Tài tử Ma Dong Seok chính thức về chung nhà với bạn gái trẻ kém 17 tuổi 

VOH - Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi biết nam nghệ sĩ tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Vào sáng ngày 8/4/2024, các trang báo xứ kim chi đồng loạt đưa tin nam diễn viên Ma Dong Seok sắp sửa tổ chức đám cưới cùng bạn gái vào tháng 5 tới đây. Công ty chủ quản cũng xác nhận rằng ngày vui của tài tử Train To Busan sẽ được tổ chức tại Seoul với sự chứng kiến của gia đình 2 bên, đồng nghiệp, bạn bè. 

Tài tử Ma Dong Seok chính thức về chung nhà với bạn gái trẻ kém 17 tuổi 6
Nam diễn viên sắp trở thành "chồng người ta" vào tháng 5 - Ảnh: Osen

Vợ tương lai của anh là Ye Jung Hwa (36 tuổi), được biết đến là một huấn luyện viên thể hình. Cặp đôi công khai ở bên nhau đã được 8 năm, kể từ 2016. Trước đó, tài tử và bạn gái cũng đã đăng ký kết hôn và lên kế hoạch cho đám cưới trong năm 2021 nhưng phải dời lại do dịch Covid-19. 

Anh từng chia sẻ: "Vào thời điểm đó, chúng tôi không thể tổ chức lễ cưới do Covid-19 và lịch trình bận rộn nhưng cuối cùng chúng tôi sẽ kết hôn vào tháng 5 này".

Tài tử Ma Dong Seok chính thức về chung nhà với bạn gái trẻ kém 17 tuổi 1
Cặp đôi vẫn hạnh phúc sau 8 năm bên nhau - Ảnh: Osen

Mối tình của cặp đôi được đông đảo khán giả Hàn Quốc ủng hộ. Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa gặp gỡ nhau khi hoạt động chung trong công ty giải trí Daydream Entertainment. Dù chênh lệch 17 tuổi, nhưng cả 2 vẫn mặn nồng, tình cảm và cực kỳ xứng đôi. 

Khi nhắc đến bạn gái, diễn viên Train To Busan luôn dành những lời khen có cánh dành cho cô khi được phỏng vấn hay đi sự kiện. Có lần, Ma Dong Seok đã cảm ơn cô trước sự chứng kiến của đông đảo báo giới khi nhận giải thưởng vào năm 2022. 

"Tôi là một người còn thiếu sót cả với tư cách là một diễn viên và nhà sản xuất nhưng các bạn đã trao cho tôi một giải thưởng lớn có giá trị và ý nghĩa vô cùng. Đó là một sự động viên, nguồn lực lớn với tôi. Tôi yêu vợ tôi - Ye Jung Hwa. Tôi cũng yêu cả gia đình - những người đã ủng hộ tôi nhiều nhất”, anh chia sẻ. 

Tài tử Ma Dong Seok chính thức về chung nhà với bạn gái trẻ kém 17 tuổi 5
Anh thường nhắc về vợ với tình yêu và sự tự hào - Ảnh: Osen

Thỉnh thoảng, Ye Jung Hwa cũng xuất hiện để ủng hộ cho bộ phim của ông xã tương lai như Eternals (đóng cùng Angelina Jolie, Gemma Chan), Crime City 3.

Nam tài tử Ma Dong Seok sinh năm 1971, mang 2 quốc tịch Mỹ và Hàn Quốc. Anh được mệnh danh là “Ông hoàng phòng vé” tại xứ kim chi nhờ lối diễn xuất chân thật đi kèm các pha hành động đẹp mắt.

Tên tuổi của anh được khán giả nhớ đến thông qua các bộ phim như: Train To Busan (đóng cùng Gong Yoo), The Outlaws (2017), Eternals (2021), The Roundup (2022),  Badland Hunter (2024), Along With the Gods: The Last 49 Days… 

Tài tử Ma Dong Seok chính thức về chung nhà với bạn gái trẻ kém 17 tuổi 3
Dù nổi tiếng muộn nhưng Ma Dong Seok hiện tại rất được khán giả yêu mến - Ảnh: Osen
Tài tử Ma Dong Seok chính thức về chung nhà với bạn gái trẻ kém 17 tuổi 4
Một số tác phẩm đình đám của nam diễn viên 53 tuổi - Ảnh: Osen

Vợ tương lai của anh Ye Jung Hwa năm nay 36 tuổi. Cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh với chiều cao 1m7 và gương mặt cực kỳ xinh đẹp. Thỉnh thoảng, Jung Hwa được mời tham gia các show về sắc đẹp, bí quyết giữ dáng cho chị em phụ nữ…

Tài tử Ma Dong Seok chính thức về chung nhà với bạn gái trẻ kém 17 tuổi 2
Body bốc lửa của Ye Jung Hwa khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Osen

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371