Chờ...

Thêm một sao nữ tự vẫn vì thường xuyên bị chồng bạo hành

VOH - Sao nữ Hàn Quốc Areum từng là thành viên nhóm nhạc T-ara, cô kết hôn với doanh nhân Kim Young Gul vào năm 2019 và có với nhau hai cậu con trai.

Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, Areum bất ngờ thông báo đang tiến hành thủ tục ly hôn thông qua con đường pháp lý.

Ngày 26/3, Areum đăng bài viết dài trên trang cá nhân, cho biết cô thường xuyên bị chồng bạo hành, khiến tinh thần và thể xác của cô bị tổn thương nghiêm trọng.

Nào ngờ một ngày sau đó, trên mạng xuất hiện thông tin cô tự vẫn nhưng do được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên hiện tại nữ ca sĩ đã qua cơn nguy kịch. Mặc dù vậy, cô vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Theo tờ Osen (Hàn Quốc) đưa tin, Areum được phát hiện có hành vi tự vẫn vào rạng sáng ngày 27/3 và được cấp tốc đưa đến bệnh viện.

Thêm một sao nữ tự vẫn vì thường xuyên bị chồng bạo hành 1
Ca sĩ Areum, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara - Ảnh: Internet

Một người bạn của cô cho biết, Areum đã cố tự vẫn sau khi để lại tin nhắn với nội dung giống như thư tuyệt mệnh, mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nhưng hiện tại cô ấy vẫn chưa tỉnh lại.

Trong bài viết đăng trên instagram ngày 26/3, Areum cho biết sau khi kết hôn, cô trở thành một bà nội trợ với công việc chính là chăm sóc hai con, nhưng chồng cô chỉ chu cấp chi phí sinh hoạt gia đình được vài ba lần. Vì thế, cô phải tự bỏ tiền túi và phải tiết kiệm trong việc chi tiêu, phần lớn dùng trong việc chăm sóc hai con.

Mặc dù vậy, cô vẫn bị chồng la mắng, trách móc và luôn sống trong sự ức chế về mặt tinh thần. Không những thế, cô từng bị chồng đè trên giường và xé toạc quần áo rồi hét vào mặt rằng: "Tôi sẽ giết cô".

Sau đó, chồng cô bóp cổ và ra đòn với cô khiến mặt mũi cô bị bầm tím và bị thương ở chân đến nỗi không thể đi lại bình thường trong một thời gian.

tu tu
Areum và Kim Young Gul kết hôn vào năm 2019 - Ảnh: Internet

Sau khi bị chồng đánh, Areum không đến bệnh viện kiểm tra vết thương mà về thẳng nhà mẹ ruột nên không có bằng chứng để cáo buộc chồng bạo hành.

Mặt khác, cô từng bị chồng ngăn không cho gặp mặt các con. Trong 4 năm hôn nhân, nữ ca sĩ phải chịu nhiều đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần. Vì thế, cô đã xúc tiến thủ tục ly hôn vào tháng 12 năm ngoái, đồng thời tuyên bố sẽ đăng ký kết hôn với bạn trai ngay sau khi vụ ly hôn với chồng giải quyết xong.

Người đẹp sinh năm 1994 cho hay, trong quá trình chờ giải quyết vụ ly hôn, chồng cô thường trút giận lên các con mỗi khi không vui, anh ấy thường xuyên bạo hành với con, thậm chí từng phóng uế vào mặt con và có lần đuổi con trai 5 tuổi ra khỏi nhà.