Son Ye Jin chuẩn bị hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay

(VOH) - Cặp đôi đình đám xứ Hàn chuẩn bị có tin vui vào cuối năm nay. Son Ye Jin và Huyn Bin nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ.

Mới đây, công ty quản lý của nữ diễn viên Son Ye Jin thông báo: “Con của Son Ye Jin và Hyun Bin là con trai. Em bé sẽ chào đời vào tháng 12. Son Ye Jin hiện có sức khỏe rất tốt. Cô ấy đang chuẩn bị cho sự ra đời của em bé".

Son Ye Jin chuẩn bị hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay 1
Hai diễn viên đình đám xứ Hàn kết hôn vào tháng 3 năm nay

Xem thêm: Hyun Bin lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng sau khi kết hôn với Son Ye Jin, vẻ đẹp trai không giấu được dấu hiệu của bố bỉm sữa

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi đình đám xứ Hàn khi cả vợ lẫn chồng đều là diễn viên nổi tiếng hàng đầu. Trước đó, nhiều khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình cho cặp đôi nên khi hai người công khai yêu đương đã khiến ai nấy đều vui vẻ và bất ngờ.

Cuối tháng 3 năm nay, showbiz Hàn chào đón cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin, thu hút sự chú ý của cánh truyền thông. Không lâu sau đó, Son Ye Jin thông báo cô đã mang thai. Những tháng đầu thai kỳ, nữ diễn viên vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật, quảng bá sản phẩm, gặp gỡ fan…

Son Ye Jin chuẩn bị hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay 2
Nhan sắc Son Ye Jin thăng hạn trong thai kỳ

Thời gian gần đây, chiếc bụng của Son Ye Jin ngày càng lớn, cô và chồng cũng đã rục rịch chuẩn bị những đồ sơ sinh cần thiết cho trẻ em như quần áo, xe nôi… Sau khi siêu âm và biết Son Ye Jin mang thai con trai, cô đã thông qua công ty thông báo với khán giả.

Son Ye Jin chuẩn bị hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay 3
Son Ye Jin vẫn tham gia hoạt động quảng bá, gặp gỡ bạn bè trong thời kỳ mang thai

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô quen thuộc với khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng đôi mắt cười nổi bật. Một số bộ phim đình đám mà Son Ye Jin từng tham gia là Cổ Điển, Hương Mùa Hè, Khoảnh Khắc Để Nhớ, Cô Đơn Trong Tình Yêu, My Wife Got Married, The Last Princess, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi….

Đặc biệt, Son Ye Jin đóng cặp cùng chồng trong tác phẩm Hạ Cánh Nơi Anh, đây cũng chính là bộ phim “se duyên” cho cặp đôi. Chồng cô Hyun Bin cũng là một nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc, sở hữu kho tàng vai diễn đồ sộ trong: Tên Tôi Là Kim Sam Soon, Hạ Cánh Nơi Anh, Khu Vườn Bí Mật, Cộng Sự Bất Đắc Dĩ… Trước Son Ye Jin, anh từng có mối tình kéo dài ba năm với ngọc nữ xứ Hàn là Song Hye Kyo.

Son Ye Jin chuẩn bị hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 12 năm nay 4
Khán giả gửi lời chúc mỹ nhân xứ hàn "mẹ tròn con vuông"

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Son Ye Jin đang tập trung nghỉ ngơi cho thai kỳ thì Hyun Bin đang quảng bá cho bộ phim mới Confidential Assignment 2. Hy vọng nam diễn viên vẫn có thời gian ở bên cạnh chăm sóc vợ vào những ngày quan trọng nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.