2 tỷ đồng đồng hành cùng công nhân, lao động nghèo vượt khó trong dịch Covid-19

(VOH) - Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng đến cuộc sống, CEP tiếp tục thực hiện Chia sẻ yêu thương 2021 - Đồng hành cùng công nhân, lao động nghèo.

Chương trình được thực hiện từ ngày 01/7/2021 đến ngày 31/7/2021, trao tặng 5.000 phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Đối tượng được chăm lo là khách hàng của đơn vị có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc, ngưng việc hoặc giảm thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các chi nhánh thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Long An và tỉnh Bình Dương. Tổng kinh phí thực hiện của chương trình là 1,5 tỷ đồng. 

2 tỷ đồng đồng hành cùng công nhân, lao động nghèo vượt khó trong dịch Covid-19 1
Những phần quà đã được trao đến người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. 

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, đại diện CEP cho biết, thông qua chương trình, tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên đơn vị quyết tâm chung tay cùng cả nước tham gia hỗ trợ thiết thực cho công nhân và người lao động nghèo vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Trước đó, từ ngày 3/6 đến 30/6, đơn vị cũng đã dành nguồn kinh phí 500 triệu đồng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng CEP và đội ngũ tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn cách ly và giãn cách xã hội nhằm, đặc biệt là khách hàng đang sinh sống tại các khu vực bị phong tỏa, cách ly.    

Tổ chức tài chính vi mô CEP do Liên đoàn Lao động TPHCM sáng lập năm 1991, hiện đang cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và phát triển cộng đồng đến 343.536 khách hàng công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp thông qua 35 chi nhánh tại TPHCM và 8 tỉnh lân cận.