Tai nạn trên phim trường của Nghê Ni khiến 8 người bị thương

VOH - Sự việc diễn ra tại phim trường của dự án A Man and a Woman đang gây xôn xao cộng đồng.

Ngày 20/5 vừa qua, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại địa điểm quay phim ngoài trời ở Cửu Long, Hong Kong, khiến cho quá trình ghi hình tác phẩm A Man and a Woman của Nghê Ni và Hoàng Bột buộc phải tạm dừng. Thông tin này đã được các phương tiện truyền thông của Hong Kong đưa tin, khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo thông tin từ HK01, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là do bệ nâng hỗ trợ quá trình quay phim bất ngờ nghiêng lệch và đổ sập. Các lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và thực hiện cứu hộ thành công, giải cứu ít nhất 8 người bị kẹt trong vụ tai nạn. Những nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Trong số đó, một người bị gãy xương và một người rơi vào tình trạng hôn mê. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm trong sự việc.

Tai nạn phim trường khiến 8 người bị thương ở Hong Kong 1
Vụ tai nạn khiến 8 người bị thương

Đơn vị sản xuất chia sẻ rằng họ đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Họ cũng khẳng định không có nghệ sĩ nào bị thương trong vụ tai nạn này. Các nhân viên gặp nạn sẽ được hỗ trợ đền bù và điều trị. Hiện tại, người bị hôn mê đã tỉnh lại và tình trạng sức khỏe của anh ấy đã ổn định.

Xem thêm: Vương Nhất Bác gặp tai nạn, lật xe ngay trên phim trường

A Man and a Woman là một dự án được công ty giải trí Anh Hoàng đầu tư sản xuất. Ngoài thông tin về đạo diễn và diễn viên chính, không có nhiều thông tin về nội dung của tác phẩm được công bố. Dự án này được đánh giá cao và mong đợi từ khán giả, vì vậy tai nạn xảy ra đã gây lo ngại lớn trong cộng đồng điện ảnh tại Hong Kong.

Tai nạn phim trường khiến 8 người bị thương ở Hong Kong 2
Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ

Sự cố này đặt ra câu hỏi về việc an toàn trong quá trình làm phim và sự quan tâm đến nhân viên hậu đài trong ngành công nghiệp giải trí. Để đảm bảo an toàn và tránh những tai nạn không mong muốn trong quá trình sản xuất phim, việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn là rất quan trọng. Các đơn vị sản xuất phim cần đảm bảo rằng mọi thiết bị và cơ sở hạ tầng được kiểm tra định kỳ và tuân thủ các quy chuẩn an toàn.

Tai nạn phim trường khiến 8 người bị thương ở Hong Kong 3
Phim trường trên thuộc dự án phim do Nghê Ni và Hoàng Bột đóng chính

Ngoài ra, cần có sự hợp tác chặt chẽ giữa đơn vị sản xuất phim và cơ quan chức năng để đảm bảo rằng các quy định an toàn được tuân thủ và các vụ việc tai nạn được điều tra một cách cẩn thận và minh bạch. Điều này giúp đảm bảo rằng các nạn nhân sẽ nhận được sự chăm sóc y tế và đền bù công bằng cho những tổn thất và thiệt hại mà họ phải gánh chịu.

 Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!