Sao nhí Malaysia bị một đứa trẻ làm liệt nửa người trên phim trường

(VOH) - Nữ diễn viên nhí 12 tuổi bị thương nặng dẫn đến nguy cơ bị liệt. Nhưng đáng nói chính là thái độ của gia đình đứa trẻ khiến nhiều người phẫn nộ.

Thời gian gần đây, những vụ việc đáng tiếc xoay quanh hành vi gây hại từ trẻ em ngày càng nhiều. Từ những vấn đề như đổ nước lên laptop, đến việc suýt gây tử vong cho một chú mèo đều thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Thậm chí tính chất sự việc còn đi xa hơn khi mới đây, một sao nhí Malaysia đã bị chấn thương vĩnh viễn sau trò đùa của một đứa trẻ. Đáng nói, chính gia đình đứa trẻ này cũng hành xử kém trách nhiệm.

Puteri Rafasya, diễn viên nhí nổi tiếng tại Malaysia, đã bị chấn thương nặng sau khi gặp tai nạn trên phim trường vào tháng 2 vừa qua. Vụ việc xảy ra khi cô đang chuẩn bị cho cảnh quay và bị một cậu bé giật ghế, ngã về phía sau và va đập vào thiết bị quay phim. Theo báo cáo của Hmetro, Puteri Rafasya đã bị chấn thương đốt sống và gãy xương hông.

Sao nhí Malaysia bị một đứa trẻ kéo ghế, làm liệt nửa người trên phim trường 1
Puteri Rafasya bị liệt vì trò đùa vô ý thức của một đứa trẻ

Chấn thương nặng đã làm hệ thần kinh cột sống của cô bị tổn thương, gây mất cảm giác ở hai chân và gặp khó khăn trong việc đi vệ sinh. Hiện tại, Puteri Rafasya chỉ có thể nằm một chỗ trên giường hoặc di chuyển trên xe lăn dưới sự hỗ trợ của cha mẹ.

Xem thêm: Nhìn lại sự nghiệp dàn sao nhí Hàn Quốc đình đám ngày ấy, lứa sao nhí mới có ai đủ sức sánh ngang?

Theo người nhà của cô, đứa trẻ gây ra tai nạn là người nhà của một nam diễn viên đang quay chung phim với Puteri Rafasya. Cậu bé được đưa đến phim trường chơi và trong lúc đùa giỡn đã làm Puteri Rafasya ngã mạnh về phía sau. Tuy nhiên, sau sự cố này, gia đình cậu bé đã không chịu đối mặt với trách nhiệm và không hề xin lỗi gia đình Puteri Rafasya.

Sao nhí Malaysia bị một đứa trẻ kéo ghế, làm liệt nửa người trên phim trường 2
Thậm chí, gia đình đứa trẻ kia không có động thái chịu trách nhiệm

Puteri Rafasya hiện chỉ mới 12 tuổi, nhưng cô đã trở thành một diễn viên nhí được yêu thích ở Malaysia với hơn 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô vừa nhận được giải thưởng diễn xuất nhưng chỉ vài ngày sau đó đã gặp tai nạn nghiêm trọng. Đáng buồn hơn, tai nạn này có nguy cơ anh hưởng đến toàn bộ cuộc đời và sự nghiệp của Puteri.

Sao nhí Malaysia bị một đứa trẻ kéo ghế, làm liệt nửa người trên phim trường 3
Puteri Rafasya dường như đánh mất cả sự nghiệp vì tai nạn này

Cộng đồng mạng hiện đang rất phẫn nộ và muốn gia đình của đứa trẻ kia phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thêm thông tin nào về động thái của họ. Việc quản lý giáo dục trẻ em đúng cách là một vấn đề quan trọng và cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, việc này không chỉ nằm trên vai các giáo viên mà còn phụ thuộc vào vai trò của phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con cái. Qua sự việc này, các bậc phụ huynh nên chú ý hơn trong việc giáo dục con cái, cũng như quản lý hành vi của trẻ nhỏ tại nơi công cộng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet