Tiến Luật dự đoán Đất Rừng Phương Nam thu về 600 tỷ, sẵn sàng bao rạp với một điều kiện…

VOH - Khác với những vai diễn hài hước quen thuộc, chồng Thu Trang sẽ hóa thân thành nhân vật nghiêm nghị, hành nghề mãi võ.

Dù không được đào tạo bài bản nhưng Tiến Luật là một trong những sao nam có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, từng góp mặt vào nhiều bộ phim bom tấn với doanh thu thuộc hàng khủng. Sau Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, năm 2023, Tiến Luật tiếp tục trở lại màn ảnh rộng trong vai ông Tiều của phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam

Không còn nét hài hước với những miếng hài quen thuộc, nhân vật ông Tiều trong Đất Rừng Phương Nam đánh dấu bước ngoặt trong phong cách diễn xuất của Tiến Luật, mang đến hình tượng hoàn toàn khác so với những gì khán giả thường thấy. Đây là người đàn ông hành nghề mãi võ, luôn tỏ ra vẻ nghiêm nghị, bí ẩn của con nhà võ, trái ngược với nét tinh nghịch, vui tươi của con gái Xinh (Bảo Ngọc).

Tiến Luật dự đoán Đất Rừng Phương Nam thu về 600 tỷ, sẵn sàng bao rạp với một điều kiện… 1
Ông Tiều là người cưu mang An (Hạo Khang) trong lúc cậu bé đi tìm cha - Ảnh: Internet

Ngoài làm nghề mãi võ để kiếm sống, ông Tiều còn là người của Thiên Địa hội, thuộc phong trào hội kín Nam Kỳ với mục tiêu chống lại áp bức của thực dân Pháp. 

Tiến Luật cho biết khi nhận vai diễn này anh cảm thấy tự hào với những gì bản thân và bộ phim đã mang lại. Hơn hết, vì trước giờ ít đóng cảnh hành động nên khi vào vai ông Tiều, đóng nhiều cảnh “đụng tay đụng chân” nên đã gặp nhiều khó khăn không tránh khỏi.

Tiến Luật dự đoán Đất Rừng Phương Nam thu về 600 tỷ, sẵn sàng bao rạp với một điều kiện… 2
Tạo hình của nam diễn viên trong Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: Internet

Khi được hỏi liệu sẽ bao cả rạp để ủng hộ bộ phim hay không, Tiến Luật cho biết anh sẽ chỉ bao vợ con đi xem chứ không bao hết cả rạp: “Rạp để khán giả đến mua vé và thưởng thức. Luật đóng trong phim, bao rạp rồi dắt người nhà đi coi thì nó kỳ lắm. Khi nào anh không đóng anh sẵn sàng bao rạp”.

Đồng thời, nam diễn viên nói anh “chắc chắn 100%” khán giả sẽ không tiếc tiền vé, sẽ cảm thấy tự hào với từng thước phim, và rằng, anh nghĩ Đất Rừng Phương Nam sẽ đạt doanh thu 600 tỷ trong thời gian tới.

Tiến Luật dự đoán Đất Rừng Phương Nam sẽ có doanh thu 600 tỷ:

 
Bên cạnh việc đóng phim, tháng 10 này, khán giả sẽ được gặp Tiến Luật trong vai trò mới - thành viên chủ chốt trong chương trình Đệ Nhất Mưu Sinh, thay cho Duy Khánh. Được biết, lý do để anh tham gia chương trình vì bản thân từng trải qua khoảng thời gian cơ cực, mưu sinh đủ nghề, chắt chiu từng đồng nên thấy đồng cảm với bà con ở từng vùng miền. 
Tiến Luật dự đoán Đất Rừng Phương Nam thu về 600 tỷ, sẵn sàng bao rạp với một điều kiện… 3
Tiến Luật tham gia Đệ Nhất Mưu Sinh mùa 2, thay cho Duy Khánh - Ảnh: TCBC

“Tôi là người từng không có gì cả, khi mới vào nghề, tôi chật vật kiếm từng đồng để trang trải cuộc sống. Vậy nên, trong một lần tình cờ xem chương trình, tôi đã thích ngay bởi đồng cảm với những con người bình dị, mộc mạc, ngày đêm làm việc, tạo ra giá trị cho cuộc sống này”, Tiến Luật chia sẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!