Selena vướng tranh cãi xoay quanh quan hệ bạn bè

(VOH) - Có vẻ như người đẹp Hollywood hành xử không nhất quán lắm với phát ngôn.

Selena Gomez là một trong những nghệ sĩ US-UK nổi tiếng nhất hiện nay. Đặc biệt, danh sách bạn bè của cô nàng cũng vô cùng rộng rãi, đa số đều là những gương mặt nổi tiếng không kém. Thời gian gần đây, mối quan hệ thân thiết giữa cô và cặp đôi Brooklyn Beckham - Nicola Peltz nhận được sự chú ý từ công chúng.

Selena lại vướng tranh cãi xoay quanh quan hệ bạn bè 1
Selena Gomez gây chú ý khi tung loạt ảnh thân thiết bên đôi vợ chồng Brooklyn Beckham - Nicola Peltz

Mới đây, ba người đã cùng nhau trải qua khoảnh khắc đón năm mới. Selena Gomez và Nicola Peltz còn thể hiện tình chị em khắng khít khi cùng diện váy đôi, khoe khéo vóc dáng gợi cảm ngay thời khắc giao thừa. Thậm chí, hai người còn có hình xăm đôi chữ “Angel”  - thiên thần trên tay. Điều này dường như ngầm khẳng định hai người là đôi bạn thân thiết.

Không chỉ cùng nhau ăn uống, chụp ảnh, Selena Gomez và vợ chồng Brooklyn Beckham còn gây “sốc” khi ôm nhau ngủ vô cùng thân thiết. Fan hâm mộ vốn đã biết việc ba ngôi sao chơi thân với nhau, nhưng thân thiết đến mức này thì không phải ai cũng nghĩ đến.

Xem thêm: Selena Gomez lên tiếng khi bạn thân từng hiến thận cho cô bất ngờ hủy theo dõi

Selena lại vướng tranh cãi xoay quanh quan hệ bạn bè 2
Hai sao nữ diện áo đôi, xăm hình đôi chứng minh quan hệ bạn bè thân thiết

Mối quan hệ giữa Selena Gomez và vợ chồng Brooklyn Beckham trở nên thân thiết hơn từ khoảng tháng 11/2022. Bộ ba thường xuyên tụ tập, cùng đón lễ Tạ ơn và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ lên trang cá nhân. Vậy điều gì khiến cô ấy vướng vào tranh cãi xoay quanh mối quan hệ tình bạn trên?

Selena lại vướng tranh cãi xoay quanh quan hệ bạn bè 3
Ba người thậm chí còn ôm nhau ngủ 

Với những ai thường xuyên theo dõi sao Hollywood chắc đều biết Selena Gomez từng chia sẻ Taylor Swift là "người bạn duy nhất trong ngành giải trí". Thậm chí cô còn không nhắc đến nữ diễn viên Francia Raisa - người bạn đã từng hiến thận cho cô. Cách đây không lâu, cô đã bị Francia “cạch mặt” vì phát ngôn muốn đặt tên cho quả thận mới của mình là “Fred” phỏng theo tên của một diễn viên hài cô yêu thích.

Selena lại vướng tranh cãi xoay quanh quan hệ bạn bè 4
Selena từng có phát ngôn gây chú ý về tình bạn

Do đó tình bạn mới của Selena với cặp vợ chồng nổi tiếng Brooklyn - Nicola đang vấp phải không ít ý kiến trái chiều, bởi cặp đôi cũng là người nổi tiếng, hoạt động trong ngành giải trí. Điều này làm dấy lên tranh luận rằng Selena Gomez phát ngôn và hành động không nhất quán với nhau. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng dù thân mấy thì Selena cũng không nên ngủ cùng với vợ chồng bạn thân như thế. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.