Sao "Tân Bến Thượng Hải" mua dâm nhầm người chuyển giới, giờ đây đổi nghề dạy diễn xuất

VOH - Huỳnh Hải Ba từng là tài tử hàng đầu Trung Quốc, được biết đến với vai Đinh Lực trong bộ phim Tân Bến Thượng Hải.

Sau đó, anh tạo dựng hình ảnh người đàn ông mẫu mực khi vào vai ông chồng tốt bụng, thương yêu vợ hết mực trong các bộ phim về đề tài gia đình như Thời Đại Tuyệt Vời Của Những Nàng Dâu, Mình Kết Hôn Nhé… Từ đó, anh được mệnh danh là "Chàng rể trong mơ" hoặc "Ông chồng quốc dân".

Trong lúc sự nghiệp đang tỏa sáng, Huỳnh Hải Ba vướng bê bối mua dâm vào năm 2014 khiến hình ảnh về "người đàn ông mẫu mực" của anh nhanh chóng sụp đổ, sự nghiệp bị đóng băng do bị tẩy chay và phong sát.

Có tin nói rằng anh đã bị lầm khi đối tượng mà anh mua dâm lúc đó không phải phụ nữ chính hiệu mà là người chuyển giới và anh phải trả giá cho hành vi mua dâm của mình bằng việc cải tạo, tu dưỡng tại trại phục hồi nhân phẩm ở thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Huynh Hieu Ba 040524 hinh 1
Huỳnh Hải Ba nổi tiếng với bộ phim Mình Kết Hôn Nhé, đóng chung với Cao Viên Viên - Ảnh: Internet

Sau bê bối trên, Huỳnh Hải Ba tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, cùng bạn gái là diễn viên Khúc Sách Sách sang Mỹ sinh sống sau khi anh hoàn thành 6 tháng cải tạo tại trại phục hồi nhân phẩm.

Sau khi đến Mỹ một thời gian, cả hai kết hôn và có với nhau một người con. Những năm gần đây, Huỳnh Hải Ba trở về Trung Quốc mở lớp dạy diễn xuất cho các học viên trẻ.

Mặc dù là người trực tiếp giảng dạy về diễn xuất nhưng tài tử họ Huỳnh không dám nhận mình là "thầy", cũng không để các học viên gọi là thầy mà chỉ gọi là "Anh Hải Ba", bởi anh cho rằng bản thân chưa đủ tư cách, chưa xứng với hai chữ "thầy giáo".

Huynh Hieu Ba 040524 hinh 2
Huỳnh Hải Ba từng được mệnh danh là "Ông chồng quốc dân" - Ảnh: Chinatimes

Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn video về buổi dạy diễn xuất của tài tử 47 tuổi. Trong video, Huỳnh Hải Ba trông phát tướng so với trước đây.

Đặc biệt, ánh mắt của anh trông rất đáng sợ khi anh đang thị phạm vai phản diện với gương mặt dữ dằn và ánh mắt như muốn "ăn tươi nuốt sống" đối phương. 

Đoạn video dạy diễn xuất của anh đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, thậm chí không ít người bày tỏ mong muốn anh "tái xuất" làng giải trí.

Huynh Hieu Ba 040524 hinh 3
Huỳnh Hải Ba đang thị phạm vai phản diện - Ảnh: Weibo

Liên quan đến scandal mua dâm cách đây 10 năm của anh, có tin nói rằng người được cho là đối tượng bán dâm bị bắt khi đó đã thanh minh rằng cô không phải là gái mại dâm mà là một diễn viên ít người biết đến, đồng thời cho biết cô và Huỳnh Hải Ba không có quan hệ xác thịt vào thời điểm cả hai bị cảnh sát bắt giữ tại khách sạn.

Mặt khác, mẹ của cô gái này cho biết con gái mình không phải là người chuyển giới mà người "lưỡng tính" bẩm sinh.

Ngoài ra, cũng có nguồn tin nói rằng việc Huỳnh Hải Ba mua dâm là do trúng kế hãm hại của người khác.

Cụ thể, đạo diễn Lưu Giang từng tiết lộ Huỳnh Hải Ba "mua dâm" do bị gài bẫy, vì lúc bấy giờ có người muốn hủy hoại sự nghiệp của anh nên tìm cách hãm hại anh. 

Huynh Hieu Ba 040524 hinh 4
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Ba và con gái - Ảnh: Internet

Vị đạo diễn nói, Huỳnh Hiểu Ba không thanh minh mà thừa nhận lỗi lầm và đã chịu sự trừng phạt, ông kêu gọi khán giả hãy khoan dung với anh ấy để anh ấy tiếp tục công việc, tránh lãng phí tài năng diễn xuất.

Đề cập đến ông xã Huỳnh Hải Ba, nữ diễn viên Khúc Sách Sách nói cô không hối hận khi kết hôn với anh ấy và cho biết tính cách của ông xã dễ gây mất lòng người khác.

Cô nói, mặc dù không còn huy hoàng như trước đây nhưng chồng cô vẫn là một người chính trực.