Chờ...

Nam diễn viên có “tam thê tứ thiếp”, sau cùng chẳng ai thừa kế 3.100 tỷ đồng 

VOH - Cuộc sống tình ái bê bối của tài tử Đặng Triệu Tôn luôn là sự chú ý của khán giả Trung Quốc.

Nam diễn viên Đặng Triệu Tôn là gương mặt cực kỳ quen thuộc với khán giả thông qua các bộ phim đình đám như Tây Du Ký, Túy Đả Kim Chi, Gia Đình Vui Vẻ, Bạn Học Cũ, Liệt Hỏa Hùng Tâm… Thế nhưng, sự nghiệp của anh chìm vào quên lãng khi khán giả chỉ nhớ đến cuộc sống tình ái ồn ào của nam nghệ sĩ. 

Nam diễn viên gây sốc khi cùng lúc có “tam thê tứ thiếp”, sau cùng chẳng ai thừa kế 3100 tỷ đồng 1
Dường như chẳng ai nhớ đến những vai diễn của Đặng Triệu Tôn - Ảnh: On

Đặng Triệu Tôn từng khiến khán giả cực sốc khi anh công khai rằng mình đang hẹn hò với 3 người phụ nữ cùng một lúc. Anh chia sẻ rằng mình chỉ yêu đương cũng như ủng hộ 3 bạn gái là Cherry, Carmen và 1 người họ Trần về tài chính chứ không kết hôn. Nhiều khán giả mỉa mai anh đang sống như hoàng đế thời xưa khi sở hữu khối tài sản khổng lồ và có dàn mỹ nữ hùng hậu. 

Các mối tình của tài tử họ Đặng đều kéo dài rất lâu. Người bạn gái đầu tiên là cô Carmen bên cạnh anh gần 20 năm. Cô Cherry hẹn hò với diễn viên Tây Du Ký 17 năm và người gần nhất là 4 năm. Anh cũng thẳng thắng ngay từ đầu khi làm quen rằng tuyệt đối không sinh con để tránh rắc rối cũng như không kết hôn vì sợ không kéo dài được bao lâu.

Nam diễn viên gây sốc khi cùng lúc có “tam thê tứ thiếp”, sau cùng chẳng ai thừa kế 3100 tỷ đồng 4
Nam diễn viên sánh vai cùng Carmen (bên phải) và Cherry (bên trái) - Ảnh: On

Tờ báo On đưa tin rằng nam nghệ sĩ nhờ thừa kế gia tài từ mẹ và đầu tư kinh doanh bất động sản mà giàu lên trông thấy, hiện sở hữu 1 tỷ HKD (hơn 3.100 tỷ đồng). Chính vì thế, anh có thể chăm lo cho cả 3 người tình cùng một lúc. Hằng tháng, con số chi tiêu ước tính lên đến 1,5 triệu HKD (4,7 tỷ đồng). 

Nam diễn viên gây sốc khi cùng lúc có “tam thê tứ thiếp”, sau cùng chẳng ai thừa kế 3100 tỷ đồng 3
Anh thường đưa các bà "vợ" đi dạo phố, mua sắm khi có thời gian rảnh - Ảnh: On

Mỗi tuần, Đặng Triệu Tôn sẽ dành thời gian 2 ngày cho mỗi “người vợ hờ”, còn ngày chủ nhật ở riêng để tránh xung đột. Ngoài ra, thỉnh thoảng anh cũng bị bắt gặp đi mua sắm cùng với các bạn gái nhưng gần đây, Cherry và Carmen không xuất hiện, Triệu Tôn cũng không còn nhắc đến. 

Nam diễn viên gây sốc khi cùng lúc có “tam thê tứ thiếp”, sau cùng chẳng ai thừa kế 3100 tỷ đồng 2
Người phụ nữ họ Trần vẫn đang hẹn hò với Đặng Triệu Tôn - Ảnh: On

Cách đây không lâu, anh cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi thông báo giao quyền thừa kế toàn bộ tài sản của mình cho anh chị em và các cháu trong gia đình nếu bản thân gặp chuyện bất trắc. Mặc dù yêu thương các bạn gái nhưng anh sẽ không để lại tài sản cho ai. 

Cuộc sống đời tư của Đặng Triệu Tôn liên tục bị chỉ trích bởi netizen vì vi phạm thuần phong mỹ tục, thậm chí cổ súy việc nam giới có "tam thê tứ thiếp" trong xã hội hiện đại. Anh cũng chia sẻ rằng hiện tại cảm thấy khó xử và hứng chịu nhiều điều tiếng, đồng thời mong muốn khán giả sẽ không bắt chước mình.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371