Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc

(VOH) - Công khai hẹn hò từ năm 2019, đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn được nhiều khán giả chúc phúc vì quá xứng đôi.

Chiều tối ngày 23/3, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tổ chức hôn lễ hào môn tại Manila, Philippines. Cặp đôi đã tiến hành các nghi lễ tại nhà thờ trước khi chiêu đãi 500 khách mời trong một khách sạn sang trọng. Sau đám cưới, những hình ảnh hiếm bên trong ngày trọng đại của đôi uyên ương cũng đã được bạn bè hé lộ.

Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 1
Linh Rin và Philip Nguyễn

Trong ngày trọng đại của Phillip Nguyễn và Linh Rin, những người bạn thân thiết với cô dâu như: Hạnh Sino, Emily, Huyền Baby, hoa hậu Phương Khánh... đều đã có mặt tại địa điểm cưới để chứng kiến niềm hạnh phúc của đôi uyên ương. Các người đẹp đều chọn trang phục mang tone màu hồng đúng với yêu cầu của cô dâu - chú rể.

Đáng chú ý, trong những hình ảnh được bạn bè hé lộ, chị dâu của Phillip Nguyễn - Hà Tăng đã xuất hiện tại buổi lễ và đứng ở hàng đầu của các khách mời. Phu nhân hào môn tươi tắn trong chiếc váy dạ hội màu hồng sang trọng, đúng với yêu cầu của cô dâu chú rể. Mặc dù ảnh chụp từ khoảng cách xa, nhưng vẫn có thể nhận ra sự quan tâm của chị dâu Hà Tăng đến em dâu và em chồng khi hướng ánh mắt và nở một nụ cười tươi rói.

Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 2
Dàn mỹ nhân lên đồ tham dự đám cưới Linh Rin
Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 2
Tăng Thanh Hà diện váy hồng thanh lịch nhưng vẫn nổi bần bật

Trong hôn lễ ở nhà thờ, Linh Rin gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Cô dâu diện váy cưới kín đáo, toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Chú rể Phillip Nguyễn ghi điểm khi diện trang phục truyền thống của người Philippines, biểu cảm hào hứng khi được đưa nàng về dinh. Cặp đôi thực hiện các nghi thức cưới như truyền thống của người Philippines.

Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 4
 
Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 5
Cô dâu Linh Rin xinh đẹp ngọt ngào trong ngày cưới

Nếu như trong buổi lễ tại Thánh đường, Linh Rin diện chiếc váy cổ điển, kín đáo và thanh lịch thì trong buổi tiệc tối, cô dâu đã chọn trang phục khoe vai trần gợi cảm. Trong khoảnh khắc tất cả quan khách cùng đứng lên reo hò và tung khăn, Phillip Nguyễn nắm tay Linh Rin bước ra và cả hai nhún nhảy và khiêu vũ theo điệu nhạc tạo nên khung cảnh đẹp như trong "cổ tích".

Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 3
Quang cảnh như mơ trong lễ đường

Xem thêm: Linh Rin chia sẻ nhiều điều trước khi chính thức làm dâu hào môn

Đặc biệt, trong những khoảnh khắc cận mặt, Linh Rin ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Dân tình cũng rất thích thú với biểu cảm hạnh phúc của đôi uyên ương trong lễ đường. Khoảnh khắc Linh Rin và Phillip Nguyễn "khóa môi" cũng đã được chia sẻ công khai. Trong giây phút trọng đại đó, chú rể đã không thể kìm nổi cảm xúc, rơi nước mắt khi hôn vợ.

Bản thân Linh Rin cũng không ngần ngại bày tỏ sự xúc động trước nghi lễ trọng đại: "Thấy nhịp đập tim mình tưởng như ngưng lại, rồi lại thổn thức hơn bao giờ hết. Cái chạm của một chút nhẹ nhàng và tinh tế, chút cổ điển, sự rực rỡ của tình yêu, ẩn mình trong sự mềm mại và dịu dàng ấy... bước vào Thánh đường".

Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 4
Linh Rin xinh đẹp với chiếc váy dài trắng bồng bềnh
Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 4
Philip Nguyễn không giấu nổi sự hân hoan khi rước được nàng về dinh
Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 5
Sau khi trao cô dâu nụ hôn, doanh nhân Philip Nguyễn còn bật khóc vì xúc động

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đã chính thức công bố mối quan hệ của họ vào tháng 8/2019. Tuy nhiên, vào năm 2020, tình cảm của cặp đôi đã trải qua những khó khăn và gặp phải nhiều trục trặc. May mắn thay, chỉ vài tháng sau đó, tình yêu của họ đã được hàn gắn và trở nên vững chắc hơn. Đầu năm 2022, Phillip Nguyễn đã tỏ tình và cầu hôn Linh Rin, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của cả hai.

Toàn cảnh hôn lễ hào môn của Philip Nguyễn và Linh Rin: Trọn vẹn và đầy cảm xúc 10
Chuyện tình ngọt ngào của Linh Rin và Phillip Nguyễn với cái kết như mơ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet