Lý Dịch Phong hiếm hoi xuất hiện sau gần 2 năm ở ẩn do vướng scandal mua dâm

VOH - Lý Dịch Phong từng là một trong những sao nam sáng giá hàng đầu tại Trung Quốc.

Nhưng kể từ khi vướng bê bối mua dâm vào năm 2022, hình ảnh của anh bị sụp đổ, sự nghiệp bị đóng băng và ảnh hưởng nặng nề khi các công ty điện ảnh, truyền hình dừng hợp tác, hàng loạt nhãn hàng tuyên bố quay lưng

Kể từ đó, nam diễn viên biến mất khỏi làng giải trí, đến nay đã gần 2 năm. Tuy nhiên mới đây, Lý Dịch Phong bị bắt gặp khi anh có mặt tại sân bay Bắc Kinh. Sự xuất hiện của anh khiến nhiều người vây quanh, chụp ảnh.

Theo Chinatimes đưa tin, mới đây Lý Dịch Phong vừa trở về Bắc Kinh sau chuyến du lịch tới Nhật Bản. Nhiều fan hâm mộ cấp tốc đến sân bay Bắc Kinh để chào đón nam diễn viên khi hay tin anh có mặt tại đây.

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy Lý Dịch Phong ăn mặc khá đơn giản với trang phục áo thun, quần tây đều màu đen và đội mũ đen.

Mặc dù xuất hiện với chiếc khẩu trang che mất một nửa khuôn mặt nhưng vẫn có thể thấy rõ tâm trạng của anh khá thoải mái khi trò chuyện với người hâm mộ.

Khi được yêu cầu nói lời chào mọi người trước ống kính máy quay, Lý Dịch Phong nói vui rằng: "Cẩn thận, coi chừng tài khoản của các bạn sẽ bị xóa trong tích tắc".

Sự phản hồi khá dí dỏm của nam diễn viên chứng tỏ anh đã dần vượt qua nỗi ám ảnh về mặt tinh thần sau những tháng ngày phải luôn đối mặt với các thông tin tiêu cực về mình.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vào tháng 9/2022 vì hành vi mua dâm trái phép nhiều lần. Phía cảnh sát cho biết việc mua dâm của nam diễn viên là phạm pháp nhưng không vi phạm tội hình sự nên anh chỉ bị tạm giam vài ngày và không phải ngồi tù.

ly-dich-phong

Kể từ khi bê bối bị phanh phui, các nhãn hàng mà Lý Dịch Phong là người đại diện lần lượt ra thông báo chấm dứt hợp đồng, các bộ phim có sự góp mặt của anh bị xóa khỏi các nền tảng xem phim trực tuyến.

Tài khoản Weibo với hàng chục triệu người theo dõi của Lý Dịch Phong bị xóa bỏ. Các công ty của anh ở Bắc Kinh cũng thông báo giải thể.

Anh bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có vết nhơ và không còn cơ hội quay lại làng giải trí Trung Quốc như trường hợp của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn

Sau scandal mua dâm, Lý Dịch Phong bắt đầu sống ẩn dật. Có tin nói rằng anh trở về quê nhà ở Tứ Xuyên để tránh bão dư luận.

Trước khi vướng bê bối, Lý Dịch Phong từng là một trong những nam nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất làng giải trí Trung Quốc.

ly-dich-phong-1

Các tác phẩm nổi bật của Lý Dịch Phong có thể kể đến như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Ma Tước, Tru Tiên Thanh Vân Chí… Trong nhiều năm, anh luôn có mặt trong top các ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, sau khi Lý Dịch Phong vướng scandal, có công ty giải trí tại Thái Lan đã chủ động liên hệ với ê kíp của nam diễn viên, cho biết họ có thể cung cấp những nguồn lực cần thiết nhằm giúp anh "tái xuất" làng giải trí và gầy dựng lại sự nghiệp.

Thông tin này lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi về khả năng Lý Dịch Phong sẽ sang Thái Lan hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên đến nay, người trong cuộc vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin này.