Sau nhiều năm vắng bóng, nữ hoàng phim nhạy cảm Diệp Tử My bây giờ ra sao?

(VOH) - Diệp Tử My là gương mặt phim 18+ đình đám tại Hồng Kông những năm 1990, cô được phát hiện bởi tay 'săn' diễn viên chuyên nghiệp nhờ thân hình bốc lửa và ảnh gợi cảm trên bìa các tạp chí.

Tên tuổi của Diệp Tử My bắt đầu được biết đến nhờ bộ phim "Liêu Trai Diễm Đàm" năm 1990, sau đó cô trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim "Nhục Bồ Đoàn" và "Hà Tỷ Truyền Kỳ" năm 1991, trở thành nữ hoàng phim cấp ba đình đám, nổi tiếng không chỉ tại Hồng Kông mà cả Đài Loan và các nước Đông Nam Á vào lúc bấy giờ.

Sau nhiều năm vắng bóng, nữ hoàng phim nhạy cảm Diệp Tử My bây giờ ra sao? 1
Diệp Tử My từng được xem là 'nữ hoàng gợi cảm' vào những năm 1990. Ảnh: Chinatimes

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Diệp Tử My hẹn hò với bác sĩ nổi tiếng Lữ Tích Chiếu. Từ khi có bạn trai, nữ diễn viên sinh năm 1966 bắt đầu giảm bớt việc đóng phim và ngừng tham gia phim nhạy cảm. Năm 1994, sau khi hoàn thành xong bộ phim "Underground Judgement", Diệp Tử My quyết định giải nghệ.

Mặc dù vắng bóng khỏi showbiz trong nhiều năm, nhưng Diệp Tử My vẫn tham gia các buổi gặp mặt và tiệc tùng với bạn bè. Mới đây, có cư dân mạng đăng ảnh chụp tập thể trên mạng xã hội, trong đó có sự xuất hiện của cô với chiếc áo hai dây hở vai màu trắng bó sát người, làm tôn lên vóc dáng nóng bỏng và vòng eo thon thả dù đã gần bước sang tuổi 57.

Sau nhiều năm vắng bóng, nữ hoàng phim nhạy cảm Diệp Tử My bây giờ ra sao? 2
Diệp Tử My (thứ 3 từ phải sang) trong ảnh chụp tập thể mới đây

Diệp Tử My từng gây xôn xao dư luận khi là ngôi sao đầu tiên bỏ tiền ra mua bảo hiểm thân thể. Cô đã chi 2 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 250.000 tỷ USD) để mua bảo hiểm cho vòng một bốc lửa của mình.

Dù đóng phim cấp ba nhưng người đẹp 6X luôn giữ nguyên tắc "chỉ cởi chứ không để hở phần nhạy cảm". Trước đây, từng có nhà sản xuất phim ra giá 8 triệu đô la Hồng Kông (hơn 1 triệu USD) để mời cô đóng phim có cảnh để ngực trần nhưng cô đã từ chối vì không muốn phá vỡ nguyên tắc của mình. Hơn nữa, cô là người không thiếu thốn tiền bạc nên không dễ bị cám dỗ bởi đồng tiền.

Khi còn trẻ, Diệp Tử My bắt đầu đầu tư vào bất động sản, cô từng mua một căn hộ cho cha mẹ mình với giá 590.000 đô la Hồng Kông (khoảng 75.000 USD) vào những năm 1980. Đây là số tiền không hề nhỏ vào lúc bấy giờ.

Năm ngoái, có tin nói rằng cô đã chi hơn 36 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 460.000 USD) để mua một căn hộ cao cấp tại một khu dân cư nổi tiếng ở Ho Man Tin với phong cảnh xung quanh rất đẹp.

Sau nhiều năm vắng bóng, nữ hoàng phim nhạy cảm Diệp Tử My bây giờ ra sao? 3
Diệp Tử My và bạn trai Lữ Tích Chiếu lúc còn bên nhau

Diệp Tử My và bạn trai Lữ Tích Chiếu sống bên nhau hơn 20 năm nhưng cả hai không có ý định kết hôn hoặc sinh con. Lữ Tích Chiếu là người từng có một đời vợ và một cậu con trai riêng.

Dù không có danh phận và không có con chung, nhưng Diệp Tử My vẫn hài lòng với cuộc sống bên người tình. Năm 2018, khi Lữ Tích Chiếu qua đời vì bệnh tim, Diệp Tử My không nhận bất kỳ tài sản nào của người tình mà nhường lại cho con riêng và vợ cũ của bác sĩ. Bản thân cô vẫn sống trong căn hộ được mua bằng tiền của chính mình.