. Sáng ngày 3/12, lễ vu quy diễn ra tại nhà gái với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết. Điểm nhấn của buổi lễ là “rừng” mỹ nhân phù dâu xinh đẹp gồm các hoa hậu, hoa khôi đình đám như Minh Tú, Khánh Vân, Á hậu Quỳnh Châu, Thủy Tiên, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi,...

“Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung 1
Á hậu Thùy Dung và chồng

Dù dàn bê tráp toàn người đẹp, cô dâu vẫn là tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc rạng ngời. Nàng á hậu và chồng chọn tone áo dài đỏ rực rỡ, còn dàn phù dâu thì khoe sắc với trang phục nền nã, thanh lịch. Chú rể dù không phải nghệ sĩ nhưng vẫn sở hữu “visual” nam thần khiến cư dân mạng xuýt xoa. Đứng cạnh nàng á hậu xinh đẹp kiêm người bạn đời, chú rể không hề bị “dìm hàng” chút nào.

“Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung 2
Dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng như Minh Tú, Khánh Vân, Á hậu Quỳnh Châu, Thủy Tiên, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi,...

Bố mẹ và người thân của chú rể đã bay từ Hà Nội vào TP HCM vào ngày 1/12 để chuẩn bị cho ngày vui. Khoảng 9h30 nhà trai mang theo sính lễ, có mặt ở nhà gái tại quận Tân Bình.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Cô dâu chú rể luôn có nụ cười hạnh phúc thường trực trên môi dù anh xã của Thùy Dung có phần ngại ngùng trước ống kính. 

“Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung 3
 
“Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung 4
Rừng hoa xinh đẹp tại lễ vu quy nhà Thùy Dung

Tối cùng ngày, tiệc cưới của á hậu Thùy Dung được tổ chức tại một nhà hàng ở quận 1. Đêm tiệc quy tụ nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz. Cô và chồng chung quan điểm không tổ chức tiệc quá xa hoa, dành tiền để lo cho cuộc sống tương lai. Trước đó, ngày 2/12, cả hai làm lễ tại thánh đường giáo xứ Tân Phước. Cô dâu mặc váy cưới nhẹ nhàng, đầu đội khăn voan, do nhà thiết kế Vĩnh Thụy thực hiện.

Á hậu Thùy Dung tên đầy đủ là Huỳnh Thị Thùy Dung, 26 tuổi. Cô từng là hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương. Năm 2016, Thùy Dung thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải á hậu hai. Hiện tại, Thùy Dung hoạt động ở nhiều vai trò như người mẫu, MC… Được biết sau hôn nhân, chồng vẫn ủng hộ Thùy Dung hoạt động nghệ thuật.

“Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung 5
Không gian trang nhã, thanh lịch của hôn lễ
“Rừng” mỹ nhân phù dâu trong đám cưới á hậu Thùy Dung 6
Cô dâu chú rể vô cùng xứng đôi

Được biết, Á hậu Thùy Dung và chồng đã bên nhau 4 năm. Suốt chặng đường yêu, cả hai khá kín tiếng nên khi nàng hậu thông báo lên xe hoa đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Được biết, ông xã của Thùy Dung là thạc sĩ tốt nghiệp trường ĐH danh giá thuộc Top 7 ở Hoa Kỳ. Hiện tại anh đang kinh doanh tại Hà Nội.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.