Top 6 Idol đa tài đa nghệ nhất Kpop

(VOH) - Mới đây, Knet đã điểm lại một số thần tượng "đa năng", có thể cân mọi vị trí trong làng giải trí Kpop. Dưới đây là 6 cái tên nổi bật nhất

Trong làng giải trí Kpop, bên cạnh một gương mặt visual nổi bật thì các thần tượng cũng đều sẽ sở hữu cho mình một kỹ năng nổi bật nhất định về hát, nhảy hoặc rap... Thế nhưng cũng có không ít những thần tượng Kpop thể hiện tài năng xuất chúng hơn tiêu chuẩn mặc định đó. Họ có thể "cân" mọi vị trí trong một nhóm nhạc thần tượng và thậm chí còn đạt đến tầm nghệ sĩ đích thực khi còn có thể sáng tác âm nhạc.

Và mới đây, cộng đồng mạng xứ sở Kim Chi cũng đã liệt kê ra một số thần tượng nhóm nhạc đa tài đa nghệ bậc nhất làng giải trí Kpop cho đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng điểm lại danh sách này nhé!

G-Dragon (BIG BANG)

Cái tên đầu tiên và không thể không nhắc đến đó chính là huyền thoại của làng Kpop đến từ nhóm nhạc BIG BANG - G-Dragon. Với hơn 16 năm hoạt động, G-Dragon đã được công nhận là "ông hoàng Kpop" bằng tài năng âm nhạc xuất chúng của mình. 

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 1
"Ông hoàng Kpop" danh xứng với thực.

Xem thêm: Rộ tin G-Dragon hẹn hò Jang Won Young, thật hư ra sao?

Xuất phát với vị trí là rapper chính của BIG BANG nhưng sau đó G-Dragon đã nhanh chóng cho thấy sự đa tài của mình khi có thể đảm nhận được nhiều vị trí khác nhau. Anh vừa là ca sĩ, rapper, nhạc sĩ và cũng đồng thời tham gia sản xuất âm nhạc. 

Thủ lĩnh BIG BANG đã góp phần tạo nên loạt bài hit cho nhóm như Love Song, Fantastic Baby và BANG BANG BANG. Bên cạnh đó, những bài hát solo do anh sáng tác cũng thành công không kém phải kể đến là Without YouUntitled, 2014. Ngoài ra, bài hát "đánh lẻ" nổi tiếng Ringa Linga của thành viên cùng nhóm Taeyang cũng do một tay G-Dragon chắp bút.

Ở thời điểm hiện tại, G-Dragon đã sở hữu tổng cộng 174 ca khúc đứng tên mình.

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 2
G-Dragon sở hữu tài năng xuất chúng đạt đến tầm nghệ sĩ.

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, G-Dragon còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng và luôn tạo ra những sản phẩm độc đóa, trendy, cực chất, cực ngầu khiến giới trẻ mê mệt. Thiên phú thời trang của chàng leader nhóm BIG BANG vốn đã được bộc lộ ngay từ những ngày đầu debut, mỗi khi xuất hiện trước công chúng anh đều khiến mọi người phải trầm trồ với khả năng mix and match cực chất của mình.

Jungkook (BTS)

Cái tên tiếp theo được cộng đồng mạng lựa chọn đặt vào danh sách này chính là "em út vàng" của BTS - Jungkook. Được biết đến nhiều nhất với vai trò là giọng ca chính của nhóm nhưng Jongkook cũng có thể nhảy, rap thuần thục và còn có tài sáng tác đáng kinh ngạc. Anh chàng đóng góp sáng tác trong nhiều ca khúc nổi tiếng của BTS như: Your Eyes Tell, Magic Shop, My Time,…

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 3
Jungkook cũng là một nam thần tượng đa tài đa nghệ nổi tiếng.

Xem thêm: Jungkook (BTS) bùng nổ với sân khấu 'Dreamers' tại lễ khai mạc World Cup 2022, fan tự hào vì khoảnh khắc lịch sử

Đáng chú ý nhất trong "gia tài" của Jungkook là bài hát Still With You ra mắt hồi 2020 do chính anh chàng sáng tác dành tặng cho Army. Ca khúc nhận được sự đón nhận vô cùng lớn bởi giai điệu sâu lắng, da diết cũng như sự chân thành của anh muốn gửi đến fan hâm mộ của mình.

Soyeon ((G)I-DLE)

Được mệnh danh là nữ thần tượng có tài năng sáng tác âm nhạc nổi bật nhất gen 4 Kpop hiện nay, Soyeon của (G)I-DLE cũng là một cái tên "đa-zi-năng" không kém cạnh ai. Ngay từ khi vừa xuất hiện lần đầu trước công chúng trong chương trình sống còn Produce 101, Soyeon đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi khả năng đọc rap kỹ thuật và cuốn hút của mình.

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 4
"Bông hoa" giỏi sáng tác bậc nhất gen 4 Kpop hiện nay.

Ra mắt trong một nhóm nhạc nữ, ở thời điểm hiện tại Soyeon vừa là rapper chính vừa là chủ chốt sáng tác các ca khúc cho nhóm. Các ca khúc đình đám do Soyeon đã tham gia sáng tác có thể kể đến như: LATATA, Oh My God, Tomboy, NXDE... Chính vì vậy mà các album của (G)I-DLE hầu như đều có credit mang tên Soyeon và cô đang sở hữu 55 ca khúc đứng tên mình cho đến bây giờ.

Xem thêm: Soyeon – 'Bông hoa' giỏi sáng tác bậc nhất Kpop Gen4 với 'gia tài' 73+ ca khúc

Han (Stray Kids)

Trong nhóm nhạc nam Stray Kids, thành viên đặc biệt Han nổi tiếng với vị trí rapper và sở trường là rap freestyle. Thế nhưng anh chàng còn khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi sở hữu "giọng ca vàng" có thể xử lý tốt các nốt cao khó.

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 5
Han đã bộc lộ tài năng từ khi còn rất trẻ.

Bên cạnh đó, Han còn có tài sáng tác âm nhạc rất ấn tượng. Anh từng gây sốt bởi khả năng viết rap cực nhanh khi sáng tác ra 32 câu rap trong ca khúc Maze of Memories chỉ trong 15 phút. Vào năm 20 tuổi, nam thần tượng cũng đã sở hữu bản quyền của 52 tuổi, chứng minh bản thân là một nhân tài tiềm năng hàng đầu trong làng giải trí Kpop hiện nay.

Woozi (SEVENTEEN)

Bên cạnh giọng ca nội lực đầy truyền cảm và kỹ năng nhảy không thua kém bất kỳ ai trong SEVENTEEN, Woozi còn đặc biệt nổi tiếng là một nam thần tượng có khả năng làm nhạc ấn tượng. Anh chính là người trực tiếp tham gia vào các công đoạn sáng tác và sản xuất sản phẩm âm nhạc cho SEVENTEEN, góp phần tạo nên những bản hit đình đám của nhóm như: Pretty U, Very Nice, Hot, Don't Wanna Cry...

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 6
Chàng "hạt tiêu" toàn năng bậc nhất của Kpop.

Chính vì vậy mà cho đến thời điểm hiện tại, Woozi đã sở hữu kho tài bản quyền bài hát đồ sộ lên tới 120 bài, và trở thành nhà sản xuất sở hữu nhiều bản quyền nhất Pledis chỉ xếp ngay sau Producer Bumzu.

Idol quá cố Jonghyun (SHINee)

Nam thần tượng tài hoa nổi tiếng của làng Kpop - Jonghyun cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Jonghyun được đánh giá rất cao bởi giọng hát cũng như khả năng sáng tác nhạc vô cùng ấn tượng của mình khi sở hữu rất nhiều ca khúc đình đám trong làng giải Kpop.

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 7
Jonghyun được biết là một ca sĩ và nhà sáng tác nhạc nổi tiếng.

Trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Jonghyun đã để lại dấu ấn sâu đậm không thể phai nhòa khi từng góp phần sáng tác các bản hit như của nhóm như: Ring Ding Dong, View, Lucifer... Các ca khúc nổi tiếng khác do anh tạo nên còn có thể kể đến là: Breathe (Lee Hi), A Gloomy Clock (IU), Red Candle (Son Dam Bi)...

Xem thêm: Ngày giỗ đầu tiên của Jonghyun (SHINee) khiến hàng triệu con tim đồng nghiệp, fan hâm mộ quặn thắt

Những thần tượng đa tài đa nghệ nhất làng giải trí Kpop: G-Dragon, Jungkook (BTS)... 8
Nam thần tượng đã để lại cho làng giải trí Kpop những bản hit đình đám.

Cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet