Trường Giang ân cần chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh, tiết lộ 'công thức' hạnh phúc của 2 người

(VOH) - Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió để đến bên nhau, giờ đây cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Trong tập 14 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm vừa qua, Nhã PhươngCris Phan đã gặp sự cố ngoài ý muốn khi tình hình sức khỏe bị ảnh hưởng sau các hoạt động ngoài trời. Nếu như nam streamer gặp chấn thương đầu gối vì phần va chạm mạnh dưới đất thì bà xã Trường Giang lại bị trúng thực nặng. Thậm chí, tình hình còn trở nên tệ hơn khi cô không thể tham gia hoạt động kế tiếp cùng dàn cast. 

Trường Giang ân cần, chu đáo chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh 1
Cris Phan đau đớn vì chấn thương ở đầu gối

Cụ thể, sau bữa ăn sáng có hơi nhiều đạm so với bình thường, Nhã Phương bất ngờ nhờ sự cầu cứu của Trường Giang vì cảm thấy chóng mặt và loạng choạng. Cô không đủ tỉnh táo để bước đi, cả người mệt lả. 

Ngay sau khi nhận ra vợ mình có những triệu chứng bất thường, nam danh hài lập tức chạy đến bên cạnh diễn viên Cây Táo Nở Hoa để hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô. Anh không ngừng tỏ ra lo lắng và liên tục hỏi bà xã cảm thấy thế nào. Thậm chí, Trường Giang còn cõng Nhã Phương và chạy nhanh vào nhà người dân để tìm chỗ nghỉ ngơi cho vợ.

Trường Giang ân cần, chu đáo chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh 2
Trường Giang không ngừng lo lắng cho vợ

Theo lời kể của “anh cả”, nguyên nhân dẫn đến việc Nhã Phương bị ngộ độc là vì buổi sáng cô đã ăn 2 cây xúc xích chiên. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như bình thường Nhã Phương ăn uống bình thường như những người khác. Bởi theo lời tư vấn của bác sĩ, nữ diễn viên không quen ăn sáng, mỗi ngày chỉ "eat clean" 1 bữa. Vậy nên khi nạp món ăn chứa nhiều dầu mỡ, cơ thể không quen dẫn đến bị ngộ độc thực phẩm.

Xem thêm: 2 Ngày 1 Đêm tập 14: Nhã Phương trúng thực đi không đi nổi, Cris Phan bị thương vì ngã mạnh xuống sàn xi măng

Trường Giang ân cần, chu đáo chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh 3
Anh còn chu đáo dặn dò ekip chuẩn bị món ăn lót bụng cho bà xã với cháo loãng

Có thể nói, sự bồn chồn và lo lắng của Giang Ca còn thể hiện trên gương mặt khi vừa kết thúc cuộc hành trình với dàn cast thì anh đã nhanh chóng xin phép ekip được vào thăm bà xã. Trường Giang liên tục hỏi han sức khỏe và động viên Nhã Phương cố gắng ăn cháo lót bụng để có sức quay hình. 

Chia sẻ về "công thức" hạnh phúc của gia đình, “anh cả” Giang Ca cho biết thực chất cả hai vợ chồng đều tin tưởng nhau và sẵn sàng kể cho đối phương những câu chuyện của mình. Thêm vào đó, nam danh hài tâm sự đây là lần đầu tiên cặp đôi có cơ hội được lên sóng cùng nhau trong một gameshow thực tế. Chính vì thế, anh mong muốn vợ có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chỉ có trong chương trình.

Trường Giang ân cần, chu đáo chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh 4
Thậm chí, trong lúc Nhã Phương đang khó chịu vì trúng thực, "anh cả" cũng không quên "chọc yêu" bà xã để cô quên đi cảm giác mệt mỏi
Trường Giang ân cần, chu đáo chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh 5
Nhã Phương cũng tranh thủ cơ hội này để làm nũng

Song, khi được dàn cast hỏi lý do tại sao nam diễn viên không nhường nhịn Nhã Phương trong các trò chơi mà luôn cố gắng giành phần thắng về mình, Trường Giang thẳng thắn cho biết đó là quy luật của game, đã chơi game thì phải chấp nhận người thắng kẻ thua và không có sự nhường nhịn hay nương tay.

Ấy thế, Trường Giang cũng bày tỏ quan điểm về tình yêu của giữa hai người: “Mọi người hay thắc mắc tại sao anh Giang không bao giờ nắm tay hay ôm hôn chị Phương? Bởi vì chuyện đó quá bình thường rồi, 2 vợ chồng tôi có 1 cách hạnh phúc riêng. Chúng tôi quan niệm là hạnh phúc chỉ cần 2 người biết thôi, không cần phải thể hiện quá nhiều cho mọi người biết”.

Trường Giang ân cần, chu đáo chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh 6
Nam danh hài đưa ra quan điểm tình yêu giữa 2 vợ chồng

Ngay sau khi vừa dứt lời, các thành viên trong chương trình đều không khỏi bất ngờ và trầm trồ. Không những dàn cast cảm thấy ngạc nhiên trước màn thể hiện tình cảm "chất như nước cất" của Trường Giang mà đến các khán giả xem chương trình cũng cảm thán.

Trường Giang ân cần, chu đáo chăm sóc Nhã Phương lúc bị bệnh 7
Người hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh cho cặp đôi hot nhất nhì Vbiz

Từ trước đến nay, Nhã Phương - Trường Giang luôn là cặp đôi được người hâm mộ yêu mến bởi sự đơn giản, mộc mạc. Tình yêu của Trường Giang dành cho bà xã luôn được anh thể hiện qua những hành động lặng lẽ, không ồn ào, phô trương như những cặp đôi khác. Chính vì thế, trong gameshow 2 Ngày 1 Đêm ở các tập 13 và 14 gần đây, công chúng luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi.

Trường Giang ân cần chăm sóc Nhã Phương trong hậu trường (Nguồn: 2 Ngày 1 Đêm Vietnam)

Được biết, tập tập 15 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm sẽ lên sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 25/09 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.