Sao nam Việt lấy vợ đại gia: vượt qua thị phi, chứng minh hạnh phúc viên mãn

(VOH) - Vì lấy vợ đại gia nên các sao nam này chịu không ít lời ra tiếng vào khi bị cho là dựa dẫm nhà vợ. Tuy nhiên, vượt qua những thị phi, họ đã chứng minh mình đến với người ấy không phải vì tiền.

Quách Ngọc Ngoan

VOH-sao-nam-lay-vo-dai-gia-anh1

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ đại gia Phượng Channel vào năm 2014. Phượng Chanel hơn anh 9 tuổi, cả hai chung sống và xưng hô với nhau như vợ chồng. Thời điểm ấy, Quách Ngọc Ngoan bị chỉ trích là kẻ phụ bạc với vợ cũ và chạy theo khối tài sản khủng của Phượng Chanel. Trước những lời đàm tiếu của dư luận, anh cho biết chỉ cần mình hiểu Phượng Chanel là đủ.

Sau một thời gian gắn bó với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoạn chia sẻ vợ chồng anh đã thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Anh cho thấy mình là một người chồng tốt khi ở nhà nấu ăn, chắm sóc vợ và còn thân thiết với con riêng của cô.

Đan Trường

VOH-sao-nam-lay-vo-dai-gia-anh2

Đan Trường cũng từng vướng nghi vấn lấy vợ vì tiền bởi Thủy Tiên là một doanh nhân thành công ở Mỹ. Thời điểm ấy, có tin đồn anh lấy Thủy Tiên vì cô giúp anh trả nợ. Tuy nhiên, bà xã Đan Trường đã phủ nhận việc này và cho biết cô chỉ phụ anh trả tiền cho tình cũ vì không muốn gia đình hai bên phiền lòng. Cô khẳng định không hề dùng tiền để đổi lấy cuộc hôn nhân.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn vào năm 2017, có một con trai tên là Thiên Từ được 3 tuổi. Tuy nhiên, vì bận rộn với công việc nên Đan Trường phải đi lại giữa Mỹ và Việt Nam. Anh ít có thời gian bên vợ con nên Thủy Tiên một mình chăm Thiên Từ tại Mỹ. Dù thiếu bóng dáng của người đàn ông trong gia đình nhưng Thủy Tiên vẫn luôn ủng hộ Đan Trường trong công việc. Cô sẵn sàng lùi về sau làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Trương Nam Thành

VOH-sao-nam-lay-vo-dai-gia-anh3

Trương Nam Thành kết hôn cùng doanh nhân Thu Huyền vào năm 2018. Bà xã của Trương Nam Thành hơn anh 15 tuổi và có điều kiện về kinh tế, thế nên anh cũng từng bị cho là dựa dẫm vào vợ. Tuy nhiên, Trương Nam Thành cho biết khoảng cách tuổi tác là không thành vấn đề, hai vợ chồng yêu thương và quan tâm nhau là đủ. Anh cũng tiết lộ anh được bà xã giúp đỡ rất nhiều trong công việc kinh doanh.

Sau khi lập gia đình, Trương Nam Thành cũng hiếm khi tham gia các hoạt động showbiz mà hầu hết dành thời gian cho gia đình. Vào tháng 8/2019, hai vợ chồng anh chào đón cặp sinh đôi đáng yêu chào đời. Đây chính là trái ngọt cho mối tình 'chị em' không ít lời ra tiếng vào của họ.

Bình Minh

VOH-sao-nam-lay-vo-dai-gia-anh4

Bình Minh và bà xã Anh Thơ nên duyên nhờ sự mai mối của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Khi ấy, Anh Thơ là giám đốc marketing của một khách sạn có tiếng ở TP.HCM. Cả hai quyết định về chung nhà vào năm 2018 và trước những lời soi mói của dư luận Bình Minh cho biết anh không lấy Anh Thơ vì được hỗ trợ kinh tế. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết bà xã giúp đỡ anh nhiều trong các dự án.

Trong thời gian chung sống, Bình Minh vướng không ít tin đồn về tình ái. Tuy nhiên, Anh Thơ vẫn luôn chọn cách im lặng và tin tưởng chồng. Vừa qua, cặp đôi cũng đã kỷ niệm 12 năm gắn bó với sự góp mặt và bà mối Trương Ngọc Ánh.

Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi: Bảo Thy, Phan Như Thảo được cưng như trứng, hứng như hoa: (VOH) - Bất chấp về khoảng cách tuổi tác, các mỹ nhân Việt có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.
Lấy chồng đại gia, các mỹ nhân này vẫn tự lập về kinh tế: (VOH) - Tăng Thanh Hà, Phan Như Thảo, Lan Khuê... là những mỹ nhân Việt lấy được chồng giàu sang, sống trong nhung lụa nhưng họ đều có chung chí hướng làm việc tự thân, không phụ thuộc vào chồng.