Thực hư chuyện Cúc Tịnh Y dưới phiên Tống Uy Long, vị thế "mỹ nữ 4000 năm" xuống cấp?

VOH - Fan Cúc Tịnh Y thắc mắc tại sao nsx công bố poster lại để tên của idol mình xếp sau đàn em Tống Uy Long. 

Mới đây, bộ phim Thiên Hương do Cúc Tịnh Y và nam diễn viên Tống Uy Long đóng chính đã đóng máy sau 5 tháng hoạt động. Tác phẩm được sản xuất, đầu tư bởi Hoan Thụy Thế Kỷ và Youku.

Thiên Hương đóng máy, tên của Cúc Tịnh Y xếp sau Tống Uy Long do nét hay vị thế của cô xuống cấp2
Poster công bố diễn viên chính của Cúc Tịnh Y và Tống Uy Long - Ảnh: Weibo

Thiên Hươngtác phẩm tiên hiệp, cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang.

Trong bài đăng mới nhất do Sohu Entertainment đăng tải: “Thiên Hương” công bố chính thức kết thúc. Dàn diễn viên chính: Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y (xếp theo nét họ).” Ý là không phân phiên vị, thứ tự sắp xếp dựa vào số nét chữ trong họ của diễn viên. Theo đó, chữ Tống ít nét hơn chữ Cúc nên xếp trước.

Tuy nhiên, một cái ngoặc kép không đủ làm fan Cúc Tịnh Y hài lòng, đông đảo người hâm mộ của “nữ thần 4000 năm có một” lên tiếng phản đối chuyện tên của Cúc Tịnh Y lại xếp sau nam thần sinh năm 1999. Bởi khán giả cho rằng nữ diễn viên nổi tiếng và có độ thu hút hơn so với Tống Uy Long.

Thiên Hương đóng máy, tên của Cúc Tịnh Y xếp sau Tống Uy Long do nét hay vị thế của cô xuống cấp1
Mặc dù công ty chủ quản đã ghi chú rằng “sắp xếp theo nét họ” nhưng cũng không tránh được sự phán xét từ công chúng.

Nhìn qua, một bộ phận khán giả cho rằng đoàn phim chỉ dùng việc sắp xếp nét họ để nói giảm nói tránh cho việc xếp phiên, nhằm giảm bớt tranh cãi mà thôi. Có lẽ nhiệt độ và vị thế của Cúc Tịnh Y đã không còn như xưa, nên việc đặt tên Tống Uy Long ở trước cũng là điều hiển nhiên. Hoặc có thể, tác phẩm này nhân vật trung tâm là nam chính.

Thiên Hương đóng máy, tên của Cúc Tịnh Y xếp sau Tống Uy Long do nét hay vị thế của cô xuống cấp5
Ảnh chụp đóng máy phim Thiên Hương của nam và nữ chính - Ảnh: Weibo 

Bỏ qua chuyện phiên vị, bộ phim Thiên Hương đang rất được công chúng mong đợi bởi cốt truyện hấp dẫn. Tác phẩm kể rằng phép thuật sâm la tìm lại thời gian và ký ức, tái sinh dị tộc, từ đó thay đổi số mệnh thế gian.

Trăm năm sau, cô gái mồ côi ở Thanh Khâu, Tiểu Bổng Chùy, vì nhân duyên mà bước vào Sồ Phượng thư viện. Chàng trai trẻ thông minh giảo hoạt Lôi Tu Viễn, luôn ở bên nàng không rời nửa bước.

Năm năm sau, nữ hán tử Tiểu Bổng Chùy của ngày xưa, thay da đổi thịt biến thành Khương Lê Phi xinh đẹp. Tư chất lần đầu nhìn thấy này, khiến những ánh mắt mưu mô bắt đầu điều tra thân thế lai lịch của nàng. Đôi trẻ sống chết cùng nhau, bước vào mê cung truy tìm bí mật của dị tộc. 

Thiên Hương đóng máy, tên của Cúc Tịnh Y xếp sau Tống Uy Long do nét hay vị thế của cô xuống cấp4
Một vài ảnh leak khiến người hâm mộ phát sốt vì nhan sắc của cặp đôi chính - Ảnh: Weibo 

Ngoài ra, visual và tạo hình trong phim mới của Cúc Tịnh Y và Tống Uy Long cũng nhận được nhiều sự chú ý. Netizen xứ Trung cũng khen ngợi nữ diễn viên 30 tuổi khi trang phục và trang sức trong Thiên Hương đã tiết chế hơn, bớt các tua rua rườm rà. 

Thiên Hương đóng máy, tên của Cúc Tịnh Y xếp sau Tống Uy Long do nét hay vị thế của cô xuống cấp3
Nhan sắc của nữ nghệ sĩ luôn là tâm điểm chú ý - Ảnh: Weibo 

Gần đây, diễn xuất của Cúc Tịnh Y ổn định hơn nhờ tác phẩm Hoa Gian Lệnh, khiến khán giả mong chờ nữ nghệ sĩ có thể toả sáng hơn trong phim mới. 

Tuy nhiên, Thiên Hương còn có sự góp mặt của Trịnh Hợp Huệ Tử - nữ diễn viên gây sốt gần đây với vai phụ trong Hoa Gian Lệnh (Cúc Tịnh Y đóng chính). Dù chỉ xuất hiện trong vài tập phim ngắn ngủi, nhưng diễn xuất nhập tâm và vẻ đẹp của Trịnh Hợp Huệ Tử nhận được rất nhiều sự chú ý, có thể nói là đôi lúc lấn át cả nữ chính.

cuc-tinh-y-trinh-hop-hue-tu
Không những đất diễn nhiều hơn mà còn có cơ hội diện cùng outfit với nữ chính, liệu Trịnh Hợp Huệ Tử có lần nữa thành công lấn át bạn diễn?

Trong bộ phim mới, cô nàng 9X sẽ còn có nhiều đất diễn hơn nữa, người hâm mộ của Cúc Tịnh Y đang lo lắng liệu lịch sự có lặp lại ở lần đụng độ này hay không. Hãy cùng chờ xem nhé!

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371