Chờ...

Park Bom (2NE1) gây xôn xao khi đăng bài gọi Lee Min Ho là "ông xã"

VOH - Truyền thông Hàn Quốc và cộng đồng mạng tại nước này xôn xao khi nữ ca sĩ Park Bom gọi tài tử Lee Min Ho là "ông xã" trong bài đăng trên trang cá nhân.

Park Bom là giọng ca chính của nhóm nhạc 2NE1. Đây là nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng từng tan rã cách đây 8 năm và mới tái hợp gần đây.

Hiện tại nhóm 2NE1 đang chuẩn bị tổ chức tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới nên nhất cử nhất động của các thành viên trong nhóm đều thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ngày 27/9, Park Bom bất ngờ đăng ảnh chụp được ghép bởi hai tấm ảnh riêng rẽ của cô và nam thần xứ Hàn Lee Min Ho trên trang cá nhân và xưng hô tài tử 37 tuổi là "ông xã", đồng thời tag tên của hai người trong bài đăng của mình.

hinh 1
Park Bom gọi Lee Min Ho là "ông xã" trong bài đăng trên trang cá nhân - Ảnh: IG

Ngay lập tức, bài đăng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận nói rằng nếu động thái này không phải nhằm công khai mối quan hệ, mong cô nhanh chóng xóa bài viết để tránh gây khó xử cho Lee Min Ho. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Park Bom là fan hâm mộ của Lee Min Ho, cô làm thế chỉ nhằm bày tỏ sự hâm mộ đối với nam nghệ sĩ mà mình yêu thích.

hinh 2
Ca sĩ Park Bom - Ảnh: Internet

Trong khi đó, truyền thông Hàn Quốc lại đặt nghi vấn với những câu hỏi như: "Chẳng lẽ họ là quan hệ vợ chồng?" hay "Họ đã kết hôn rồi sao?".

Được biết, trước đây khi bộ phim Những Người Thừa Kế do Lee Min Ho đóng vai chính được phát sóng vào năm 2013, khi đó Park Bom từng phát biểu trong liveshow ca nhạc của nhóm 2NE1 rằng nếu có mời khách mời tham gia liveshow, cô sẽ chọn Lee Min Ho.

hinh 3
Tài tử Lee Min Ho - Ảnh: Internet

Năm 2014, Park Bom từng tiết lộ về mẫu người bạn trai lý tưởng của mình và cho biết các nam thần chân dài như Lee Min Ho hoặc Kim Woo Bin là mẫu người cô nhắm đến.

Do nhóm 2NE1 đang chuẩn bị tổ chức tour lưu diễn ca nhạc vào đầu tháng 10, nhiều fan hâm mộ mong muốn nữ giọng ca chính của nhóm nhanh chóng xóa bài viết nhằm tránh ảnh hưởng đến tour lưu diễn của nhóm khi vừa tái hợp.

hinh 4
Nhóm nhạc 2NE1 - Ảnh: Internet

Đáp lại, Park Bom đã có những chia sẻ với tờ Osen. Cô cho biết việc cô đăng ảnh của Lee Min Ho trên trang cá nhân của mình đơn thuần chỉ vì hâm mộ nam tài tử, đồng thời khẳng định cả hai không có quan hệ tình cảm.

Park Bom sinh năm 1984, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2006, sau đó cô chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của 2NE1 vào năm 2009.

Sau khi 2NE1 tan rã vào năm 2016, Park Bom rời khỏi công ty YG Entertainment. Hai năm sau đó, cô ký hợp đồng với một công ty giải trí khác và phát hành đĩa đơn đầu tay vào năm 2019, thu về nhiều thành tích ấn tượng.