Chờ...

Từ giấc mơ đến hiện thực: Nguyễn Mạnh Lân chính thức trở thành Mister Việt Nam 2024

TPHCM - Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình nổi bật cùng vốn tiếng anh thuần thục, chàng trai đến từ Hà Nội - Nguyễn Mạnh Lân đã dành chiến thắng tuyệt đối trong lòng khán giả.

Quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng, Mister Việt Nam 2024 đã thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký và tham gia. Sau gần 1 năm tổ chức, đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 25/9 đã chính thức gọi tên tân Mister Việt Nam 2024: “Nguyễn Mạnh Lân”.
Bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, với 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Mạnh Lân đã trở thành cái tên gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ những ngày đầu nhập cuộc.

436488796_7856181601101317_117905778921792333_n
Vẻ ngoài nổi bật và thu hút của nam người mẫu Mạnh Lân tại Mister Việt Nam 2024


Vượt qua các vòng thi khắc nghiệt của đêm chung kết, tại vòng thi ứng xử top 5, anh đã mang đến một thông điệp đến với khán giả từ chính câu chuyện của mình: “Never give up on your dream - Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình”. Hơn 9 năm làm nghề với nhiều thăng trầm, tuy nhiên giấc mơ ấy chưa bao giờ dập tắt bên trong chàng trai này. Đến với Mister Việt Nam 2024, cũng là lúc mà những nỗ lực của anh được đền đáp một cách xứng đáng.
Tại câu hỏi phân định dành top 2, anh đã nêu rõ sứ mệnh của bản thân khi đến với cuộc thi là trở thành một đại diện của Việt Nam để có thể chia sẻ nét văn hóa, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Với sự nhiệt huyết, đam mê và đầy quyết tâm, Mạnh Lân đã chinh phục tất cả các khán giả trong khán đài cũng như ban giám khảo, xuất sắc đăng quang ngôi vị Mister Việt Nam 2024.

khóc
Giọt nước mắt hạnh phúc khi Mạnh Lân được xứng tên cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi


Với khoản tiền 500 triệu đồng cho ngôi vị quán quân, anh chia sẽ chỉ dùng một khoản nhỏ làm hành trang cho bản thân, còn lại anh sẽ dùng toàn bộ để hỗ trợ cho cuộc sống của những người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi vừa qua. Tin rằng với nghĩa cử cao đẹp và một trái tim nhân ái, Mạnh Lân sẽ làm rạng danh cho Việt Nam  trên đấu trường Mister International sắp tới.

đăng quang
Hành trình đầy trọn vẹn cho những nỗ lực của chàng nam vương Nguyễn Mạnh Lân

Theo dõi www.voh.com.vn để không bỏ lỡ những tin tức đặc biệt và mới nhất.